Home Cho thuê nhà

Top 10 chung cư cao cấp tại TpHCM đáng sống nhất


Một trong những thành phố chưa từng có ư định ngừng phát triển đô thị hóa th́ chúng ta không thể bỏ qua HCM. Nhiều khu chung cư cao cấp tại TpHCM đă và đang được các chủ đầu tư nổi tiếng xây dựng giúp mọi người có được nơi sống hiện đại và lư tưởng. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn top 10 chung cư cao cấp tại TpHCM đáng sống nhất. Các bạn có thể tham khảo trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

Top 1 - Chung cư cao cấp Investco Babylon

Investco Babylon có tất cả 249 căn hộ trong tất cả 3 khối ṭa nhà cao 18 tầng tất cả theo phong cách hiện đại bậc nhất. Đơn vị tư vấn và thiết kế là công ty ADDP Architects – thương hiệu quá nổi tiếng tại Singapore chắc chắn sẽ làm hài ḷng tất cả mọi người. Đặc biệt, mật độ xây dựng chỉ 39% nên không gian xanh lư tưởng tại khu cao cấp này sẽ khiến bạn bị choáng ngợp.
Địa chỉ: 683A Âu Cơ, Tân Thành, Tân Phú, TpHCM
 
Top 2 - New City

Tọa lạc tại khu vực trung tâm, New City sở hữu rất nhiều cơ sở hạ tầng đồng bộ. Đặc biệt, thiết kế độc đáo, tiện ích đầy đủ mang lại cuộc sống cao cấp và lư tưởng nhất. Cụ thể: an ninh bảo mật tuyệt đối, spa, gym, sân chơi, trường mầm non quốc tế, retail tiện ích,…
Địa chỉ: số 17, đại lộ Mai Chí Thọ, B́nh Chánh, quận 2, TpHCM.
 
Top 3 - Gem Riverside

Một trong những dự án nằm trong top 10 chung cư cao cấp tại TpHCM có quy mô đầu tư xây dựng lớn nhất cả nước của Đất Xanh Group mang tên gem Riverside không thể thiếu trong top. Sự trau chuốt và tỉ mỉ đến từng milimet của dự án sẽ khiến bạn hài ḷng tuyệt đối và tiện ích hàng đầu đem lại cuộc sống bậc nhất.
Địa chỉ: Nam Rạch Chiếc, An Phú, Quận 2, TpHCM
 
Top 4 – Masteri An Phú

Dự án này có tổng 900 căn hộ cao cấp với diện tích đa dạng từ 48 – 92m2 với 1 đến 3 pḥng ngủ đều được thiết kế khoa học, tiện nghi và hiện đại nhất.
Địa chỉ: số 175 Xa Lộ Hà Nội, phường An Phú, Quận 2, TpHCM
 
Top 5 – Feliz En Vista

Lấy ư tưởng và phong cách sống hạnh phúc của người Tây Ban Nha, dự án căn hộ cao cấp Feliz En Vista của Capitaland ra đời. Dự án sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật mà cũng là nơi đáng sống nhất tại Tp.HCM
Địa chỉ: Đồng Văn Cống, Quận 2, TpHCM
 
Top 6 – Waterina Suites

Waterina Suites – đứa con ruột của Kengo Kuma (kiến trúc sư nổi tiếng khắp thế giới) sở hữu lối thiết kế đẳng cấp. Đây cũng là chung cư cao cấp đáng sống nhất.
Địa chỉ: phường mỹ Thạnh, Quận 2, TpHCM
 
Top 7 – Centana Thủ Thiêm

Đây là dự án kiểu mẫu về thiết kế và phong cách sống hiện đại, đẳng cấp nhất. Tất cả mọi chi tiết hay đều đảm bảo hoàn mỹ và tiện nghi bậc nhất.
Địa chỉ: trung tâm khu đô thị Thủ Thiêm, quận 2, TpHCM
 
Top 8 – One Verandah

Dự án nằm ở vị trí trung tâm được xây dựng bởi Mapletree (Singapore) với tổng 800 căn hộ cao cấp trên tổng 3 Block. Tiện ích, thiết kế hay mật độ xây dựng đều đảm bảo chuyên nghiệp và hoàn mỹ nhất.
Địa chỉ: vị trí 4 mặt tiền đường Bát Bàn – Nguyễn Văn Kỉnh – Tạ Hiện – 103, Thạnh Mỹ Lợi, quận 2, TpHCM
 
Top 9 – Maldives tại Đảo Kim Cương

Dự án nằm tại vị trí chiến lược có tất cả 1.234 căn hộ siêu cao cấp diện tích đa dạng từ 163 – 323m2 với đầy đủ tiện nghi hiện đại bậc nhất của Kusto Home.
Địa chỉ: Số 104, B́nh Khánh, B́nh Trưng Tây, TpHCM
 
Top 10 – Estella Heights

Dự án do 2 chủ đầu tư là Tiến Phước Group và Keppel Land tại vị trí trung tâm với tất cả 496 căn hộ cao cấp.
Địa chỉ: Xa Lộ Hà Nội, An Phú, Quận 2, TpHCM
 
Trên đây là top 10 chung cư cao cấp tại TpHCM đáng sống bậc nhất. Tất cả đều tọa lạc ở khu vực trung tâm. Để biết thêm chi tiết, các bạn liên hệ ngay để được hỗ trợ nhanh chóng.

Xem thêm thông tin Dự án Imperia smart city - Website:  https://imperias-smartcity.vn

Bán biệt thự dương nội - https://aeland.com.vn/biet-thu-duong-noi-nam-cuong/


Bất Động Sản VNREAL
142 Hoa Lan, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TPHCM
Tel: 028 35171994 - Fax: 02835171995 Email: Support@vnreal.vn