Home Cho thuê nhà

Bật mí thông tin chi tiết về giá bán căn hộ Anderson Park


Dự án căn hộ Anderson Park được mệnh danh là một ốc đảo nhỏ tọa lạc ngay trung tâm thành phố Thuận An. Với chuỗi tiện ích đa dạng, hiện đại, đảm bảo chất lượng năm sao kết hợp với không gian xanh trong lành. Tạo nên một tổ hợp nhà ở sang trọng, đẳng cấp, phù hợp với phân khúc khách hàng thượng lưu.

1. Căn hộ - mô h́nh nhà ở nổi bật tại dự án Anderson Park

Mặt bằng tổng thể của dự án căn hộ Anderson Park

Mặt bằng các căn hộ Anderson Park được xây dựng trên một diện tích lớn khoảng 23,508m2, mật độ xây dựng là 28.76%. Trong đó gồm hai tầng để xe lớn có diện tích 15.882m2 đáp ứng mật nhu cầu đi lại thường xuyên và phân vùng an toàn, hiệu quả mật độ giao thông trong toàn khu. 

Toàn bộ phân khu được xây dựng theo mô h́nh kiến trúc nổi bật là 4 Block cao tầng với chiều cao lên tới 137m. Đặc biệt các khu chức năng và tiện ích được xây dựng lồng ghép với nhau tạo nên tổ hợp vui chơi, giải trí độc đáo, mới mẻ.

Một trong những đặc điểm nổi bật của hệ thống căn hộ hạng sang tại đây chính là mô h́nh không gian sống xanh. Theo đó diện tích sân vườn chiếm tới 500m2 mặt bằng tổng thể, tạo nguồn không khí trong lành, tươi mát cho toàn bộ khu nhà ở. Hơn nữa nền kiến trúc hướng tới không gian mở đem đến tầm nh́n rộng lớn, quang đăng trong mỗi căn nhà. Giúp tận dụng triệt để ánh sáng và nguồn gió tự nhiên, đảm bảo an toàn sức khỏe cho cư dân.

Giá bán các căn hộ Anderson Park đang được cập nhật thường xuyên từ chủ đầu tư. Tuy nhiên mức giá bán được dự đoán khoảng 1,6 tỷ/căn 1 pḥng ngủ. So với những mô h́nh nhà ở khác cùng địa điểm th́ đây là mức giá khá cạnh tranh, phù hợp với nhu cầu của nhiều gia đ́nh trẻ.

2.  Những ưu điểm nổi bật của căn hộ Anderson Park

Các căn hộ được quy hoạch đồng bộ

Được ví như trái tim của dự án Anderson Park, hệ thống căn hộ hạng sang đem đến một luồng gió mới, một trải nghiệm sống mới mẻ cho cư dân tại đây. Một số ưu điểm nổi trội của căn hộ được nhà đất b́nh dương đánh giá như:

- Vị trí tọa lạc tại trung tâm dự án

Được ưu ái xây dựng ngay trên mặt tiền đường quốc lộ 13, phường Thuận An. Có thể nói đây là vị trí vô cùng đắc địa, là nơi hội tụ của các nền kinh tế phát triển nhất thành phố B́nh Dương. Ngoài ra việc kết nối trực tiếp với thành phố Hồ Chí Minh qua nhiều tuyến đường huyết mạch tạo nên sự đa dạng về văn hóa. Thu hút nhiều khách hàng và nhà đầu tư tiềm năng. 

Sự xuất hiện của hệ thống hạ tầng hiện đại bao quanh khu nhà ở hiện đại c̣n tạo nên các tiện ích đồng bộ. Đem đến cuộc sống đầy đủ, thực sự chất lượng.

- Quy mô lớn và được quy hoạch đồng bộ, hiện đại

Đây là điểm khác biệt lớn nhất của mô h́nh nhà ở căn hộ tại Anderson Park so với các dự án khác. Quy mô lớn lên tới 2,3 ha, đảm bảo cung cấp 1900 sản phẩm, đáp ứng  nhu cầu nhà ở lớn tại thành phố đang phát triển Thuận An. Các căn hộ được quy hoạch đồng bộ, thông minh tạo nên hệ thống nhà ở siêu sang và bắt mắt. Có thể nói đây là lựa chọn tốt nhất dành cho những gia đ́nh trẻ đang băn khoăn t́m kiếm một tổ ấm cho gia đ́nh. 

- Tiện ích đa dạng, phong phú

Với nguồn vốn đầu tư lớn, các căn hộ tại đây được đầu tư xây dựng các khu tiện ích chất lượng, đa dạng. Một số công tŕnh vui chơi, giải trí nổi bật tại căn hộ như: hồ bơi ngoài trời, công viên sinh thái, khu tập gym và yoga, rạp chiếu phim, thư viện ngoài trời,...Sự bài bản, hiện đại và bắt kịp xu thế mới của các không gian nghỉ dưỡng tại đây chắc chắn thuyết phục được mọi khách hàng khó tính nhất

Như vậy toàn bộ dự án Anderson Park với mô h́nh căn hộ nổi bật hứa hẹn đem cuộc sống hiện đại, chất lượng đến với mọi gia đ́nh Việt. Mỗi căn hộ đều được trang bị đầy đủ tiện ích, bài trí hài ḥa màu sắc, đảm bảo yếu tố phong thủy. Mang đến thịnh vượng, tài lộc và may mắn cho chủ nhân của căn nhà.



Bất Động Sản VNREAL
142 Hoa Lan, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TPHCM
Tel: 028 35171994 - Fax: 02835171995 Email: Support@vnreal.vn