Home Cho thuê nhà

Top 10 quán cơm trưa văn pḥng tại quận 2 ngon, không gian thoáng mát


Thông thường thời gian nghỉ trưa của nhân viên văn pḥng khá ít nên không thể về nhà ăn cơm và cơm văn pḥng lúc này là lựa chọn tốt nhất. Tuy nhiên, việc chọn được một quán cơm ngon, sạch sẽ đảm bảo an toàn thực phẩm không phải là điều đơn giản. Và nếu như bạn đang băn khoăn không biết nên ăn cơm trưa ở đâu th́ có thể tham khảo top 10 quán cơm trưa văn pḥng tại quận 2 mà chúng tôi gợi ư trong bài viết sau.

Cơm Tấm Sườn Cây 999

Địa chỉ: 86D Song Hành, An Phú, Quận 2 Hồ Chí Minh.
Món cơm tấm sườn cây hấp dẫn
Ở đây món cơm tấm sườn cây được rất nhiều thực khách yêu thích, ngoài ra nhà hàng c̣n rất nhiều món cơm khác để phục vụ thực khách như: Cơm sườn miếng, cơm sườn b́ chả, cơm sườn ốp la, cơm ba chỉ nướng xá xíu… Với giá từ 35.000 - 55.000 đồng/suất.

Nhà hàng Phát Phúc

Địa chỉ: 53 Vơ Trường Toản, Quận 2 Hồ Chí Minh.
Đây cũng là một địa chỉ được rất nhiều dân văn pḥng lựa chọn để ăn trưa. Nhà hàng có thực đơn trưa khá phong phú phục vụ thực khách các sét ăn hấp dẫn với giá từ 175.000 đồng.
Cơm ḅ sốt tiêu đen hấp dẫn

Mekong - Vietnamese Cuisine

Địa chỉ: Oishi Town, 28 Đường Thảo Điền, Quận 2 Hồ Chí Minh.
Mekong - Vietnamese Cuisine được trang trí với không gian đậm chất miền Tây Nam Bộ. Nhà hàng phục vụ thực khách với thực đơn cơm trưa bao gồm:  Cơm chiên hải sản, cơm hạt sen cuộn lá sen, gà quay, cơm sườn heo nướng ngũ vị với giá từ 99.000 đồng.
Cơm sườn heo nướng ngũ vị

Cơm Niêu Lúa

Địa chỉ: 537/3 Nguyễn Duy Trinh, B́nh Trưng Đông, Quận 2.
Một góc không gian tại Cơm Niêu Lúa
Không gian của quán được thiết kế rất gần gũi với thiên nhiên đúng như tên gọi của nó nhưng vẫn đảm bảo được sạch sẽ, tiện nghi. Thực đơn của nhà hàng rất phong phú như: Cơm chiên hải sản, cơm thịt kho tàu, cơm cá kho tộ, cá kho bông lau…
Thực đơn các loại cơm của quán

Eat Me - Cơm Văn Pḥng

Địa chỉ: 43 Trần Ngọc Diện, Thảo Điền, Quận 2, Hồ Chí Minh.
Đây cũng là một địa chỉ ăn trưa được nhiều người yêu thích, lựa chọn. Theo đánh giá của rất nhiều thực khách thực đơn ở đây khá phong phú, chất lượng nguyên liệu tươi ngon và giá khá hợp lư.
Suất cơm thịt kho trứng cút hấp dẫn

Cơm Hoàng Dũng

Địa chỉ: 20 Số 33, P. B́nh An, Quận 2, Hồ Chí Minh.
Nếu bạn nào ở khu vực phường B́nh An có thể tới quán cơm b́nh dân Hoàng Dũng để ăn trưa. Là quán cơm b́nh dân nên giá khá hợp lư chỉ từ 25.000/suất. Đặc biệt quán có vơng nằm rất thoải mái, wifi miễn phí.
Suất cơm đầy đủ dinh dưỡng tại cơm Hoàng Dũng

Cafe Y Trúc - Cơm Văn Pḥng

Địa chỉ: Đường số 14 Khu B, Khu đô thị An Phú An Khánh, Quận 2, Hồ Chí Minh.
Không gian thoáng mát, sạch sẽ, nhân viên phục vụ nhiệt t́nh, thực đơn phong phú là ưu điểm của quán. Tới đây, sau khi ăn trưa các bạn có thể gọi thêm cho ḿnh một ly cà phê để tinh thần sảng khoái chuẩn bị cho buổi chiều làm việc tràn đầy năng lượng.
Cơm thịt kho hấp dẫn

Quán Ăn Cơm Niêu Hương Lan

Địa chỉ: Số 3 Nguyễn Quư Đức, Khu Phố 5, Quận 2, Hồ Chí Minh.
Đây là quán cơm niêu nổi tiếng tại Hồ Chí Minh rất phù hợp cho những buổi gặp mặt cuối tuần, liên hoan hoặc nhóm đồng nghiệp ăn trưa cùng nhau, ngoài ra quán cũng có cơm suất giá từ 60.000 đồng. Quán có không gian khá yên tĩnh, thoáng mát.
Cơm niêu ḅ nướng đặc biệt

Cơm Chay Diệu Giác

Địa chỉ: 177 Đường Trần Năo, P. B́nh An, Quận 2, Hồ Chí Minh.
Nếu chán các món sơn hào hải vị hay những món ăn mặn, các bạn có thể đến cơm chay Diệu Giác để thưởng thức những món ăn chay hấp dẫn được biến tấu từ những loại nguyên liệu rất b́nh thường.
Ưu điểm của quán là không gian thanh tịnh, yên tĩnh, nhân viên lịch sự nhẹ nhàng đặc biệt thực đơn cũng khá phong phú.
Một suất cơm chay khá hấp dẫn tại Diệu Giác

Cơm Tấm Lợi Quận 2

Địa chỉ: 156 Nguyễn Thị Định, Phường B́nh Trưng Tây, Quận 2, Hồ Chí Minh.
Phục vụ nhanh, thức ăn tươi ngon, thực đơn phong phú, giá hợp lư là những nhận xét của rất nhiều khách hàng. Đặc biệt món cơm tấm đùi gà nướng ở đây rất ngon.
Cơm tấm gà nướng hấp dẫn
Như vậy, bài viết trên đây chúng tôi đă chia sẻ cho các bạn top 10 quán cơm trưa văn pḥng tại quận 2 ngon được nhiều người yêu thích. Hy vọng với những chia sẻ trên các bạn sẽ lựa chọn cho ḿnh một địa chỉ ăn trưa phù hợp.


Bất Động Sản VNREAL
142 Hoa Lan, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TPHCM
Tel: 028 35171994 - Fax: 02835171995 Email: Support@vnreal.vn