Home Cho thuê nhà

Gợi ư một số đồ trang trí pḥng đẹp và độc đáo


Hiện nay ngoài những đồ nội thất trang trí thông thường th́ nhiều gia đ́nh thường lựa chọn kệ sách để tạo thêm điểm nhấn cho không gian ngôi nhà ḿnh thêm nổi bật. Tuy nhiên, trang trí kệ sách cũng cần chú ư một số vấn đề như kích thước hay phong cách mà bạn đang muốn hướng đến. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn kệ sách để trang trí như thế nào cho phù hợp và gợi ư một số đồ trang trí pḥng đẹp và độc đáo để bạn cùng tham khảo.

  1. Một số điểm cần lưu ư khi lựa chọn kệ sách làm đồ trang trí pḥng

Kệ sách tạo điểm nhấn cho ngôi nhà.

Để có thể có một kệ sách nổi bật trong ngôi nhà của bạn, bạn cùng cần lưu ư khi lựa chọn kệ sách như thế nào để phù hợp với không gian ngôi nhà của bạn.

  • Kệ sách dùng để trang trí có đặc điểm ǵ?

Kệ sách thiên về việc dùng để trang trí thường sẽ khiến cho không gian trở nên ấn tượng hơn. Ngoài các chức năng như đặt một số cuốn sách hay, dùng để bày một số đồ lưu niệm th́ nó cũng có thể được dùng để trang trí với những đồ trang trí độc đáo, đẹp mắt. Đối với thể loại kệ trang trí bạn không nên để quá nhiều vật dụng lên trên hoặc cần chú ư đến màu sắc của các vật dụng để các màu sắc trên kệ hài ḥa với nhau. Màu sắc trung tính sẽ giúp bạn có thể tổ chức các đồ vật trang trí dễ dàng hơn so với những màu sắc quá sặc sỡ.

  • Kích thước của kệ sách dùng để trang trí

Dù sử dụng với mục đích ǵ bạn cũng cần chú ư đến kích thước của kệ sách. Đừng chọn những kệ sách có kích thước quá lớn so với căn pḥng của bạn. Nếu nhu cầu chỉ dùng để trang trí bạn chỉ cần chọn những kệ cách có chiều rộng hơn 200mm là đủ.

  • Kệ sách – điểm nhấn trong không gian sinh hoạt

Ngoài chức năng đựng sách hay các vật dụng trang trí th́ bản thân kệ sách cũng là một vật dụng trang trí tạo điểm nhấn cho không gian sinh hoạt của bạn. Tuy nhiên với loại kệ này bạn không nên đặt quá nhiều sách lên bởi số lượng nhiều sẽ khiến kệ sách cồng kềnh và mất đi tính thẩm mỹ ban đầu của nó. 

  1. Gợi ư một số đồ trang trí kệ sách đẹp

Dưới đây chúng tôi sẽ gợi ư cho bạn một số đồ dùng trang trí kệ sách đẹp thường được các shop bán đồ trang trí pḥng giới thiệu cho khách hàng.

  • Trang trí kệ sách theo phong cách phương Tây

Có nhiều đồ trang trí kệ sách đẹp mắt, độc đáo.

Hầu hết các đồ trang trí trên kệ sách mà nhiều người lựa chọn thường mang hơi hướng phương Tây như: tượng h́nh kỳ quan thế giới, h́nh các con vật uy nghiêm như chiến mă, linh dương,...., các h́nh ảnh về t́nh yêu đôi lứa hay bất kỳ h́nh ảnh đáng yêu khác. Các chất liệu của các sản phẩm trang trí này không chỉ ngoài gỗ mà c̣n có cả pha lê, thủy tinh, gốm sứ,... với những màu sắc trang nhă tạo một vẻ đẹp nổi bật khi sử dụng trang trí kệ sách. 

  • Trang trí kệ sách bằng đồng hồ để bàn

Trang trí kệ sách bằng đồng hồ để bàn.

Một số đồng hồ để bàn có kích thước nhỏ được thiết kế tinh xảo với nhiều hoa văn độc đáo như h́nh thuyền buồm, h́nh các con vật,... cũng được lựa chọn để trang trí trên kệ sách. Thông thường khi sử dụng các kiểu đồng hồ để bàn để trang trí người ta thường lựa chọn màu sắc khá tương đồng với những đồ trang trí c̣n lại để tạo sự hài ḥa cho toàn bộ kệ sách.

  • Trang trí kệ sách bằng các sản phẩm có ư nghĩa phong thủy

Đồ trang trí mang ư nghĩa phong thủy.

Một số người có niềm yêu thích với những đồ trang trí phong thủy chắc hẳn sẽ sưu tầm không ít sản phẩm khác nhau để trưng bày lên kệ sách trong nhà ḿnh. Đồ trang trí mang ư nghĩa phong thủy thường là những sản phẩm hợp với bản mệnh của gia chủ hoặc mang những ư nghĩa tốt đẹp như thuận buồm xuôi gió, mă đáo thành công hoặc tượng được chế tác bằng ngọc có h́nh tỳ hưu, kỳ lân,... những con vật cao quư, quyền lực tượng trưng cho sự phú quư, giàu sang và may mắn.

->>> DecoPro chuyên đồ trang trí dành cho ngôi nhà bạn: https://decopro.vn/cua-hang-ban-do-decor-ha-noi/

Trên đây là một số gợi ư cho bạn trong việc trang trí kệ sách như thế nào để phù hợp với không gian gia đ́nh ḿnh. Hiện nay Decopro đang là địa chỉ cung cấp nhiều đồ trang trí kệ sách đẹp, độc đáo với giá cả phải chăng. Nếu bạn đang có nhu cầu hăy đến với chúng tôi để chọn được những món đồ ưng ư với mức giá tốt nhất nhé.



Bất Động Sản VNREAL
142 Hoa Lan, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TPHCM
Tel: 028 35171994 - Fax: 02835171995 Email: Support@vnreal.vn