Home Cho thuê nhà

Khám phá nhà mẫu khu dân cư Phúc An City


Sản phẩm tại Phúc An City của Trần Anh Group rất đa dạng (đất nền Phúc An, chung cư Phúc An, nhà phố Phúc An,...) và phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, đặc biệt là những người có thu nhập thấp. Nhà rẻ th́ chất lượng nhà có được đánh giá cao? Hăy cùng khám phá nhà mẫu của dự án Phúc An để xem chất lượng nhà như thế nào nhé!

Tổng quan về khu dân cư Phúc An City


Một số h́nh ảnh về mẫu nhà Phúc An City

Sản phẩm của Phúc An City khá đa dạng, ngoài đất nền c̣n có biệt thự, nhà phố và căn hộ chung cư.     Nhà mẫu Phúc An City chính là sự thể hiện chính xác nhất slogan của Tập đoàn Trần Anh 'Nơi cuộc sống tốt đẹp hơn'. Lựa chọn sinh sống tại Phúc An City, dù là căn hộ, nhà phố hay biệt thự đều mang đến cho con người những trải nghiệm về sự b́nh yên, trong lành, thư giăn và tận hưởng.

Biệt thự Phúc An City

Nhà phố Phúc An City

Chung cư Phúc An City

Bao gồm 8 block, cao 5 tầng, diện tích từng căn hộ sẽ dao động trong khoảng từ 30 - 80m2. Tùy vào diện tích của từng căn hộ mà các pḥng chức năng sẽ được bố trí, sắp xếp sao cho phù hợp và khoa học. Hầu hết các căn hộ của chung cư Phúc An City đều có ban công để sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau.

H́nh ảnh về nhà mẫu khu dân cư Phúc An City chỉ có thể diễn tả được một phần nào đó h́nh ảnh thực tế của dự án. Khách hàng nếu quan tâm nên có một lần đi xuống tham quan trực tiếp dự án để có cái nh́n chuẩn xác, chân thực, chi tiết về nhà phố, biệt thự hoặc chung cư Phúc An City. Qua đó cũng có thể đánh giá luôn về vị trí của dự án, tiện ích nội - ngoại khu, tiến độ dự án và chứng kiến sự sôi động của cư dân sống tại khu dân cư trong suốt thời gian qua. Từ đó sẽ có được câu trả lời chính xác về việc có nên mua sản phẩm của dự án Phúc An City hay không.


Bất Động Sản VNREAL
142 Hoa Lan, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TPHCM
Tel: 028 35171994 - Fax: 02835171995 Email: Support@vnreal.vn