Home Cho thuê nhà

Mẫu khách sạn đẹp có mặt tiền 8m


Kinh doanh khách sạn, du lịch trong những năm gần đây đang có sự phát triển mạnh mẽ. Chính v́ vậy, có rất nhiều mô h́nh khách sạn mọc lên từ khách sạn cổ điển, khách sạn nghỉ dưỡng, khách sạn hiện đại đến những khách sạn mini. Nhưng mô h́nh thiết kế khách sạn được nhiều chủ đầu tư quan tâm nhất là những khách sạn mini có mặt tiền nhỏ. Bài viết dưới đây đề cập đến một số mẫu khách sạn đẹp có mặt tiền 8m cho bạn tham khảo. Bạn theo dơi nhé!

1. Giới thiệu mẫu thiết kế khách sạn 2 sao có mặt tiền 8m đẹp

Mẫu khách sạn 2 sao mặt tiền 8m đẹp

Mẫu thiết kế khách sạn được thiết kế theo phong cách cổ điển nhưng được kiến trúc sư khéo léo lược bỏ những chi tiết rườm rà, cầu kỳ, mang đến vẻ đẹp hài hoà và tinh tế. Chính v́ vậy, mặt tiền khách sạn gây ấn tượng với người nh́n bởi sự trang nhă và lịch lăm, khiến cho khách hàng muốn bước chân vào ngay không gian bên trong. 

Hơn nữa, hoa văn của những đường phào chỉ cùng với sự thiết kế cân đối tạo nên cảm giác mềm mại và nhă nhặn. Những đường phào chỉ dọc chạy dài ở mặt tiền cùng các hoa văn trang trí gây ấn tượng với bất cứ ai mỗi khi đến khách sạn.  

2. Mẫu thiết kế khách sạn 6 tầng mặt tiền 8m phong cách bán cổ điển


Mẫu khách sạn 6 tầng mặt tiền 8m thiết kế theo phong cách bán cổ điển

Mẫu khách sạn 6 tầng, có mặt tiền 8m được thiết kế theo phong cách bán cổ điển, đạt tiêu chuẩn 3 sao. Với mẫu thiết kế khách sạn này, ngoài hệ thống pḥng ốc với 40 pḥng cho khách thuê c̣n có thêm các pḥng chức năng khác như pḥng kinh doanh,  pḥng bếp, pḥng lễ tân, pḥng thờ và khu vực tầng hầm nổi cho khách để xe. 

Quy mô của mẫu khách sạn 3 sao này được thiết kế theo kiến trúc 6 tầng lầu và có 1 sân thượng. Các pḥng ngủ được thiết kế có cả pḥng đôi, pḥng đơn cho khách hàng lựa chọn. Kiến trúc mặt tiền của mẫu khách sạn với thiết kế khá bắt mắt, mang tới giá trị thẩm mỹ cao và gây ấn tượng với các du khách ngay từ cái nh́n đầu tiên. 

3. Mẫu khách sạn 9 tầng có mặt tiền 8m phong cách Pháp

Mẫu khách sạn 9 tầng có mặt tiền 8m phong cách Pháp

Mẫu khách sạn mini 9 tầng có mặt tiền 8m được thiết kế theo kiến trúc kiểu Pháp, khá ấn tượng và tinh tế, có sức hút với mọi người ngay từ cái nh́n đầu tiên. Diện tích không gian của các pḥng thuộc mẫu biệt thự này được thiết kế theo không gian mở, tạo cảm giác thông thoáng dễ chịu cho du khách mỗi khi bước vào. 

Kiến trúc mặt tiền của mẫu khách sạn mini 9 tầng có mặt tiền 8m được thiết kế theo kiểu đối xứng, sử dụng đá ốp toàn bộ mặt tiền. Điều này giúp gây ấn tượng với khách hàng với một công tŕnh hoành tráng có kiến trúc bền vững. Không gian sảnh chính sử dụng màu sơn vàng hoàng gia đă phần nào tô điểm thêm được nét đẹp của mẫu khách sạn này. Tất cả những yếu tố đó đă thể hiện được vẻ đẹp đẳng cấp, sang trọng của mẫu khách sạn 9 tầng có mặt tiền 8m thiết kế theo kiến trúc kiểu Pháp. 

4. Mẫu khách sạn 8 tầng mini mặt tiền 8m hiện đại, cách tân

Mẫu khách sạn 8 tầng mini theo phong cách kiến trúc hiện đại, cách tân

Mẫu thiết kế khách sạn này được lấy cảm hứng từ những công tŕnh nhà mặt phố hiện đại, các kiến trúc sư biến tấu để tạo thành khách sạn mini thu hút khách. Từ tầng 2 đến tầng 7, mẫu thiết kế khách sạn mini theo phong cách kiến trúc hiện đại, cách tân sử dụng hệ thống kính cường lực, các chi tiết h́nh khối sắc nét, tạo điểm nhấn ấn tượng cho du khách mỗi khi ghé khách sạn. 

Ngoài ra, với mẫu thiết kế khách sạn kiểu này, bạn có thể tận dụng không gian sân thượng để trang trí thành quán cafe có không gian sang trọng. Và khách lưu trú có thể lên sân thượng để uống cafe và hít thở không khí trong lành vào mỗi buổi tối. 

->>> Ấn vào đây để xem thêm: Mẫu Nhà Cấp 4 đẹp tại ACHI

Hy vọng những chia sẻ trên đây đă giúp bạn có thêm thông tin khi có kế hoạch thiết kế khách sạn có mặt tiền nhỏ cũng như tham khảo một số mẫu khách sạn đẹp có mặt tiền 8m. Nếu bạn cần tư vấn, lên ư tưởng thiết kế khách sạn, mẫu nhà cấp 4 th́ đừng quên liên hệ với chúng tôi nhé.



Bất Động Sản VNREAL
142 Hoa Lan, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TPHCM
Tel: 028 35171994 - Fax: 02835171995 Email: Support@vnreal.vn