Home Cho thuê nhà

Khang Điền sắp cho ra mắt dự án tâm điểm khu Tây SG “The Privia B́nh Tân” ở thời điểm quư 4/ 2022


Sự trở lại của Khang Điền trong dự án The Privia B́nh Tân đă và đang thu hút được rất nhiều sự quan tâm trong thị trường BĐS hiện nay. Nhờ sở hữu vị trí đắc địa cùng nhiều tiện ích nổi bật, The Privia sẽ mang lại rất nhiều tiềm năng rộng mở cho các nhà đầu tư thông minh. Để hiểu rơ hơn về dự án The Privia B́nh Tân, mời các bạn hăy cùng chúng tôi theo dơi những thông tin bổ ích sau đây nhé!

1. Dự án 'The Privia B́nh Tân' - Những điều tuyệt vời làm nên thương hiệu

Dự án 'The Privia B́nh Tân' - Những điều tuyệt vời làm nên thương hiệu

  • Tên dự án: Dự án The Privia Khang Điền B́nh Tân

  • Địa chỉ: 158 An Dương Vương, An Lạc, B́nh Tân, HCM

  • Chủ đầu tư: Công ty TNHH MTV Đầu Tư Kinh Doanh Nhà Khang Phúc

  • Diện tích: 1,84 hecta

  • Quy mô: Bao gồm 3 Block với 1.043 căn hộ, cao 23 tầng, căn hộ từ tầng 4 – 23 với diện tích 30 – 85m2 (Studio, 1- 3PN)

Khang Điền sắp cho ra mắt dự án tâm điểm khu Tây SG 'The Privia B́nh Tân' ở thời điểm quư 4/ 2022 và đang đón nhận được rất nhiều sự quan tâm ở thị trường BĐS hiện nay. Theo đó, dự án tọa lạc tại địa chỉ 158 An Dương Vương, phường An Lạc, B́nh Tân - Một trong những vị trí đẹp nhất nh́ quận B́nh Tân và có thể dễ dàng di chuyển đến các quận trung tâm một cách nhanh chóng. 

Với vị trí ngay trái tim của khu Tây Sài G̣n, dự án The Privia B́nh Tân được phát triển thành 3 ṭa tháp cao 23 tầng cùng rất nhiều ưu điểm tuyệt vời như:

  • The Privia được trang bị hệ thống tiện ích nội khu sang trọng, văn minh - hiện đại và có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng như: hồ bơi, khu công viên hướng ra sông, khu nhà trẻ, khu nướng BBQ, khi kinh doanh Shophouse, pḥng tập gym, yoga,...

  • The Privia có không gian sống trong lành, nội khu được xây dựng với mật độ thấp, mảng xanh được tối ưu cùng không gian mặt nước khá lớn. Từ đó đem lại cho con người một cuộc sống chan ḥa với thiên nhiên

  • The Privia cũng sở hữu tiện ích ngoại khu tiện lợi khi gần chợ (B́nh Tây, An Đông, Vải, Kim Biên,...), các cơ sở giáo dục (ĐH Y Dược, ĐH Kinh Tế, ĐH Sư Phạm, ĐH Bách Khoa,...), các bệnh viện (BV Y Dược, BV Nhân Dân 115, BV Chợ Rẫy, BV Nhi Đồng), khu vui chơi giải trí ( công viên Phú Lâm, công viên nước Đầm Sen) và khu hành chính (Chi cục thuế B́nh Tân, UBND quận B́nh Tân)

  • The Privia có phong cách thiết kế sang trọng, đẳng cấp mang đậm phong cách châu Âu. Từ đó đem môi trường an cứ lư tưởng, cho bạn có được một cuộc sống như mơ

  • The Privia được sử dụng công nghệ quản lư vận hành khu căn hộ tự động như: cửa khóa thông minh, hệ thống điều khiển căn hộ cảm ứng trong điện thoại,...Đảm bảo tính an ninh và pḥng tránh những tệ nạn xă hội có thể xảy ra

2. Những lư do mà bạn nên lựa chọn The Privia B́nh Tân

Những lư do mà bạn nên lựa chọn The Privia B́nh Tân

Nếu bạn vẫn đang băn khoăn về dự án The Privia B́nh Tân th́ 3 lư do sau đây chắc chắn sẽ làm bạn thay đổi ư định:

  • Hạ tầng đầy tiềm năng: Dự án có hạ tầng hiện hữu gần như hoàn chỉnh với đầy đủ các tiện ích phục vụ cho nhu cầu công cộng của các cư dân. Bên cạnh đó, hạ tầng tương lai ở đây cũng có nhiều dự án trọng điểm với vốn đầu tư lớn. Điều này chắc chắn sẽ tạo được đó bẩy tăng giá BĐS dài hạn.

  • Vị trí đắc địa - dân cư hiện hữu: B́nh Tân được xem là một trong các quận đông dân nhất tại TP HCM. Đồng thời, The Privia c̣n sở hữu vị trí 2 mặt tiền, view công viên, gần 2 trung tâm thương mại lớn đó là Aeon Mall và Mega Market. Đặc biệt hơn, ga Metro 3A và số 6 cũng rất gần với dự án.

  • Chủ đầu tư, nhà thầu uy tín: Khang Điền là tập đoàn BĐS khá có danh tiếng tại Việt Nam với pháp lư dự án vững chắc, minh bạch và hoàn toàn tuân thủ pháp luật. Hơn thế, tiến độ và chất lượng xây dựng của nhà thầu An Phong lại vô cùng đảm bảo.

Hiện ngoài The Privia B́nh Tân th́ Zeit river Thủ Thiêm cũng là dự án đang nhận được đông đảo sự quan tâm từ nhiều nhà đầu tư. Có thể nói, đây là dự án một 9 một 10, xứng tầm, mang lại giá trị, tiềm năng đầu tư dài hạn vô cùng hấp dẫn mà các nhà đầu tư nên cân nhắc.

Hy vọng với những điều tuyệt vời mà The Privia B́nh Tân mang lại sẽ khiến dự trở thành tâm điểm sáng trong thị trường BĐS cũng như thu hút được sự chú ư từ phía khách hàng có nhu cầu đầu tư hoặc an cư trong tương lai.




Bất Động Sản VNREAL
142 Hoa Lan, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TPHCM
Tel: 028 35171994 - Fax: 02835171995 Email: Support@vnreal.vn