Home Cho thuê nhà

Top 10 quán cà phê cho dân văn pḥng tại quận Tân B́nh mà bạn không thể bỏ qua


Giữa không gian ồn ào của đô thị, đôi lúc ta cần chút không gian yên tĩnh để có thể lấy lại những cân bằng của cuộc của sống. Một tách cà phê cùng bạn bè tán gẫu dưới những giai điệu yên ả của các ca khúc ballad sâu lắng sẽ thật là cảm xúc vô cùng thú vị. Top 10 quán cà phê cho dân văn pḥng tại quận Tân B́nh chắc chắn sẽ là những thông tin cần thiết để bạn có thể lựa chọn địa điểm phù hợp nhất.

Hub Book Coffee, Tân B́nh

Với không gian khá rộng, cách bài trí vô cùng ấn tượng chắc chắn là một lựa chọn mà bạn không thể bỏ qua. Ở đây c̣n được đầu tư một kho sách với nhiều loại sách khác nhau giúp bạn có thể học tập, nghiên cứu với những người bạn của ḿnh.
Địa chỉ của quán là Lê Trung Nghĩa, Phường 4, Tân B́nh, Hồ Chí Minh . Đây thực sự là quán cà phê phù hợp với dân văn pḥng.
 
The Coffee House

Tên quán đă không c̣n quá xa lạ với nhiều người. Nếu bạn là dân văn pḥng cần một không gian để làm việc th́ cũng là lựa chọn không tồi chút nào. Ở đây không gian khá yên tĩnh, các loại nước uống cũng vô cùng đa dạng. Quán nằm trên 17B Út Tịch, Phường 4, Tân B́nh, Hồ Chí Minh
                                 
Cơi riêng Coffee

Không quá sang trọng như Coffee House cũng không bài trí nhiều sách như Hub Book, Cơi Riêng Coffee lại lựa chọn không gian cổ kính như tên gọi của nó. Sau những giờ làm mệt mỏi, bạn cần chút không gian để tịnh tâm giữa sự xô bồ náo nhiệt th́ bạn không nên bỏ qua quán cà phê này. Quán này nằm trên  334A, Nguyễn Trọng Tuyển, phường 2, quận Tân B́nh, tp Hồ Chí Minh.
                       
Angel Coffee Garden

Đây là quán cà phê được mệnh danh là một trong top 10 quán cà phê cho dân văn pḥng tại quận Tân B́nh đáng đến nhất. Ở đây có không gian lăng mạn đúng như tên gọi của ḿnh. Điểm nhấn đó là bức tượng thiên sứ ở cổng ra vào cuốn hút ngay từ cái nh́n đầu tiên.
                       
Cafe Cơi Xưa ABB Tân B́nh, Hồ Chí Minh

Trong bộ sưu tập top 10 quán cà phê cho dân văn pḥng th́ không thể bỏ qua điểm đến này. Sự mộc mạc trong thiết kế mang hương vị đầm ấm, hoài niệm giúp bạn cảm thấy lắng đọng và nhẹ nhàng hơn. Địa chỉ của quán là 55 Tân Canh, Phường 1, Tân B́nh, Hồ Chí Minh.
                             
Sỏi Đá Cafe

Sỏi Đá Café th́ được thiết kế theo lối kiến trúc cổ xưa, tường gạch th́ không sơn màu. Sự kết hợp giữa các sỏi đá chính là yếu tố tạo nên góc view đẹp và vô cùng lăng mạn. Thư giăn sau một ngày mệt mỏi th́ không nên bỏ qua địa điểm này. 
                              
TeeMay Specialty Coffee

Quán này tọa lạc tại 119 Cộng Ḥa, Phường 12, Tân B́nh, Hồ Chí Minh . Nổi lên giữa ḷng Sài G̣n ồn ào, hoa lệ với thiết kế đậm theo phong cách Châu Âu cổ điển. Ngoài ra quán c̣n có sự kết hợp của ánh đèn vàng trầm ấm, quư tộc. Đây là là một cái tên không c̣n lạ với giới sành cafe tại Sài G̣n.
           
 City Garden Cafe

Quán này th́ tạo cho bạn cảm giác như bước vào xứ sở thần tiên với nhiều quan cảnh khác nhau. Để cảm nhận rơ hơn th́ hăy đến quán bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị.
                                 
Myn Cafe

Không gian mang màu đậm chất vintage với những sự ḥa quyện các ánh đèn neon tạo cảm giác thu hút ngay từ bước chân đầu tiên. Việc trang trí những chậu cây, hoa lá cùng những bản nhạc sẽ khiến bạn mê mẩn măi không thôi.
                    
Slowee Coffee & Books

Không rực rỡ như những quán cà phê khác nhưng ở đây sẽ tạo cho bạn cảm nhận sự b́nh dị và thư thái. Bạn sẽ không chỉ uống những tách cà phê mà c̣n có thể t́m đọc những cuốn sách hay về cuộc sống, về văn học để cảm thấy thư giăn hơn.
                  
Trên đây là 10 quán cà phê cho dân văn pḥng mà bạn có thể tham khảo. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn có thêm lựa chọn sau một ngày làm việc mệt mỏi.



Bất Động Sản VNREAL
142 Hoa Lan, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TPHCM
Tel: 028 35171994 - Fax: 02835171995 Email: Support@vnreal.vn