Home Cho thuê nhà

Biệt thự tân cổ điển - Kiến trúc giao thời mang vẻ đẹp sang trọng, tinh tế


Hiện nay nhu cầu đời sống ngày càng tăng cao, kéo theo đó là vô số những công tŕnh được xây dựng, hoàn thiện.Có không ít những kiến trúc được thiết kế theo các phong cách châu Âu sang trọng, lịch lăm và đầy tinh tế. Một trong những kiến trúc được không ít các nhà đầu tư lựa chọn phải kể đến đó là biệt thự tân cổ điển - Kiến trúc giao thời mang vẻ đẹp sang trọng, tinh tế. Hăy cùng t́m hiểu ngay kiểu kiến trúc này qua những chia sẻ dưới đây.

1. Những điều mà bạn nên biết về kiến trúc tân cổ điển

Những điều mà bạn nên biết về kiến trúc tân cổ điển

Xuất hiện vào giữa thế kỷ thứ 18 và được ưa chuộng đến ngày nay, kiến trúc tân cổ điển được biết đến là sự kết hợp hài ḥa và tinh tế giữa kiến trúc cổ đại Hy - La. Kiến trúc tân cổ điển mang đâu đó một chút hơi hướng cổ đại xa xưa đầy xa hoa, lộng lẫy nhưng không kém phần tinh tế trong từng chi tiết. Theo sự phát triển và thay đổi của xă hội, các mẫu biệt thự tân cổ điển hiện nay vẫn giữ được điểm nhấn về các chi tiết cơ bản nhưng cũng đă có những sự thay đổi nhất định so với những thế kỷ trước.

Thiết kế kiến trúc tân cổ điển ngày nay được xuất phát và lấy cảm hứng từ chính những thiết kế nội thất trong hoàng gia, quư tộc tại châu âu cùng sự cải tiến cho phù hợp với hoàn cảnh đương đại nên dường như vừa chứa đựng hơi thở cũ, vừa chứa đựng luồng gió mới bởi sự kết hợp giữa tiện ích và nghệ thuật. Giữa kiến trúc tân cổ điển cùng cổ điển luôn có sự tương đồng ở một vài chi tiết về phong cách mà bạn sẽ dễ dàng nhận thấy.

Tuy nhiên, kiến trúc tân cổ điển ở hữu nhiều nét khác biệt. Hiện các biệt thự tân cổ điển hiện nay đều được cải biên, sở hữu những chi tiết tỉ mỉ, ấn tượng và đầy tinh xảo. Đặc biệt, các biệt thự tân cổ điển hiện nay c̣n có luồng gió mới, mang phong cách phóng khoáng, hiện đại, tân tiến cả về thiết kế lẫn vật liệu hoàn thiện. Chính điều này khiến biệt thự tân cổ điển nhận được vô số sự yêu thích từ đông đảo các chủ đầu tư.

2. Tham khảo ngay những mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp 

Tham khảo ngay những mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp

Hiện có vô số những thiết kế về biệt thự đẹp được nhiều khách hàng và chủ đầu tư yêu thích. Nếu bạn cũng đang quan tâm, hăy tham khảo ngay các mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp qua những chia sẻ dưới đây.

- Mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển nhiều tầng

Một trong những mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp được nhiều gia chủ lựa chọn hiện nay đó là các mẫu biệt thự tân cổ điển nhiều tầng. Tùy theo kinh tế, chi phí cũng như sở thích và nhu cầu sử dụng của gia chủ mà chủ đầu tư có thể lựa chọn loại biệt thự tân cổ điển 4, 5 hay 7 tầng. Những mẫu thiết kế này gây ấn tượng bởi sự hoành tráng, tối ưu được diện tích xây dựng và tạo được điểm nhấn hợp lư.

Biệt thự tân cổ điển nhiều tầng có tính ứng dụng cao nên được sử dụng tại nhiều nơi như nội thành, ngoại thành đều được.

- Thiết kế biệt thự tân cổ điển có bể bơi

Bên cạnh mẫu nhiều tầng, biệt thự tân cổ điển có bể bơi cũng được không ít các chủ đầu tư yêu thích. Hầu hết những mẫu này được khách hàng lựa chọn với mong muốn mang đến không gian nghỉ dưỡng tiện nghi cho gia đ́nh hoặc gia chủ. Thông thường mẫu biệt thự tân cổ điển có bể bơi sẽ cần không gian xây dựng khá lớn, tiện ích độc lập và thường được kết hợp với nhiều chi tiết như đài phun nước, hồ nước, sân vườn,....

3. Những lưu ư khi thiết kế biệt thự tân cổ điển

Những lưu ư khi thiết kế biệt thự tân cổ điển

Để sở hữu biệt thự tân cổ điển đẹp, việc bỏ túi những lưu ư khi thiết kế và thi công là vô cùng cần thiết. Lời khuyên cho các chủ đầu tư và gia chủ đó là chú tới các yếu tố như kiến trúc nội, ngoại thất, thiết kế sân vườn cũng như lựa chọn đơn vị thiết kế uy tín, chất lượng với giá cả phải chăng. Những yếu tố này sẽ giúp gia chủ sở hữu căn biệt thự tân cổ điển đẹp, chất lượng nhưng với chi phí tối ưu nhất.

Với những chia sẻ trong bài viết, mong rằng bạn đọc sẽ hiểu hơn về biệt thự tân cổ điển và bỏ túi được vô số những thông tin hữu ích. Đừng quên theo dơi và cập nhập thêm nhiều thông tin hữu ích khác từ chúng tôi. Thân ái!



Bất Động Sản VNREAL
142 Hoa Lan, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TPHCM
Tel: 028 35171994 - Fax: 02835171995 Email: Support@vnreal.vn