Home Cho thuê nhà

Top 10 quán cơm trưa văn pḥng tại quận Tân B́nh được ḷng mọi người


Đối với dân văn pḥng, thời gian nghỉ trưa không có nhiều nên khó có thể về nhà ăn cơm. V́ vậy, những lựa chọn ăn uống tại các quán cơm văn pḥng là lựa chọn lư tưởng cho các chị em. Hăy cùng tham khảo top 10 quán cơm trưa văn pḥng tại quận Tân B́nh đang được rất nhiều người yêu thích trong bài viết sau.

Long Keeng – 72 Ca Văn Thỉnh, P.11, Q. Tân B́nh
Đây là quán ăn được rất nhiều dân văn pḥng yêu thích và lựa chọn cho những bữa cơm trưa sau giờ làm việc căng thẳng. Tại đây các món ăn rất đa dạng và có giá cả phải chăng, phù hợp với tất cả mọi người.
Suất cơm trưa tại Long Keeng

Quán ăn Thiên Kim
Địa chỉ: 83 Nguyễn Thị Nhỏ, P.9, Quận Tân B́nh
Nổi tiếng với món cá kho tộ đậm đà hương vị, quán cơm Thiên Kim là điểm đến của rất nhiều chị em văn pḥng. Ngoài ra, quán có rất nhiều món ăn khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu của tất cả mọi người.
Quán ăn Thiên Kim nổi tiếng với món cá kho tộ

Hồng Hưng Quán
Dù nằm trong hẻm 254/29/4 Âu Cơ, P.9, Q.Tân B́nh nhưng Hồng Hưng quán vẫn được rất nhiều người biết đến. Không gian rộng răi, thoáng mát, giá cả phải chăng chính là ưu điểm của quán ăn cơm trưa này.
Món cá sốt tại Hồng Hưng quán

Anzi – Đối diện 2/23 Quách Văn Tuấn, P.12, Q. Tân B́nh
Đây là quán ăn được đánh giá rất cao về chất lượng cũng như giá cả. Khi ăn cơm Anzi, hầu hết các bạn đều lựa chọn mua online. Anzi cung cấp dịch vụ ship tận công ty cho các bạn.
Suất cơm trưa của Anzi

Cục Nước Đá – 2/15 Quách Văn Tuấn, P.12, Q.Tân B́nh
Chỉ nghe tên quán thôi đă khiến cho người ta cảm thấy vô cùng ṭ ṃ rồi. Quán cơm phục vụ rất chu đáo, sau mỗi bữa ăn đều có đồ tráng miệng cho mọi khách hàng. Chính điểm này đă giúp cho quán ăn thu hút lượng khách đông đảo.
Cục Nước Đá phục vụ rất chu đáo cho khách hàng

Cơm trưa văn pḥng Tân Hải
Hội tụ đủ các yếu tố của một bữa cơm trưa chất lượng, cơm văn pḥng Tân Hải được nhiều chị em dân văn pḥng lựa chọn cho bữa trưa của ḿnh tại công ty. Cùng với đó, suất ăn đa dạng mang đến cho người ăn nhiều lựa chọn khác nhau.
Bữa cơm trưa chất lượng tại Tân Hải

Bếp Quảng – 15 – 17 Nguyễn Thái B́nh, p.4, Q. Tân B́nh
Là một trong những quán ăn nổi tiếng ở quận Tân B́nh. Bếp Quảng là địa điểm kết hợp cho các bạn ăn sáng và ăn trưa. Các bạn có thể đến tận nơi thưởng thức hoặc gọi ship online tại nhà.
Món Bún Quảng nổi tiếng trong thực đơn

Boon – Cafe và cơm văn pḥng
Mặc dù là quán cafe nhưng đồng thời Boon cũng là quán cơm văn pḥng được nhiều anh em lựa chọn. Các món ăn tại Boon đều mang hương vị riêng gây ấn tượng đối với thực khách.
Suất cơm đầy đủ dinh dưỡng tại cafe Boon

Bamboo fast food
Địa chỉ: 6 Trần Văn Danh, P13, Q. Tân B́nh
Bamboo fast food là quán đồ ăn trưa quen thuộc đối với chị em ở quận Tân B́nh. Quán cơm nhiều món ăn để có thể đáp ứng nhu cầu khách hàng một cách tốt nhất.
Các món ăn tự chọn tại Bamboo fastfood

Cơm trưa văn pḥng Queen
Là một trong những quán cơm nổi tiếng rất được ḷng giới văn pḥng, cơm trưa Queen thích hợp cho các chị em lười nấu ăn hay ăn tại công ty làm việc. Giá các suất cơm ở đây dao động từ 25.000 - 40.000 đồng rất thích hợp cho các bạn muốn ăn vào bữa trưa.
Suất cơm sườn cực ngon tại cơm văn pḥng Queen
Như vậy, qua bài viết đă giới thiệu cho các bạn biết top 10 quán cơm trưa văn pḥng tại quận Tân B́nh đáng thưởng thức. Nếu các bạn muốn t́m một địa chỉ ăn ngon vào buổi trưa nên tham khảo ngay những quán ăn trên.
Theo : https://chothuenha123.com/


Bất Động Sản VNREAL
142 Hoa Lan, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TPHCM
Tel: 028 35171994 - Fax: 02835171995 Email: Support@vnreal.vn