Home Cho thuê nhà

Top 10 quán cơm trưa văn pḥng tại Thủ Đức ngon không thể bỏ qua


Cuộc sống khá bận rộn khiến nhiều người không có thời gian để tự tay chuẩn bị những bữa cơm cho ḿnh. Chính v́ vậy, những quán cơm văn pḥng sẽ giúp bạn giải quyết được vấn đề này. Nếu bạn là dân văn pḥng ở Thủ Đức hay thậm chí là những người sinh sống ở dây th́ bạn sẽ không thể bỏ qua top 10 quán cơm trưa văn pḥng tại Thủ Đức dưới đây.
Top 10 quán cơm trưa văn pḥng tại Thủ Đức ngon mà bạn nên biết
Bạn là dân văn pḥng, bạn không có nhiều thời gian buổi trưa để chuẩn bị những bữa cơm. Vậy th́ bạn có thể tham khảo top 10 quán cơm trưa văn pḥng tại Thủ Đức nổi tiếng ngay dưới đây.

Cơm niêu phương Bắc
Cơm niêu phương Bắc là một trong những quán cơm ngon và nổi tiếng tại Thủ Đức. Món cơm ở đây được nấu trực tiếp trong niêu đất nên hương vị rất đặc biệt. Các món ăn có thể gọi theo kiểu cơm gia đ́nh. Đặc biệt đó là quán ăn này chuyên bán đồ ăn dân dă của miền Bắc nên nh́n các món ăn đều rất lạ và hấp dẫn: lau khô tô, canh cua rau đay,... Quán cơm này nằm trên số 87 Hoàng Diệu, P. Linh Chiểu,  Q. Thủ Đức.
Cơm niêu ngon mang hương vị phương Bắc

Cơm chay Kỳ Duyên
Nằm trên đường 120 Tô Ngọc Vân, P. Linh Tây, Q. Thủ Đức, quán cơm chay này đă thu hút không ít người đến. Nếu bạn có hứng thú với các món cơm chay hay đồ chay th́ có thể ghé qua đây. Không chỉ có dân văn pḥng mà rất nhiều thực khách khác cũng đến địa chỉ này để thưởng thức các món chay rất hấp dẫn.

Cơm tấm Phúc Lộc Thọ
Cơm tấm Phúc Lộc Thọ nằm trên đường 743 -745 Kha Vạn Cân, P.Linh Tây, Q. Thủ Đức là một trong số những quán cơm ngon và hấp dẫn mà rất nhiều thực khách lui tới. Vị trí quán cơm khá dễ t́m, không gian rộng răi, nhân viên rất nhiệt t́nh và chu đáo. Không chỉ có vậy thực đơn ở đây cũng rất đa dạng, nhiều món ngon giúp thực khách có thể thỏa sức lựa chọn.
Cơm tấm Phúc Lộc Thọ - điểm dừng chân lư tưởng của dân văn pḥng

Quán quê
Nếu bạn một địa chỉ cơm văn pḥng ngon với thực đơn phong phú th́ có lẽ Quán Quê là một địa chỉ rất lư tưởng. Cơm niêu văn pḥng ở đây khá nổi tiếng mức giá phải chăng phù hợp với đối tượng văn pḥng. Ngoài ra, ở đây cũng có nhiều món ăn ngon khác như các món bún, miến, ḿ,... rất hấp dẫn.

Cháo vịt cô Sáu
Mới nghe tên thôi, các bạn đừng nghĩ rằng quán ăn này chỉ phục vụ các món cháo. Bên cạnh món cháo đặc sắc th́ quán cô Sáu cũng phục vụ cơm trưa cho tất cả mọi người. Có thể nói cơm trưa ở đây thu hút rất nhiều khách hàng với thực đơn phong phú, các món ăn hấp dẫn và vô cùng đảm bảo.

Quán cơm Hiền Chi
Quán cơm Hiền Chi là một địa chỉ cơm trưa văn pḥng khá thu hút tại Thủ Đức. Đến với Hiền Chi bạn sẽ được thưởng thức một bữa cơm trưa ngon miệng và đầy đủ dinh dưỡng với thực đơn đầy đủ các món mặn, canh, xào, chiên,...Hương vị các món ăn thơm ngon và đặc trưng không thể giống với các quán ăn khác. Nếu các bạn muốn t́m đến quán cơm này th́ có thể t́m đến địa chỉ 244 Hoàng Diệu 2, Linh Chiểu, Thủ Đức.
Hiền Chi - mang lại những bữa ăn ngon nhất cho bạn

Cơm sườn nướng 102
Đúng như cái tên của nó món cơm sườn nướng ở đây quả đúng là độc nhất vô nhị. Nếu bạn yêu thích cơm sườn th́ không thể không t́m đến địa chỉ này. Với một ngày làm việc mệt mỏi và căng thẳng ở văn pḥng th́ Cơm sườn nướng 102 sẽ giúp bạn nạp năng lượng đầy đủ để tiếp tục làm việc.

Bếp nhà D́ Chăm
Nằm trên đường 78/4 đường số 4, P.Tam Phú, Q. Thủ Đức, quán cơm thu hút bởi thực đơn phong phú và mang hương vị đặc trưng. Có thể kể đến các món cơm rất được ưa thích ở đây như: cơm nhà D́, cơm ḅ xào dưa cải, cơm cháy kho quẹt,... Với nhiều món cơm hấp dẫn và đầy đủ dinh dưỡng quán cơm đă và đang nhận được nhiều sự ưa thích của thực khách.
Bếp nhà D́ Chăm - quán cơm trưa văn pḥng ngon khó quên

Cơm tấm Đại Hồng Phúc
Cơm tấm Đại Hồng Phúc là một địa chỉ khá nổi tiếng với món cơm tấm đặc trưng. Các món ăn ở đây đều được rất nhiều người yêu thích đặc biệt là dân văn pḥng. Không gian thoáng mát và thoải mái, Cơm tấm Đại Hồng Phúc hứa hẹn là một địa chỉ cơm trưa văn pḥng lư tưởng của nhiều người.

Cơm ngon - Vincom Thủ Đức
Cơm ngon - Vincom Thủ Đức  là một địa chỉ cơm trưa văn pḥng nằm trên gian hàng F4 - Red Pot, Vincom Thủ Đức, 216 Vơ Văn Ngân, P. B́nh Thọ, Q. Thủ Đức. Không gian quán cơm khá rộng răi và thoáng mát, sang trọng. Thực đơn cũng khá phong phú và đặc sắc chính v́ vậy thực khách ở gần đây cũng thường xuyên ghé qua.
Thưởng thức các món cơm trưa văn pḥng ngon tại Vincom Thủ Đức
Trên đây là top 10 quán cơm trưa văn pḥng tại Thủ Đức mà có lẽ các bạn nên ghé thăm. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp các bạn có một địa chỉ nghỉ chân vào mỗi bữa trưa thật lư tưởng.


Bất Động Sản VNREAL
142 Hoa Lan, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TPHCM
Tel: 028 35171994 - Fax: 02835171995 Email: Support@vnreal.vn