Home Cho thuê nhà

Top 10 quán cơm trưa văn pḥng tại quận 6


Quận 6 là khu vực tập trung nhiều cơ quan, doanh nghiệp với số lượng lao động rất lớn tại TP. Hồ Chí Minh. Chính v́ vậy, nhu cầu t́m kiếm những địa chỉ cung cấp cơm trưa ngon, chất lượng lại càng gia tăng. Top 10 quán cơm trưa văn pḥng tại quận 6 chất lượng chính là gợi ư dành cho bạn để có thể lựa chọn được một địa điểm ăn uống ngon với mức giá hấp dẫn.

MVI Cafe - Cơm Văn Pḥng

Đây là một trong những địa chỉ hiếm hoi phục vụ cafe và cơm văn pḥng tại quận 6. Không gian quán rộng răi, thực đơn phong phú với những món ăn nóng hổi, chất lượng.
Địa chỉ: 18 B́nh Phú, Phường 11, Quận 6, TP. Hồ Chí Minh.

The Gang - Cơm Trưa Văn Pḥng

Cơm trưa văn pḥng The Gang với phần cơm vàng dịu, mềm, xốp cùng miếng sườn thơm nức hay thịt gà luộc dai ngon kèm theo rau xào đậm đà. Các món ăn ở quán luôn được đánh giá cao về hương vị và cách chế biến.
Địa chỉ: 68 Phạm Văn Chí, Phường 1, Quận 6, TP. Hồ Chí Minh.

Cơm Trưa 143

Có rất nhiều quán cơm trưa văn pḥng tại quận 6 hiện nay. Tuy nhiên cơm trưa 143, vẫn là địa chỉ được giới văn pḥng đặc biệt yêu thích bởi phần cơm ngon miệng, thức ăn được tẩm ướp vừa đủ đem lại một bữa trưa chất lượng. Ngoài ra, quán có dịch vụ giao hàng tận nơi với phí ship hấp dẫn.
Địa chỉ: 143 Mai Xuân Thưởng, Phường 4, Quận 6, TP. Hồ Chí Minh.

Quán cơm và cà phê Việt

Khi đến với quán cơm và cà phê Việt bạn sẽ được trải nghiệm những món ăn với hương vị đậm đà đặc trưng của Nam Bộ. Thực đơn thường xuyên thay đổi, tạo cảm giác mới mẻ cho thực khách mỗi khi ghé quán.
Địa chỉ: số 36 đường 26, Phường 11, Quận 6, TP. Hồ Chí Minh.

Cơm Chay Thiền Vị

Cơm chay thiền vị là quán mang đậm hương vị quê hương Việt Nam. Đây là địa chỉ quen thuộc với dân văn pḥng khi muốn trải nghiệm sự tĩnh tâm, nhẹ nhàng thư thái tâm hồn. Khi đến với quán thực khách được trải nghiệm những món ăn ngon, mới lạ đến từ các đầu bếp nổi tiếng. Mức giá hiện nay từ 100.000  - 120.000 đồng/người.
Địa chỉ: Số 432 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP. Hồ Chí Minh.

Cơm gà Sơn Kỳ

Cơm Gà Sơn kỳ nổi tiếng với phần gà gịn rụm, cơm chiên vàng, mềm xốp cùng món nước chấm đậm đà. Đây chắc chắn là một sự lựa chọn hoàn hảo cho dân văn pḥng cho một buổi trưa ngon miệng.
Địa chỉ: 203 Cao Văn Lầu, Phường 2, Quận 6, TP. Hồ Chí Minh.

Quán Cơm Bà Mười

Cơm siêu ngon với nhiều món ăn kèm theo. Ngoài ra, quán c̣n phục vụ các món bún, cháo,... đem đến nhiều sự lựa chọn cho thực khách.
Địa chỉ: 77 Đường Số 10, Cư Xá Ra Đa, Phường 13,  Quận 6, TP. Hồ Chí Minh.

Quán Cơm 269

Điểm đặc biệt của quán là phần cơm được rang trứng vàng ươm cùng với hành lá, cà rốt. Ngoài ra, sườn và gà ở đây được tẩm ướp khá ngon, vừa miệng. Một suất cơm luôn kèm theo một bát nước dùng thơm ngon cùng một chén nước sốt béo ngậy.
Địa chỉ: 269 Lê Quang Sung, Phường 6, Quận 6, TP. Hồ Chí Minh.

Quán Cơm Tấm Ḥa

Sườn nướng tại quán được chế biến cháy cạnh, mang hương vị thơm phức, quyến rũ mọi thực khách. Cơm tấm với chén nước mắm cay cay, ngọt ngọt chuẩn vị. Ngoài ra, tại quán c̣n phục vụ thịt nướng xiên ớt chuông, hành tây hấp dẫn.
Địa chỉ: 415 Đường Hậu Giang, Phường 11, Quận 6, TP. Hồ Chí Minh.

Quán Cơm Tấm Năm Ghiền

Đĩa cơm tấm ở đây thơm dẻo với miếng sườn có hương vị đậm đà thêm một chút mỡ hành béo ngậy. Không chỉ như vậy, đùi gà tại đây siêu to, thịt mềm nhưng chế biến không bị nát.
Địa chỉ: 1045 Hồng Bàng, Phường 9, Quận 6, TP. Hồ Chí Minh.
Trên đây là chia sẻ về top 10 quán cơm trưa văn pḥng tại quận 6 được đánh giá chất lượng nhất hiện nay. Hăy liên hệ ngay với chúng tôi để được cung cấp thêm nhiều gợi ư địa điểm ăn ngon, bổ, rẻ tại quận 6 nữa nhé.
Theo: http://chothuenha123.com/


Bất Động Sản VNREAL
142 Hoa Lan, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TPHCM
Tel: 028 35171994 - Fax: 02835171995 Email: Support@vnreal.vn