Home Cho thuê nhà

Tham khảo ngay các phương pháp ép cọc bê tông phổ biến 2021!


Tùy theo mỗi loại công trình mà việc lựa một phương án ép cọc bê tông sẽ có sự khác nhau. Điều này sẽ có những ảnh hưởng nhất định tới giá ép cọc bê tông tại TPHCM cũng như Hà Nội. Mỗi đơn vị nhà thầu sẽ đưa ra phương án phù hợp nhất để lựa chọn được loại ép cọc phù hợp với từng công trình. Nếu bạn đang có nhu cầu ép cọc bê tông, hãy đọc ngay bài viết dưới đây để tham khảo, lựa chọn phương pháp ép cọc bê tông phù hợp cho công trình của mình.

1. Phương pháp ép cọc bê tông ép neo

Phương pháp ép cọc bê tông ép neo

Phương pháp ép neo cho cọc bê tông được biết đến là phương pháp được thực hiện thi công bằng máy neo và thường áp dụng cho những công trình nhà dân, có quy mô vừa hoặc nhỏ. Với phương pháp này, mũi neo sẽ được khoan sâu vào lòng đất với lực ép thủy lực rơi vào khoảng 40 đến 50 tấn tải để làm thay đổi trọng taiir bê tông, từ đó ép cọc xuống.

Ưu điểm của phương pháp ép neo này đó là chi phí thấp, thời gian thực hiện ngắn, rủi ro thấp. Chính những ưu điểm này khiến đây trở thành phương pháp top đầu mà nhiều hộ gia đình lựa chọn khi xây dựng nhà ở.

2. Phương pháp ép tải hay dàn cơ

Phương pháp ép tải hay dàn cơ

Phương pháp ép tải hay dàn cơ là phương pháp dùng máy bán tải để thi công ép cọc bên tông. Tương tự với phương pháp ép neo, máy bán tải và máy neo đều là loại thiết bị thuộc hạng máy thủy lực, sử dụng sức tải từ các khối bê tông để tạo ra lực ép lớn và từ đó ép cọc bê tông. Phương pháp ép tải này cũng khá phổ biến, tuy nhiên loại phương pháp này được đề xuất sử dụng cho các loại công trình hạng vừa và lớn.

Về giá ép cọc bê tông tại TPHCM với phương pháp ép tải sẽ có ưu điểm là giá rẻ hơn so với chi phí máy Neo. Những công trình có nhu cầu ép cọc bê tông, cọc ly tâm trong khoảng 200 x 200, 250 x 250, 300 x 300 thì phương pháp ép tải là sự lựa chọn tối ưu.

3. Phương pháp ép cọc bê tông bằng máy ép robot

Phương pháp ép cọc bê tông bằng máy ép robot

Hiện nay, bên cạnh những cách ép cọc bê tông truyền thống đã kể trên thì còn có phương pháp ép cọc bằng máy ép robot. Đây là phương pháp mới nhất, hiện đại nhất và tiên tiến nhất. Phương pháp ép cọc bê tông bằng máy ép robot được khuyến cáo dùng cho các công trình, dự án với quy mô lớn nhằm đảm bảo được độ chính xác cao, thực hiện nhanh chóng và đảm bảo được tiêu chí kỹ thuật mà nhiều phương pháp khác chưa đáp ứng được.

Ưu điểm của Phương pháp ép cọc bê tông bằng máy ép robot đó là sự an toàn, mang lại hiệu quả cao cho chất lượng công trình cũng như đảm bảo tối ưu được tiến độ thực hiện. Chính những ưu điểm này khiến cho Phương pháp ép cọc bê tông bằng máy ép robot là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều nhà thầu hiện nay. Thông thường, Phương pháp ép cọc bê tông bằng máy ép robot sẽ chịu được trọng tải từ 80 - 1000 tấn.

4. Bê Tông Ly Tâm Thủ Đức - Địa chỉ cung cấp dịch vụ ép cọc bê tông TPHCM trọn gói, uy tín giá rẻ

Bê Tông Ly Tâm Thủ Đức - Địa chỉ cung cấp dịch vụ ép cọc bê tông TPHCM trọn gói, uy tín giá rẻ

Dịch vụ ép cọc bê tông TPHCM được nhiều khách hàng đón nhận nên có không ít các đơn vị đã nhanh chóng cung cấp dịch vụ này. Tuy nhiên, khi lựa chọn các đơn vị thực hiện, bạn cần lựa chọn nơi uy tín, chất lượng để đảm bảo công trình được hoàn thiện tốt nhất. Một trong những địa chỉ gợi ý hàng đầu tại TPHCM hiện nay phải kể đến đó là công ty Cổ Phần Bê Tông Ly Tâm Thủ Đức 1 - Đây là đơn vị tiên phong về cọc ống bê tông, chuyên cung cấp các dịch vụ xây dựng, ép cọc bê tông trọn gói, chất lượng, uy tín với mức giá phải chăng.

Tại đây cung cấp đa dạng dịch vụ, đáp ứng đầy đủ nhu cầu từ A tới Z cho khách hàng. Đến với Bê Tông Ly Tâm Thủ Đức, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình cùng dàn kỹ thuật lành nghề, luôn sẵn sàng phục vụ. Bằng nhiều kinh nghiệm trong những năm qua, công ty Cổ Phần Bê Tông Ly Tâm Thủ Đức được đánh giá là đơn vị số 1 hiện nay trên thị trường.

Với những chia sẻ mà bài viết cung cấp, chắc hẳn bạn đọc đã hiểu hơn về các phương pháp ép cọc bê tông phổ biến hiện nay rồi đúng không nào. Mong rằng những chia sẻ này là hữu ích với bạn đọc. Đừng quên theo dõi và cập nhập thêm nhiều thông tin hấp dẫn khác. Thân ái!



Bất Động Sản VNREAL
142 Hoa Lan, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TPHCM
Tel: 028 35171994 - Fax: 02835171995 Email: Support@vnreal.vn