Home Cho thuê nhà

Top 10 quán cơm trưa văn phòng tại quận 4 ngon nức tiếng


Bạn là dân văn phòng và chán nản với việc phải ăn những quán cơm gần chỗ làm vừa không ngon lại đơn điệu? Vậy thì hãy lưu lại ngay top 10 quán cơm trưa văn phòng tại quận 4 để thay đổi khẩu vị nhé. Quận 4 là một thiên đường ăn uống đích thực nên nếu chịu khó trải nghiệm, bạn sẽ tìm được địa chỉ ưng ý mà thôi.

Cơm Tấm Ớt Xiêm

Địa chỉ: 568 Vĩnh Khánh, quận 4, TP. HCM.
Quán phục vụ từ 7 giờ đến 15 giờ mỗi ngày. Cơm tấm ở đây được nấu dẻo, ngon, sườn nướng vừa vặn và nước mắm rất đặc biệt. Với giá thành chỉ từ 20.000 - 30.000 đồng, bạn đã có được một bữa trưa ngon miệng và đầy đủ dưỡng chất. Hãy cùng đến và nhâm nhi một đĩa cơm tấm nóng hổi nhé.
 
Cơm tấm Chị Cám

Địa chỉ: 021 C3 Đường Số 45, P. 6, quận 4, TP. HCM
Quán bán từ 6 giờ sáng đến tầm 11 giờ trưa. Chính vì vậy, bạn đọc nên tranh thủ đến sớm một chút vì nếu đến trễ thì rất dễ phải 'nhịn đói' vì quán đóng cửa mất rồi. Cơm tấm ở đây được chăm chút tỉ mỉ từ đồ ăn kèm đến cơm và cách bày trí nữa. Một phần có giá dao động từ khoảng 25000 đến 40.000.
 
Quán Cơm 48 - Cư Xá Vĩnh Hội

Địa chỉ: K28 Cư Xá Vĩnh Hội, P6, quận 4, TP. HCM
Quán mở trong khoảng đầu giờ chiều cho đến tối khuya. Đối với một số nhân viên văn phòng bận rộn công việc, có thể ghé ăn trưa tại đây trễ hơn một chút. Quán phục vụ các món cơm chiên như cơm chiên dương châu, cơm chiên thập cẩm,... rất đậm đà và ngon miệng. Hãy đến và trải nghiệm nhé.
 
Thiên Tân Quán

Địa chỉ: 15 Tôn Đản, phường 15, quận 4, TP.HCM
Đây là quán ăn phục vụ các món Việt, Hoa và Singapore với menu cực kỳ đa dạng. Quán chỉ bán từ 9 giờ 30 đến 11 giờ. Đến Thiên Tân, bạn có thể trải nghiệm nhiều món ăn từ lạ đến quen như nai né, sườn xào chua ngọt, sườn nướng kinh đô,... ăn kèm với cơm rất ngon và bắt miệng. Thông thường, chi phí cho mỗi người trong bữa cơm chỉ khoảng từ 100.000 đến 150.000 - mức giá rất hợp lý đúng không nào.
 
Cơm gà xối mỡ Anh Mập

Địa chỉ: 460 Lô P Đường 20 Thước, P. 9, quận 4, TP. HCM
Quán cơm gà này bán cũng tương đối trễ, từ đầu giờ chiều đến tối nên thích hợp cho các nhân viên bận rộn trong giờ trưa. Cơm Anh Mập nổi tiếng với hạt cơm dẻo mềm và gà được nêm nếm vừa phải, đậm vị, đem đến sự kết hợp hài hòa cho một món ăn. Ngoài cơm gà xối mỡ thì quán còn phục vụ nhiều món cơm khác với trang trí và hương vị rất tuyệt vời: cơm bò lúc lắc, cơm sườn xào chua ngọt,...
 
Quán ăn gia đình Nhà Sàn

Địa chỉ: 12 - 14 Đường 48, P. 3,  Quận 4, TP. HCM
Nếu muốn thay đổi khẩu vị và thường thức các món được chế biến bài bản hơn, bạn hãy ghé quán Nhà Sàn. Quán mở từ trưa đến tối và phục vu các món ăn từ bình dân cho đến cao cấp rất đặc biệt. Từ khai vị hay món chính cũng được đầu tư chế biến hết sức cẩn thận. Không chỉ vậy, không gian quán còn mát mẻ và thoáng đãng, đem đến sự thoải mái và thư giãn cho thực khách trong lúc ăn trưa.
 
Cơm xá xíu thượng hạng 88

Địa chỉ: 542 Vĩnh Khánh, quận 4, TP.HCM
Quán nổi tiếng với món cơm xá xíu vừa ngon lại đậm vị. Từng miếng xá xíu được chọn lọc kĩ lưỡng đem đến hương vị riêng biệt không lẫn vào đâu được. Ngoài cơm xá xíu, quán còn bổ sung thêm vào menu những món cơm lạ miệng, đậm chất Trung Hoa như cơm gà xá xíu, cơm gà hấp xì dầu. Giá cả lại phải chăng, chỉ từ khoảng 40.000 đồng cho một suất cơm đầy ú ụ.
 
Cơm gà Hải Nam Lê Gia

Địa chỉ: 48 Vĩnh Hội, phường 4, quận 4, TP. HCM
Trong rất nhiều địa chỉ bán cơm gà tại quận 4 thì cơm Lê Gia có chất lượng tương đối ổn định. Được chế biến theo đúng kiểu cách Trung Hoa, cơm gà ở đây luôn thơm nức mùi gà luộc, mùi mỡ gà và thịt gà dai, ngọt nước. Nếu không thích ăn cơm, quán còn có thêm các món hủ tíu đặc sắc như hủ tíu gà xé, hủ tíu nam vang để khách hàng lựa chọn.
 
Cơm tấm Dì Năm

Địa chỉ: 255 Khánh Hội, phường 5, quận 4
Nổi tiếng với món cơm tấm từ lâu, quán Dì Năm luôn phục vụ những phần ăn ngon miệng nhất. Quán cơm có nhiều món ăn kèm để thực khách lựa chọn. Vì chất lượng xuất sắc nên quán luôn đông nghẹt người. Nếu muốn thưởng thức, bạn đọc hãy nhanh chóng đến sớm và giành ngay 1 chỗ ngồi nhé.
 
Trên đây là top 10 quán cơm trưa văn phòng tại quận 4 ngon nức tiếng mà bạn nên thử. Hãy lưu lại điện thoại và thưởng thức ngay nhé.
Theo: http://chothuenha123.com/


Bất Động Sản VNREAL
142 Hoa Lan, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TPHCM
Tel: 028 35171994 - Fax: 02835171995 Email: Support@vnreal.vn