Home Cho thuê nhà

Top 10 quán cà phê cho dân văn pḥng tại quận 7 view cực đẹp


Với sự phát triển ngày càng nhộn nhịp th́ như cầu giải trí của người dân Quận 7 cũng càng một tăng cao. Nhiều địa điểm cà phê ra đời đáp ứng nhu cầu thưởng thức cà phê, thư giăn, gặp gỡ, giao lưu với khách hàng, đối tác, bạn bè của mọi người. Dưới đây là top 10 quán cà phê cho dân văn pḥng tại quận 7 view đẹp, chất lừ nhất mà VNREAL muốn chia sẻ đến bạn.

L'Aman Café.

Cái tên quán làm người ta nhớ đến tiểu thuyết nổi tiếng của Mangeurite Duras. Với khuôn viên rộng gần 900m2 nằm ngay trên đường Nguyễn Thị Thập, L'Amant Café là điểm dừng chân b́nh yên, thoải mái của những ai yêu thích không gian hiện đại ḥa lẫn một chút cổ kính.
Khách hàng c̣n được thưởng thức các giai điệu bất hủ, dịu êm tại L'Amant Café.

Paris Deli Cafe.

Paris Deli Café có không gian thoáng đăng, hoa lệ.
Paris Deli Café là một trong những quán cà phê cho dân văn pḥng tại quận 7 có không gian yên b́nh, thoáng đăng nhưng lại sang trọng và hoa lệ. Thực đơn tại quán cũng khá phong phú và tươi mới được chế biến theo hương vị của Pháp. Khách hàng không chỉ thưởng thức vị cà phê Cappuccino thơm lừng đặc biệt mà c̣n được ḥa ḿnh vào mùi bánh nướng hấp dẫn.

My Way Cafe.
 
Một góc nhỏ tại My Way Café.
My Way Café mang đến cho khách hàng một không gian được bài trí như một bộ sưu tập nghệ thuật với nhiều sự khác biệt. Không gian quán thoáng mát, rộng răi có riêng cả một vườn treo babylon có cây cối xanh tươi và hồ nước trong lành.

Artisan Bakery & Coffee – Hà Huy Tập.
 
Artisan  có view cực đẹp và phong cách sang trọng.
Thực đơn tại quán không chỉ là cà phê với nhiều vị khác nhau mà c̣n có rất nhiều loại thức uống và loại bánh siêu ngon. Tiệm cà phê này mang phong cách xứ Hàn với ghế ngồi kiểu quư tộc, sang trọng, bàn đá và ghế gỗ cao cấp, tinh tế.

Lối Ṃn cafe.

Đây là một trong những quán không chỉ thu hút dân văn pḥng mà c̣n là nơi thư giăn lư tưởng của không ít các khách hàng sinh sống, làm việc gần đây. Quán nổi tiếng với không gian mang đậm sự dân dă, hoài niệm với sự yên ả, thanh b́nh. Quán được thiết kế theo phong cách giản dị và quen thuộc với làng quê Việt Nam bởi những ao sen, đụn rơm, đ́nh làng, con suối nhỏ…
Chút hoài niệm, đậm chất quê với cà phê Lối Ṃn.

Snow Autumn Cafe.

Quán có không gian thiết kế khép kín nhưng lại giao thoa với các tiểu cảnh, ḥn non bộ xinh đẹp cùng biển trời cỏ cây. Cách bài trí của quán mang đậm chất trứ t́nh, thơ mộng, vừa đơn sơ lại tinh xảo, thanh lịch mà ấm cúng.
Snow Autumn là địa điểm lư tưởng cho dân văn pḥng gặp gỡ bạn bè, đối tác.

MaiA Lounge Cafe.

Quán có nhiều góc không gian được thiết kế theo nhiều phong cách khác nhau, tinh tế đến từng chi tiết nhỏ. Dù bạn là khách hàng yêu sự lăng mạn, thơ mộng hay thích sự sang trọng, hiện đại hoặc yên tĩnh th́ vẫn sẽ rất hài ḷng với nhiều góc lựa chọn ở MaiA Lounge Cafe.
MaiA Lounge Cafe có thiết kế tinh tế, trang trọng.

Basic Cafe.

Basic Cafe cũng là một trong những quán cà phê cho dân văn pḥng tại quận 7 lư tưởng nhất. Địa điểm này có không gian đẹp, thoáng mát, rộng răi và hương vị cà phê hấp dẫn.
Basic Cafe là một trong những cái tên nổi bật nhất tại ḷng quận 7.

Du Mộc Cafe.

Quán có không gian thoáng đăng, sang trọng mà ấm cúng. Không chỉ là điểm thư giăn, thưởng thức cà phê mà đây c̣n là nơi có khung cảnh đẹp để chụp ảnh tuyệt vời.
Một thoáng tại Du Mộc Cafe.

White House Coffee.

Đây là cái tên không c̣n xa lạ với những người thưởng thức cà phê tại quận 7 và khu vực lân cận. Không gian đẹp, hương vị cà phê hấp dẫn cùng với sự nhiệt t́nh của nhân viên phục vụ đă khiến rất nhiều khách hàng hài ḷng khi tới đây.
Không gian tựa như pḥng khách tại một căn biệt thự của White House Coffee.
Trên đây là top 10 quán cà phê cho dân văn pḥng tại quận 7 mà VNREAL chia sẻ. Mọi thông tin cần tư vấn, hỗ trợ bạn hăy liên hệ với chúng tôi qua hotline 0979 771188 để được giải đáp tốt nhất nhé!
Theo: http://chothuenha123.com/


Bất Động Sản VNREAL
142 Hoa Lan, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TPHCM
Tel: 028 35171994 - Fax: 02835171995 Email: Support@vnreal.vn