Home Cho thuê nhà

Top 10 quán cà phê cho dân văn pḥng tại Quận 3


Bạn là dân văn pḥng? Bạn làm giờ hành chính? Sau những giây phút làm việc căng thẳng bạn muốn t́m một nơi để thư giăn? Không quá ồn ào nhưng cũng không buồn chán? Những quán cà phê nhẹ nhàng với decor xinh xinh chắc chắn sẽ là lựa chọn tuyệt vời. Cùng khám phá top 10 quán cà phê cho dân văn pḥng tại Quận 3 ngay nhé.

Quán cà phê Năm mười mười lăm Cafe

Tọa lạc tại 29 Ngô Thời Nhiệm, P. 6, Q.3, TP. HCM, quán cafe nghe tên thôi cũng đủ khiến người ta cảm thấy nhẹ nhàng. Khá nổi tiếng tại khu vực quận 3, Năm mười mười lăm Cafe đem đến không gian ấm cúng, nhẹ nhàng với decor đậm chất hoài niệm xưa. Tới đây, bạn có thể cảm nhận được sự yên tĩnh không không gian tràn đầy hương vị mộc mạc đầy xưa cũ.

Quán cà phê Coffee House Vietnam

Với thiết kế khá độc đáo, Coffee House Vietnam nổi bật tại số 408 Nguyễn Thị Minh Khai, P. 5, Q.3. Không gian được chia ra làm 2 tầng rơ rệt là tầng biển và tầng rừng. Bước vào quán, bạn có thể cảm nhận cả không gian xanh mát lẫn sự rực rỡ của nắng hè. Đây chính là quán cafe tuyệt vời để dân văn pḥng có thể thư giăn.
 
Quán cà phê OZ Coffee House

Nằm tại số 207 Lê Văn Sỹ, Q.3, OZ Coffee được nhiều người biết đến với phong cách thiết kế vô cùng dễ thương. Vừa mang hương hướng cổ kính vừa kết hợp với những nét hiện đại khiến cho không gian trở nên thu hút, ấn tượng hơn.
 
Quán Casanova Cafe

Casanova Cafe nằm gần ngă 4 Tú Xương, cụ thể là số 61 Tú Xương, P.7, Q.3. Với kiểu trang trí khá đẹp, bắt mắt và nằm ngay tại khu vực tấp nập nhưng Casanova là là quán cà phê cho dân văn pḥng vô cùng nổi tiếng. Vẻ thanh nhă, nhẹ nhàng rất phù hợp để có thể thư giăn, nghỉ ngơi sau những ngày làm việc.
 
Quán cà phê Monologues

Một cái tên vô cùng ấn tượng tại số 93B Vơ Văn Tần, P.6, Q.3, Monologues đem đến cho những người yêu sự yên tĩnh một không gian tuyệt vời. Với rất nhiều kệ sách được đặt sát với tường, đây sẽ là địa chỉ lư tưởng để bạn có thể đọc sách, nghỉ ngơi.
 
Quán cà phê CI5 Coffee & Tea House

CI5 Coffee & Tea tại số 243 Lê Văn Sỹ, P. 13, Q.3 là một trong những quán cafe phục vụ 24/7. Phong cách thiết kế với sự pha trộn giữa hiện đại và cổ điển giúp mọi khách hàng có được cảm giác vô cùng thoải mái và gần gũi.
 
Quán cà phê Ngôi nhà số 7

Ngôi Nhà Số 7 là quán cafe nằm ở số 7 Ngô Thời Nhậm vô cùng độc đáo và mới lạ. Cảm giác được thư giăn trong chính ngôi nhà của ḿnh là điều bạn cảm nhận được khi tới đây. Đặc biệt, mỗi buổi tối cuối tuần tại đây đều đó acoustic nhẹ nhàng, thư giăn.
 
Quán cà phê Chanchamayo

Số 6A Ngô Thời Nhiệm, P. 7, Q.3., con đường cafe của Quận 3, một không gian quán vô cùng nổi bật với tên gọi Chanchamayo. Quán c̣n khá là mới tuy nhiên với việc sử dụng tone màu chủ đạo là trắng và nâu xuyên suốt đă thể hiện được nét tinh tế đến từng chi tiết.
Chanchamayo luôn có mặt trong danh sách các quán cà phê cho dân văn pḥng

Quán cà phê The Museum Cafe

Địa chỉ tại 25 Tú Xương, P. 7, Quận 3, The Museum Cafe như một bảo tàng đồ chơi nhỏ. Thiết kế vô cùng bắt mắt với 2 tone màu đối nghịch đen trắng đă tạo nên không gian hiện đại. Đây chính là điểm thích thú mà quán mang đến cho khách hàng.

Tiệm Cà Phê Hoa Giấy

Nằm cuối cùng trong danh sách nhưng không thể bỏ qua chính là Cà phê Hoa Giấy số 19 Huỳnh Tịnh Của, P.8, Q.3. Như một phiên bản thu nhỏ của Hội An, dân văn pḥng tới đây sẽ được tận hưởng sự nhẹ nhàng, chậm răi và yên tĩnh đầy cổ kính. Những bức tường vàng, những ô cửa xanh, những chiếc bàn, ghế kết hợp đều tạo nên sự hài ḥa, ấm cúng.
Với top 10 quán cà phê cho dân văn pḥng tại Quận 3 vừa rồi chắc chắn sẽ giúp bạn có được thông tin hữu ích. Hăy lưu lại ngay để có thể tận hưởng sự nghỉ ngơi, nhẹ nhàng một cách tốt nhất.


Bất Động Sản VNREAL
142 Hoa Lan, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TPHCM
Tel: 028 35171994 - Fax: 02835171995 Email: Support@vnreal.vn