Home Cho thuê nhà

The Golden An Khánh - Cơ hội “vàng” cho người đang thuê nhà tại Hà Nội


 Là một sản phẩm bất động sản chất lượng cao, giá trung bình, hàng trăm căn hộ The Golden An Khánh được giao dịch thành công mỗi tuần. Sau hơn 2 tháng mở bán, The Golden An Khánh vẫn đứng trong top đầu những dự án 'hot' nhất trên thị trường Bất động sản Thủ đô.

Được đầu tư bởi chủ đầu tư uy tín Sông Đà Hoàng Long và đơn vị thi công Tổng công ty Sông Đà 5, Sông Đà 6 cùng với chính sách bán hàng ưu đãi từ gói vay 30 nghìn tỷ của chính phủ, The Golden An Khánh được đánh giá là 'giải pháp vàng' cho những hộ gia đình trẻ có thu nhập trung bình, ổn định.

Sở hữu nhà chỉ với 35 triệu đồng

Tọa lạc tại khu đất HH6 thuộc khu đô thị Nam An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội, The Golden An Khánh được xây dựng trên diện tích 23.887m2, bao gồm 3 khối nhà cao tầng: 2 tòa nhà cao 18 tầng, 1 tòa nhà cao 40 tầng với 816  căn hộ. Với mức giá chỉ từ 11,8 triệu đồng/m2, diện tích căn hộ hợp lý: 62m2 -68m2 -69m2-70m2, với 2 phòng ngủ, đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng.

Niềm hi vọng cho nhiều khách hàng có thu nhập trung bình tại Thủ đô hiện nay

Niềm hi vọng cho nhiều khách hàng có thu nhập trung bình tại Thủ đô hiện nay

Hỗ trợ tối đa cho khách hàng có thu nhập trung bình, ổn định, ít tích lũy, chủ đầu tư đưa ra tiến độ thanh toán 8 đợt linh hoạt giúp khách hàng dễ dàng thanh toán, không bị áp lực tài chính. Hơn nữa, chính sách bán hàng linh hoạt, hỗ trợ tối đa cho khách hàng có nhu cầu mua để ở. Hiện dự án đã xây dựng tới tầng 5, khách hàng cũng chỉ cần thanh toán 20% giá trị căn hộ, ký hợp đồng sở hữu căn hộ ngay. Với gói hỗ trợ 30 nghìn tỷ của chính phủ cùng giá bán chỉ từ 11,8 triệu/ m2, chính sách giải ngân song song của ngân hàng, khách hàng chỉ cần thanh toán đợt đầu tiên 35 triệu đồng đã có thể trở thành chủ nhân của một trong những căn hộ hiện đại, chất lượng cao tại The Golden An Khánh.

Điều đặc biệt hơn, đây là một trong rất ít dự án có 100% các căn hộ được vay vốn ưu đãi từ gói hỗ trợ 30 nghìn tỷ của chính phủ. Với lãi suất ổn định  5% trong 15 năm, trả góp tối đa 4 triệu đồng/tháng,  rất phù hợp với gia đình trẻ, người độc thân, … sở hữu căn hộ tiện nghi, hiện đại cho riêng mình.

Thiết kế thông minh, hệ thống tiện ích hiện đại

Là một phần thuộc khu đất 33 ha có chức năng hỗn hợp, chung cư The Golden An Khánh là tòa nhà cao tầng và văn phòng, thương mại dịch vụ trong quần thể 288,8 ha của khu đô thị mới Nam An Khánh. Dự án được thiết kể bởi Công ty CP Sông Đà – Hoàng Long, một trong những đơn vị thiết kế chuyên nghiệp có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế các công trình lớn của Quốc gia cũng như nhiều công trình nhà ở. Tất cả các căn hộ ở đây đều được thiết kế theo phong cách hiện đại, tận dụng tối đa diện tích sử dụng, có nhiều khoảng mở để đón không khí và ánh sáng tự nhiên. Hệ thống phòng cháy, chữa cháy và thoát hiểm được thiết kế đạt chuẩn theo đúng quy định mới của Bộ Xây Dựng.

Chỉ 4 triệu/tháng sở hữu ngay căn hộ đầy đủ tiện nghi, hệ thống dịch vụ hiện đại

Mỗi tòa căn hộ có kiến trúc riêng với hệ thống tiện ích hài hòa và hạ tầng đồng bộ, hiện đại. Tầng 1 của tòa nhà 18T1, 18T2 và từ tầng 2 đến tầng 6 của tòa 40T được dành riêng cho không gian dịch vụ thương mại và sinh hoạt cộng đồng (2 tầng hầm để xe, dịch vụ, văn phòng, khách sạn, …) tạo nên một hệ thống dịch vụ hoàn hảo phụ vụ cư dân tại đây.

Nơi an cư lý tưởng của những gia đình trẻ, hiện đại

Cư dân The Golden An Khánh sẽ được thụ hưởng tất cả các lợi thế của khu đô thị mới Nam An Khánh như: mật độ xây dựng thấp, hệ thống hạ tầng đồng bộ, hiện đại và rất nhiều các dịch vụ công cộng thiết yếu khác. Nằm sát đại lộ Thăng Long, cận kề khu du lịch nổi tiếng Thiên Đường Bảo Sơn, gần các trường học, các chợ dân sinh… cư dân The Golden An Khánh dễ dàng di chuyển tới các khu đô thị lân cận cũng như các công trình xã hội lớn của Thủ đô.

Đặc biệt, với mức giá rất hấp dẫn chỉ từ 11,8 triệu/m2 (đã bao gồm VAT và nội thất) cùng chính sách bán hàng ưu đãi từ chủ đầu tư và đơn vị phân phối, The Golden An Khánh là nơi hội tụ đầy đủ các yếu tố để tạo nên nơi an cư – không gian sống lý tưởng cho các hộ gia đình trẻ và là giải pháp vàng cho những người thuê nhà muốn sở hữu một căn hộ cho riêng mình.

Để nhanh chóng sở hữu căn hộ The Golden An Khánh chỉ từ 35 triệu đồng, quý khách hàng liên hệ: Hệ thống siêu thị dự án Bất động sản STDA, 137 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội. Hotline:  0917.63.13. 55.

Website: http://stda.vn/du-an/the-golden-an-khanh/1245

Bất Động Sản VNREAL
142 Hoa Lan, Phường 2, Quận Ph Nhuận, TPHCM
Tel: 028 35171994 - Fax: 02835171995 Email: Support@vnreal.vn