Home Cho thuê nhà

Top 10 quán cơm trưa văn pḥng quận 3 giá rẻ, sạch sẽ, ngon


Làm văn pḥng, xa nhà nên hầu như nhân viên luôn bế tắc khi chưa biết trưa nay ăn ǵ và ăn ở đâu. Ăn quán gần măi cũng chán, về nhà xa quá lại lười nên buộc phải lùng sục để có được quán cơm hấp dẫn cho văn pḥng. Nếu đang làm việc tại quận 3 bạn có thể tham khảo top 10 quán cơm trưa văn pḥng tại quận 3 để có thêm sự lựa chọn chính xác, đổi khẩu vị cho ḿnh.

Cơm trưa tại Vạn xuân Cafe - 76 Nguyễn Thị Minh Khai, P. 6, Quận 3
 
Những phần cơm hấp dẫn được quán cung cấp
Khi nghe tên, nhiều người sẽ lắc đầu ngay không vào, bởi đơn giản họ nghĩ địa điểm này không phục vụ cơm trưa. Nhưng thực tế, bên cạnh cà phê và những thức uống khác đơn vị có phục vụ cơm trưa cho văn pḥng.
Quán cơm này cung cấp thực đơn với khá nhiều món ăn khác nhau. Theo đó, mỗi suất cơm của bạn sẽ có đủ món mặn, món rau, món canh, tráng miệng. Đặc biệt quán này được đánh giá cao khi tạo ra không gian thoáng mát và phục vụ tận t́nh. Bạn có thể ghé và thưởng thức những món ăn sạch sẽ, thơm ngon.

Vườn phố Restaurant - 213 Bis Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.7, Quận 3
 
Vườn Phố chuyên phục vụ cơm trưa b́nh dân cho văn pḥng
Quán cơm này có không gian yên tĩnh được thiết kế theo phong cách cổ điển tạo nên sự thu hút. Quán không chỉ phục vụ điểm tâm sáng, ăn tối bên cạnh đó c̣n phục vụ cơm trưa văn pḥng.
Thực đơn được quán đưa ra khá đa dạng được chế biến theo nhiều phong cách khác nhau. Tuy nhiên, giá tiền của bữa cơm trưa phụ thuộc nhiều vào món ăn. Nếu chọn cơm b́nh dân bạn sẽ có giá rẻ hơn rất nhiều so với những món ăn Á, Âu khác.

Cơm tấm Trần Quư Cáp – 260 Vơ Văn Tần, phường 5, quận 3
 
Cơm tấm Trần Quư Cáp được giới văn pḥng ưa chuộng
Một trong top 10 quán cơm trưa văn pḥng tại quận 3 giá rẻ, sạch sẽ, ngon bạn không nên bỏ qua phải kể đến cơm tấm Trần Quư Cáp. Quán ăn này mang đến cho bạn đa dạng các món ăn khác nhau. Nổi bật trong đó cần kể đến cơm sườn, cơm b́, cơm tép...
Chi phí cho những món ăn tại quán này rất thấm, chỉ từ 20 ngàn tại quán và 35 ngàn khi đặt hàng bạn đă có cơ hội thưởng thức những món ăn tuyệt vời nhất. V́ vậy, đừng bỏ qua quán ăn này khi có nhu cầu.

Cơm gà thượng hạng – 21-23 Vơ Văn Tần, phường 6, quận 3
 
Cơm gà thượng hạng mang đến khẩu phần ăn tốt nhất cho sức khỏe
Nếu muốn thưởng thức cơm gà bạn hăy đến quán cơm gà thượng hạng. Không chỉ gà mềm luộc, gà gịn luộc, gà quay, quán c̣n cung cấp những món ăn như heo quay, vit quay, phá lấu, xá xíu... Giá cho mỗi bữa cơm trưa văn pḥng tại đây không rẻ, trên 100.000VNĐ mỗi bữa nhưng có nhiều món ăn cho bạn lựa chọn.

