Home Cho thuê nhà

Top 10 quán cơm trưa văn pḥng tại quận 5 nhất định bạn phải thử


Thành phố Hồ Chí Minh là một nơi phát triển rất mạnh mẽ và có rất nhiều quán cơm mọc lên nhằm đáp ứng nhu cầu ăn trưa của dân văn pḥng. Bạn đang muốn t́m một địa chỉ quán cơm ở quận 5 ngon giá rẻ mời bạn cùng tham khảo top 10 quán cơm trưa văn pḥng tại quận 5 sau đây để có thể lựa chọn được quán ăn ngon hợp lư nhất.

Cố Đô Huế

Cố Đô Huế là một sự lựa chọn của rất nhiều người đặc biệt với những người có thu nhập cao bởi những thức ăn ở đây được các đầu bếp chế biến bởi những nguyên liệu tươi ngon nhất với hơn 40 món ăn đặc sắc. Với đầy đủ các món cho khai vị, món kho, món đặc biệt…. Với giá thành khoảng 150 - 250 ngàn/ người bạn sẽ có một bữa trưa vô cùng hấp dẫn.
 
Coca Suki - Nhà hàng chuyên món Thái

Nếu bạn muốn đổi vị cho bữa ăn truyền thống th́ Coca SuKi là sự lựa chọn tốt nhất. Ḿ coca kết hợp với nước sốt Suki chắc chắn sẽ mang tới một bữa trưa tuyệt vời dành cho bạn. Để có thể thưởng thức ḿ ở đây bạn phải bỏ ra 200 - 300 ngàn/ bữa ăn/ 1 người.
 
Chay Bếp Xanh An Duyên

Quán ăn nằm ở 10 Nguyễn Tri Phương, Phường 6, Quận 5 sẽ là một điểm đến không thể thiếu trong bữa trưa của bạn. Đây là quán ăn chay nổi tiếng ở Sài G̣n với những nguyên liệu sạch là nấm, đậu hũ, rau...và với cách bày biện đẹp mắt chắc chắn bạn sẽ không quên được bữa trưa đầy vitamin của ḿnh. Giá của một người khi vào đây ăn là khoảng 80 - 150 ngàn.

Nhà hàng Hai Lúa

Với địa chỉ tại 648 Nguyễn Trăi, Quận 5 đến nơi đây bạn có thể thưởng thức được tất cả những món ăn ngon, đặc biệt của các vùng miền của Việt Nam mà với giá thành khá là phù hợp chỉ 150 -180 ngàn/ 1 người.
 
Nhà hàng Biển Việt

Không thể thiếu được trong top 10 quán cơm trưa văn pḥng tại quận 5 đó là nhà hàng Biển Việt. Nhà hàng này rất được ḷng các thực khách bởi những món ăn rất ngon, đạm đà mang đậm hương vị của người Việt.
Với địa chỉ tại 207 Nguyễn Văn Cừ, Phường 3, Quận 5 đến nơi đây bạn sẽ được thưởng thức đầy đủ những món ăn như cá kho tộ, lẩu cua, cơm nướng cá dừa...với giá thành vào khoảng 200 - 300 ngàn/ 1 người.
 
Nhà Hàng Món Huế

Đây có lẽ là một địa chỉ cho những người thích những món Huế dân dă và tinh tế như bánh khoai, bánh bèo, bún ḅ Huế…. với một không gian nhẹ nhàng và sự thân thiết của những nhân viên sẽ là một địa chỉ ăn trưa bạn không thể quên. Nơi đây mức giá chỉ từ 100 -120 ngàn/ người.
 
Nhà hàng Cát Tường

Ở quận 5 nếu muốn ăn trưa th́ bạn không thể bỏ qua nhà hàng này tại địa chỉ 105 Trần Hưng Đạo. Đây là một quán ăn chuyên về những món Trung Quốc rất độc đáo và hấp dẫn.
 
Nhà hàng Osaka

Đây là một nhà hàng khá nhỏ ở số 64 đường Nguyễn Thời Trung vào đây bạn sẽ bị choáng ngợp bởi phong cách trang trí các món ăn rất hấp dẫn. Thậm chí chỉ cần nh́n thôi đă cũng muốn ăn rồi. Đến đây bạn sẽ được thưởng thức những món ăn từ truyền thống đến hiện đại.
 
Quán cơm chay Lục Diệp

Nằm ở số 149/19 Nguyễn Tri Phương đây là một địa chỉ quen thuộc cho những người thích ăn chay. Đến đây bạn chỉ cần bỏ ra khoảng 50 - 100 ngàn là có được những món ăn chay đầy hấp dẫn.
 
Beefsteak TiTi

Điểm đến tiếp theo của quán cơm ngon tại quận 5 đó là Beefsteak TiTi nằm tại số 467 đường Trần Phú. Tới nơi đây bạn sẽ được thưởng thức những món ăn mang đậm hương vị của Pháp, các món ăn rất đa dạng và hấp dẫn.
 
Trên đó là top 10 quán cơm trưa văn pḥng tại quận 5 bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho ḿnh một địa chỉ hợp lư nhất. Để có thêm nhiều thông tin hấp dẫn khác mời các bạn cùng tham khảo các bài viết trên website của chúng tôi.



Bất Động Sản VNREAL
142 Hoa Lan, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TPHCM
Tel: 028 35171994 - Fax: 02835171995 Email: Support@vnreal.vn