Home Cho thuê nhà

Căn hộ Takashi Ocean Suite - Vị trí đắc địa đón đầu xu hướng


Takashi Ocean Suite là một dự án bất động sản với hàng loạt khu căn hộ cao cấp có quy mô gồm 7 ṭa tháp cao 40 tầng. Dự án nằm trọn trong khu đô thị Nhơn Hội New City và được xây dựng hoàn thành bởi tập đoàn Phát Đạt. Do đó Takashi Ocean Suite xứng đáng là dự án được mong chờ nhất năm 2021. Nếu bạn đang dành sự quan tâm đặc biệt đối với dự án này th́ đừng bỏ qua bài viết này nhé. 

1. Tổng quan dự án Takashi Ocean Suite 

Tổng quan dự án Takashi Ocean Suite

Thị trường bất động sản trong những tháng gần đây luôn nhộn nhịp, đầy khởi sắc sau những ảnh hưởng của dịch Covid 19. Vậy điều ǵ đă làm dự án căn hộ Takashi Ocean Suite trở nên nổi bật thu hút mọi cái nh́n của nhà đầu tư. Giữa hàng loạt các dự án ở Hà Nội, Hồ Chí Minh - 2 thành phố phát triển nhất cả nước th́ Takashi Ocean Suite lại là một làn gió mới mẻ.

Giải thích cho điều này th́ gần đây, Quy Nhơn - B́nh Định trở thành điểm sáng trong lĩnh vực du lịch kéo theo sự phát triển của thị trường bất động sản. B́nh Định là khu vực được thiên nhiên ưu ái với nhiều danh lam thắng cảnh cùng với đó là sự khuyến khích phát triển từ các chính sách của Nhà nước, đường giao thông thuận lợi, cơ sở hạ tầng tốt.

Chính những điều này đă thu hút không ít những nhà đầu tư như FLC, Phát Đạt, Hưng Thịnh, FPT,...Điều này càng làm nổi bật thêm tiềm năng bất động sản ở khu vực này.

2. Vị trí đắc địa - yếu tố vàng thu hút đầu tư

Vị trí đắc địa - yếu tố vàng thu hút đầu tư

Takashi Ocean Suite là dự án sở hữu mặt tiền danh giá khi nằm trọn trong khu vực trung tâm của đô thị Nhơn Hội New City. Ở một vị trí thuận lợi về mọi mặt giao thương, giải trí chắc hẳn sẽ rất thu hút các nhà đầu tư.

Nằm trên 2 mặt tiền đắc địa là một là quốc lộ 19B - tuyến đường huyết mạch nối Cảng hàng không Phù Cát với trung tâm khu đô thị Nhơn Hội, hai là liền kề với tuyến đường Nhơn Lư - trục đường chính nối liền các khu du lịch, danh lam thắng cảnh như Eo Gió, Kỳ Co. 

Nằm ở vị trí đắc địa trung tâm Takashi Ocean Suite dễ dàng di chuyển đến các chuỗi resort, khách sạn hạng sang của FLC, sân golf 36 lỗ, Safari Park, trường học, bệnh viện... Không những vậy nhờ tuyến đường thuận lợi dự án c̣n có thể đón đầu những lượt khách du lịch từ sân bay Phù Cát. 

3. Takashi Ocean Suite - chuỗi tiện ích hữu hiệu đẳng cấp 

Takashi Ocean Suite - chuỗi tiện ích hữu hiệu đẳng cấp

Tọa lạc trên các trục đường giao thông huyết mạch, xung quanh Takashi Ocean Suite là những chuỗi tiện ích cao cấp từ khu vui chơi đến những danh lam thắng cảnh. Chỉ mất vài phút di chuyển đến quần thể FLC, cầu Thị Nại, đại học Quy Nhơn, quảng trường trung tâm thành phố,...

Với những tiện nghi trên dự án Takashi Ocean Suite chắc chắn sẽ trở thành căn hộ trong mơ của nhiều người. Cư dân nơi đây được chủ đầu tư xây dựng riêng hẳn một khu sinh thái thung lũng xanh với quy mô 60.000m2. Sống giữa ḷng thành phố nhộn nhịp nhưng lại được trải nghiệm không khí trong lành, tươi mát. Đây chính là đặc quyền của cư dân trong các căn hộ cao cấp Takashi Ocean Suite. 

4. ST real - nơi đón đầu xu hướng

ST real - nơi đón đầu xu hướng

Là một trong những nhà phân phối chính của dự án Takashi Ocean Suite th́ ST real luôn đi đầu để mang lại cho khách hàng những cơ hội tốt nhất. Với nhiều năm hoạt động trong ngành ST Real đă dần khẳng định vị thế và luôn là đơn vị cập nhật nhanh nhất các thông tin bất động sản đến với quư khách hàng. 

Sở hữu đội ngũ nhân viên nhạy bén, chuyên nghiệp tận t́nh ST real chắc hẳn sẽ đem đến sự phục vụ tốt nhất. Đến với ST real các nhà đầu tư sẽ được tư vấn, định hướng đa dạng tới các sản phẩm bất động sản. Từ sự tận tâm này các đối tác, khách hàng sẽ dễ dàng lựa chọn cho ḿnh một khoản đầu tư hợp lư để sinh lời.

Cùng với mục tiêu trở thành nhà phân phối bất động sản số 1 toàn quốc ST real hứa hẹn sẽ là lựa chọn thông minh cho các nhà đầu tư về bất động sản. Nếu mục tiêu của bạn là các căn hộ cao cấp Takashi Ocean Suite th́ hăy nhanh tay liên hệ với ST Real qua hotline: 090 886 0000 để được đội ngũ nhân viên tư vấn, báo giá nhanh nhất nhé.


Bất Động Sản VNREAL
142 Hoa Lan, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TPHCM
Tel: 028 35171994 - Fax: 02835171995 Email: Support@vnreal.vn