Cơm Chay Thái Nhân – 491/10 Nguyễn Đ́nh Chiểu, phường 2, quận 3
 
Cơm chay được giới văn pḥng chọn lựa đổi khẩu vị
Bạn đă chán ngán những món ăn mặn vậy hăy thay đổi thành cơm chay. Bạn nên chọn Cơm Chay Thái Nhân để được thưởng thức. Những món cơm tại quán ăn này khá hấp dẫn, đảm bảo mang đến bạn sự ngon miệng. Bên cạnh cơm, bạn có thể chọn lựa các món ăn khác như ḿ, bún... Hăy thưởng thức để có được bữa trưa ngon miệng nhất.

Cơm niêu Tú Xương – 27 Tú Xương, phường 7, quận 3
 
Cơm niêu Tú Xương hấp dẫn dân văn pḥng t́m đến
Quán này cung cấp đến bạn đa dạng các món ăn khác nhau. Bạn sẽ được thưởng thức cơm đập, cơm cháy chả cá, canh cua... Chi phí bữa cơm không quá đắt đỏ nhưng mang đến khẩu phần ăn đầy đủ dinh dưỡng nhất. Bạn chắc chắn sẽ trở thành khách ruột của quán.

Cơm niêu Sài G̣n – 59 Hồ Xuân Hương, phường 6, quận 3
 
Cơm trưa hợp khẩu vị do quán Hoa Giấy cung cấp
Bên cạnh cơm niêu Tú Xương, bạn có thể đổi món qua cơm niêu Sài G̣n. Quán này mang đến cho bạn đa dạng các món cơm khác nhau với chi phí khá rẻ. Bạn có thể lựa chọn các món ăn được chế biến theo đa dạng các miền khác nhau. Do đó, bạn có thể thưởng thức.

Tiệm cơm Cafe Hoa Giấy – 19 Huỳnh Tịnh Của, phường 8, quận 3
 
Tiệm cafe phục vụ cơm văn pḥng được ưa chuộng tại quận 3
Tiệm cơm Cafe Hoa Giấy được giới văn pḥng chọn lựa khi mang đến cho bạn đa dạng các món ăn khác nhau. Các món cơm quê tại đây chủ yếu được chế biến theo phong cách miền Trung. Do đó, đừng ngần ngại đến quán này để thưởng thức những món ăn tuyệt vời tại đây.

Cơm văn pḥng Hồng Nhân – Kỳ Đồng, quận 3
 
Cơm Hồng Nhân được giới văn pḥng t́m đến mỗi ngày
Hồng Nhân chắc chắn là quán cơm trưa văn pḥng được nhiều người biết đến tại quận 3. Quán cung cấp đa dạng các món ăn và thức uống  khác nhau. Do đó, bạn có thể chọn lựa được những món ăn ḿnh yêu thích. Ngoài ra, chi phí cho món ăn rất rẻ, chỉ từ 40.000 VNĐ bạn đă có được bữa ăn chất lượng nhất.

Quán cơm A Vũ – 134/91 Lư Chính Thắng, phường 7, quận 3
 
Sạch sẽ, an toàn là quán cơm văn pḥng A Vũ
Quán cơm này cung cấp đa dạng các sản phẩm cơm tấm khác nhau cho bạn lựa chọn. Bạn có thể chọn cơm gà hoặc các sản phẩm cơm tùy thích. Những món ăn tại đây đều được chế biến theo phong cách miền Nam, đảm bảo hợp khẩu vị của bạn. Giá cơm cho bữa ăn khá rẻ chỉ từ 30.000VNĐ.
Trên đây là top 10 quán cơm trưa văn pḥng tại quận 3 giá rẻ, sạch sẽ, ngon. Bạn có thể tham khảo và bổ sung vào menu của ḿnh để có được sự lựa chọn phù hợp nhất.
Theo: http://chothuenha123.com/


Bất Động Sản VNREAL
142 Hoa Lan, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TPHCM
Tel: 028 35171994 - Fax: 02835171995 Email: Support@vnreal.vn