Home Cho thuê nhà

Top 10 quán cà phê cho dân văn pḥng tại quận 1


Sở hữu không gian đẹp, yên tĩnh, cực kỳ phù hợp để ngồi cả ngày, những quán cà phê này đă trở thành những điểm đến quen thuộc của nhiều nhân viên văn pḥng. Bạn nhất định phải đến top 10 quán cà phê cho dân văn pḥng tại quận 1 sau đây để khám phá những không gian tuyệt vời này nhé.

Miyama Café.

Địa chỉ: L3 – 01, Saigon Center, 65 Lê Lợi, quận 1, TP. HCM.
Không gian tinh tế, sang trọng của Miyama café.
Là một quán cà phê mang phong cách Nhật Bản, Miyama nổi bật với view cực đẹp nh́n ra khung cảnh đường phố nhộn nhịp của Sài G̣n. Quán được thiết kế tinh tế, tỉ mỉ từ cách phối màu đến vị trí đặt từng đồ vật. Không những thế, menu đặc biệt với những món đồ ăn, thức uống cực lạ nhưng rất ngon cũng là điểm cộng mà bạn không nên bỏ qua.

The new Thinker & Dreamer.

Địa chỉ: 26B Lê Lợi, quận 1, TP. HCM.
Thinker & Dreamer là một chuỗi quán cà phê quen thuộc với giới trẻ cũng như dân văn pḥng bởi phong cách đặc trưng vô cùng nổi bật. Khác với những quán cà phê trước, The new Thinker & Dreamer mang lại cảm giác của Sài G̣n những năm trước 1975, sang trọng và đậm chất Tây.
The new Thinker & Dreamer mang nét đẹp của Sài G̣n xưa cũ.

Jolene Coffee.

Địa chỉ: Tầng 5, 49 Đồng Khởi, quận 1, TP. HCM.
Không quá sang trọng hay cầu ḱ, không gian tại Jolene Coffee mang đậm dấu ấn thời xưa với những bộ bàn ghế gỗ nâu xinh xinh. Được thiết kế và trang trí đơn giản nhưng đầy tinh tế, đây là một quán cà phê mà bạn không thể bỏ lỡ khi ghé thăm khu vực này.
Một góc nhỏ ấm áp thích hợp cho những phút giây thư giăn, tṛ chuyện cùng bạn bè.

Kamakura Coffee.

Địa chỉ: 21 Phan Kế Bính, phường Đa Kao, quận 1, TP. HCM.
Sở hữu bề ngoài ấn tượng với những chiếc ghế sắt và quầy bar đặc biệt, đây là một trong những địa điểm hot nhất gần đây của quận 1. Bên cạnh không gian được thiết kế trẻ trung, mới lạ th́ thức uống ngon là một điểm cộng không nhỏ khiến quán được rất nhiều người yêu thích.
Thiết kế ấn tượng ngay từ lối vào của quán.

Tee's Coffee.

Địa chỉ: tầng 2, 252 Lư Tự Trọng, phường Bến Thành, quận 1, TP. HCM.
Lấy cảm hứng từ những khu vườn thu nhỏ, Tee's Coffee mang lại cho mỗi người một cảm giác b́nh yên, nhẹ nhàng mỗi lần đến quán. Không gian yên ắng, trong veo giúp bạn được thư giăn, tránh xa cuộc sống ồn ào ngoài kia.
Không gian đầy yên b́nh của Tee's Coffee.

Nấp Sài G̣n.

Địa chỉ: 3/5 Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1, TP. HCM.
Quán cà phê nằm sâu trong một con ngơ hẹp, ẩn nấp đằng sau những xô bồ của cuộc sống ngoài kia, Nấp Sài G̣n là một điểm trú ẩn lư tưởng cho bạn. Đây c̣n là một tổ hợp homestay cực kỳ xinh xắn với những pḥng dorm hay những căn pḥng riêng dành cho những du khách đến với Sài G̣n.
Nấp Sài G̣n với những góc nhỏ đơn giản, đầy tinh tế.

New L'usine.

Địa chỉ: 19 Lê Thánh Tôn, phường Bến Nghé, quận 1, TP. HCM.
Đây là một quán cà phê đầy sang trọng, đẳng cấp với những món đồ nội thất được thiết kế và bố trí hết sức tỉ mỉ. Tất cả tạo nên một dáng vẻ hoàn toàn khác biệt so với những quán trước đây trong chuỗi cà phê L'usine quen thuộc.
Không gian sang trọng mang đậm dấu ấn Việt Nam.

The Vintage Emporium Coffee.

Địa chỉ: 95B Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1, TP. HCM.
Nếu bạn là một tín đồ mê mẩn phong cách vintage hoài cổ, chắc hẳn bạn không thể bỏ qua địa điểm này. Quán được bài trí với những món đồ xa xưa, mang lại cho bạn cảm giác như đang tham gia một buổi triển lăm nghệ thuật vậy.
Những món đồ nội thất đầy độc đáo tạo nên nét riêng của quán.

Loft Coffee.

Địa chỉ: chung cư 26 Lư Tự Trọng, quận 1, TP. HCM.
Đây là một quán cà phê rất nổi tiếng trong giới trẻ hiện nay với những ô cửa sổ với chiếc đồng hồ đậm chất nghệ thuật. Không những thế, nội thất đậm chất châu Âu, những món ăn ngon miệng, đẹp mắt là những điểm thu hút của quán cà phê này.
Ô cửa sổ nổi tiếng của quán.

The Local Coffee.

Địa chỉ: 21 Ngô Đức Kế, quận 1, TP. HCM.
The Local Coffee có tông màu chính là xanh đen đậm chất châu Âu, mang nét đẹp vừa cổ điển vừa hiện đại. Mỗi góc trong quán đều được thiết kế độc đáo, mang những nét rất riêng.
Không gian đậm chất châu Âu của quán.
Bài viết top 10 quán cà phê cho dân văn pḥng tại quận 1 trên đây đă giới thiệu những điểm đến mà chắc hẳn bạn nên đến thử một lần để trải nghiệm những không gian độc đáo này. Nếu bạn biết được những quán cà phê hay ho nào khác, đừng quên chia sẻ với chúng tôi nhé.
 

Bất Động Sản VNREAL
142 Hoa Lan, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TPHCM
Tel: 028 35171994 - Fax: 02835171995 Email: Support@vnreal.vn