Home Cho thuê nhà

Lư do nên mua Căn hộ 9x Next Gen ngay hôm nay


Dự án căn hộ 9x Next Gen tại B́nh Dương hiện nay đang 'làm mưa làm gió' trên các sàn bất động sản. Mặc dù chủ đầu tư chưa tung ra thị trường thông tin mở bán chính thức nhưng số lượng nhà đầu tư sẵn sàng đặt cọc đă lên tới hơn trăm. Vậy lư do ǵ khiến dự án nhận được sự quan tâm lớn từ phía nhà đầu tư đến vậy? Câu trả lời sẽ được Propertyx tổng hợp ở bài viết dưới đây.

  1. Vị trí đắc địa, có một không hai

Hầu hết nhà đầu tư bất động sản đều sẽ quan tâm đến vị trí của dự án đầu tiên trước khi quyết định 'xuống tiền' đặt cọc. Bởi vị trí có tính chất quan trọng bậc nhất, quyết định lớn đến giá trị bất động sản, nhu cầu sinh sống của cư dân. Dự án căn hộ 9x Next Gen được nhiều nhà đầu tư đánh giá có tính linh hoạt cao, dự án tuy thuộc địa giới hành chính B́nh Dương nhưng lại giáp với Thủ Đức. Từ vị trí của dự án, bạn di chuyển đến trung tâm thành phố khá dễ dàng, đơn giản men theo quốc lộ 1A. Bên cạnh đó, ở ven thành phố vừa tiện di chuyển, vừa có không khí trong lành, yên tĩnh, tránh xa ồn ào phố thị.

  1. Xung quanh dự án tốc độ phát triển hạ tầng vượt bậc

Cơ sở hạ tầng xung quanh cực kỳ phát triển

Cơ sở hạ tầng xung quanh dự án đang được xây dựng và đồng bộ hoá, thời gian bạn di chuyển đến thành phố HCM chỉ mất khoảng vài chục phút đi qua các xa lộ như quốc lộ 1A, Phạm Văn Đồng, cầu Sài G̣n. Các con đường hiện nay đă được xây dựng hoàn chỉnh, thông tắc ổn định, t́nh trạng kẹt xe đă giảm đáng kể trong giờ cao điểm.

  1. B́nh Dương là đại đô thị đang phát triển vượt bậc

Tỉnh B́nh Dương đang vươn lên top đầu nền kinh tế của cả nước. Tốc độ phát triển kinh tế cực kỳ nhanh, cơ chế việc làm cực kỳ dồi dào. Propertyx khẳng định nếu bạn mua căn hộ tại đây cực phù phù hợp để sinh sống hoặc cho thuê. Nếu sinh sống th́ tỷ lệ t́m được việc làm với mức thu nhập cao cực dễ dàng. Nếu cho thuê th́ càng dễ hơn bởi hiện nay nhiều người đổ về B́nh Dương để t́m kiếm công việc, nhu cầu về nhà ở tăng cao.

  1. Dự án căn hộ Next Gen tương lai là điểm sáng phía Đông TP.HCM

Nằm trong vùng tam giác trọng điểm của miền Nam, B́nh Dương là điểm sáng chói ở phía Đông TP.HCM, nơi được dự đoán tương lai sẽ phát triển vượt bậc, đem lại giá trị kinh tế cao ở top đầu cả nước. Giá trị bất động sản tại đây sẽ tăng theo thời gian.

  1. Dự án Next Gen với tổ hợp tiện ích đa năng

Bể bơi nằm ngay dưới chân ṭa nhà

Tiện ích của dự án đáp ứng được với nhu cầu của cư dân hay không cũng là một trong những lư do để thu hút người đặt cọc và mua bất động sản. Ở Next Gen, chủ đầu tư đă tối ưu hoá các tiện ích hiện đại như: pḥng gym, spa, công viên cây xanh, hệ thống siêu thị, cửa hàng nằm ngay dưới chân các ṭa nhà,...phục vụ tối đa các nhu cầu sinh hoạt của người dân.

  1. Khu dân cư tri thức cao

Phần lớn những người đặt cọc, có nhu cầu t́m hiểu mua các căn hộ của dự án đều là người ở tầng lớp tri thức cao. Chính v́ thế, mọi người đều tin tưởng rằng đây sẽ là một khu chung cư sống an toàn, lư tưởng, văn minh, không tạp nham như những chung cư hạng thấp.

  1. Các căn hộ 9x Next Gen đều được thiết kế thông minh

Toàn bộ các căn hộ của dự án 9x Next Gen đều được thiết kế có ban công, cửa lùa. Với thiết kế này, căn hộ đón hoàn toàn ánh sáng tự nhiên, thoáng mát, không bí bách khó chịu. Trong nhà, đồ nội thất cũng được trang trí đầy đủ, hiện đại và thông minh.

Với 7 lư do tuyệt vời trên, dự án căn hộ 9x Next Gen xứng đáng nhận được nhiều lời khen ngợi đến từ phía các chuyên gia nghiên cứu và đầu tư bất động sản lâu năm. Có thể nói rằng, sở dĩ dự án được nhiều người quan tâm đến như vậy, ngay cả khi chưa có thông tin chính thức mở bán đều dựa vào chính những tiềm năng vốn có của nó. Để t́m hiểu thêm thông tin về dự án, nhà đầu tư liên hệ Propertyx ngay hôm nay để được tư vấn cụ thể nhé.




Bất Động Sản VNREAL
142 Hoa Lan, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TPHCM
Tel: 028 35171994 - Fax: 02835171995 Email: Support@vnreal.vn