Home Cho thuê nhà

Top 10 quán cà phê cho dân văn pḥng tại quận 4


Cảnh anh chị em văn pḥng tụ tập ngồi uống cà phê, tṛ chuyện cùng nhau vào những giờ nghỉ trưa, sau giờ làm diễn ra rất phổ biến ở các thành đô thị lớn. Ở thành phố Hồ Chí Minh quán phê không chỉ là nơi thư giăn, nghỉ ngơi mà c̣n là địa điểm để trao đổi công việc, kư kết hợp đồng làm việc với đối tác của nhiều người. Danh sách top 10 quán cà phê cho dân văn pḥng tại quận 4 v́ thế chắc chắn sẽ là 'kho báu' với nhiều nhân viên công sở.

The Coffee Plus

Quán cà phê the Coffee Plus tọa lạc tại địa chỉ 33 Bến Vân Đồn, bên cạnh bờ sông có tầm nh́n thẳng ra cầu Mống. Không gian của quán khá yên tĩnh, dễ chịu, phù hợp cho dân văn pḥng, sinh viên làm việc. Thiết kế những tấm cửa kính trong suốt giúp quán nh́n có vẻ rộng răi, thoáng mát hơn. Menu của quán có khá nhiều đồ uống đa dạng như cà phê, trà,soda trái cây, sinh tố, giá thành từ 45-55 ngàn đồng.
The Coffee Plus quận 4 có không gian thoáng mát

Kopo's Desk Coffee WorkShop

Luôn nằm trong danh sách top 10 quán cà phê tại quận 4 nổi tiếng, được rất nhiều bạn trẻ yêu thích, Kopo ghi dấu ấn bằng bằng phong cách thiết kế hiện đại, sành điệu. Đồ uống và bánh ngọt của quán khá ngon với mức giá chỉ từ 30k đến 55k. Quán có 2 tầng, diện tích rộng răi đủ sức chứa hàng chục khách trong cùng thời điểm.
Kopo's Coffee cung cấp không gian làm việc lư tưởng của cánh công sở

Maison De Dorly Café

Mang hơi hướng phong cách cổ điển, tinh tế châu Âu, Maison đưa những vị khách của ḿnh lạc vào miền kư ức xưa cũ của những thập niên trước. Tuy nằm ở địa chỉ hơi khó t́m ở 007 lô M1 chung cư Tôn Thất Thuyết,P1, quận 4 nhưng Maison vẫn thu hút nhiều dân văn pḥng, t́m đến bởi không gian độc lạ, thức ăn, thức uống trang trí lạ mắt. Maison xứng đáng có mặt trong top 10 quán cà phê cho dân văn pḥng tại quận 4.
Maison có phong cách thiết kế châu Âu cổ kính

Metro 9 Café

Metro 9 Cafe sở hữu không gian rộng răi, tiện nghi, được trang trí rất đẹp mắt với hai tông màu trang trí trắng đen đơn giản. Việc sử dụng toàn bộ cửa sổ kính, trần cao thoáng, đón tối đa ánh sáng tự nhiên tạo nên không gian rộng răi, rất thích hợp để 'sống ảo'. Món uống được nhiều người yêu thích nhất ở Metro 9 là trà cúc cam thảo. Địa điểm quán ở 39 đường 41, quận 4 ( góc ngă tư Tân Vĩnh đường 41).
Metro 9 có biển hiệu khá đặc biệt

Spotlight

Quán nằm ở 64 Lê Quốc Hưng, P12, quận 4 diện tích rộng răi lên tới 600m2 được chia ra nhiều không gian khác nhau, mang đến những trải nghiệm thú vị cho khách. Đặc biệt vào buổi tối quán có hiệu ứng ánh sáng lung linh, bí ẩn rất nghệ thuật.Quán nhắm vào đối tượng dân công sở nên trang bị đầy đủ cả máy fax, máy in, photocopy cùng máy tính đường truyền mạng ổn định nên trở thành địa chỉ nhiều nhân viên văn pḥng yêu thích. Đặc sản của quán là món kem dừa non ngon ngọt, thơm bùi.
Spotlight có đầy đủ các thiết bị văn pḥng phục vụ dân công sở làm việc

Sunny House

Quán Sunny House nằm 2A Tôn Thất Thuyết, phường 18 quận 4 đối diện công viên Tôn Thất Thuyết rất dễ t́m.Quán có cả khu vực tầng trệt yên tĩnh và tầng thượng thoáng đăng. Dân công sở muốn đổi gió nhớ lên tầng 4 của quán để thưởng thức đồ uống và chụp ảnh đẹp. Đồ ăn uống của quán theo phong cách châu Âu nhưng biến tấu theo hương vị Việt.
Quán cà phê Sunny House có không gian ngoài trời thoáng mát

BlackBerry Café

Là quán cafe dành riêng cho dân sành điệu mê đồ cổ quư hiếm và nhất là những chiếc điện thoại BlackBerry cũ. Thưởng thức đồ uống, ngắm phong cách decor độc lạ tại BlackBerry Café tại K52 Hoàng Diệu giúp anh em công sở tạm quên đi những nỗi lo toan vất vả.
bộ cốc trà của BlackBerry cafe khá đẹp mắt, độc đáo

Quán Cub

Quán có không gian rộng răi cả ngoài trời lẫn trong nhà, được trang trí với nhiều cây xanh xinh xắn, view đẹp và thoáng. Menu đồ uống quán phong phú, pha chế khéo léo, vừa miệng, decor đẹp mắt, giá tiền trung b́nh. Địa chỉ quán phường 4, quận 4, 9 Vĩnh Hội.
Cafe Cub có không gian xanh mát, nhiều cây cối

K.Coffee

Không gian quán đẹp, xinh xắn, sang trọng và tinh tế thu hút dân văn pḥng quận 4 và khách nước ngoài. Quán phục vụ cả ăn trưa và đồ uống rất ngon miệng. Một số món được gợi ư là gà rô ti, gà nấu nấm và sinh tố hoa quả thập cẩm. Địa chỉ quán tại 86 Hoàng Diệu, P12, Quận 4.
Đồ ăn đồ uống khá bắt mắt của K.Coffee

Sain Coffee

Nằm tại 17/1 Đoàn Như Hải, quận 4, Sain Coffee sở hữu không gian nhỏ xinh, thân thiện và đặc biệt thu hút khách văn pḥng nhờ món kem bơ Đà Lạt thần thánh. Nhân viên quán rất thân thiện, phục vụ chu đáo, nhiệt t́nh.
Sain coffee có món sinh tố bơ cực thần thánh
Với danh sách những quán cà phê xinh xắn, giá thành hợp lư trên chắc chắn dân văn pḥng quận 4 đă có thêm nhiều lựa chọn để nghỉ ngơi, thư giăn cùng bạn bè đồng nghiệp. Hăy thử trải nghiệm tất cả các địa chỉ trên và t́m ra quán cà phê yêu thích nhé.
 Theo: https://chothuenha123.com/


Bất Động Sản VNREAL
142 Hoa Lan, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TPHCM
Tel: 028 35171994 - Fax: 02835171995 Email: Support@vnreal.vn