Home Cho thuê nhà

Bất động sản Bà Rịa Vũng Tàu hưởng lợi từ hạ tầng như thế nào?


Bất động sản Bà Rịa Vũng Tàu đang ngày càng phát triển vượt bậc, nhờ vào việc hưởng lợi từ hạ tầng được đồng bộ, kinh tế xă hội phát triển. Chính v́ vậy, nhiều nhà đầu tư sẵn sàng rót vốn để xây dựng và phát triển bất động sản ở vùng đất trù phú này.

1. Bất động sản Bà Rịa Vũng Tàu hưởng lợi từ hạ tầng đồng bộ

Bà Rịa Vũng Tàu có vị trí địa lư ở ngay cửa ngơ ra biển Đông, tiếp giáp trực tiếp với TPHCM. Chính v́ vậy, cơ sở hạ tầng giao thông bắt đầu được đẩy mạnh, tận dụng lợi thế có sẵn để tăng cường sự liên kết giữa các vùng.

Cơ sở hạ tầng phát triển, giúp BĐS tại Bà Rịa Vũng Tàu hưởng lợi

Trong đó, dự án cao tốc Biên Ḥa – Vũng Tàu, hệ thống giao thông cảng quốc tế Cái Mép – Thị Vải, đường Phước Ḥa – Cái Mép,… cũng đang được đẩy nhanh tiến độ thi công. Đặc biệt với việc mở rộng cao tốc Dầu Giây – Long Thành – TPHCM cùng quốc lộ 51 đă giúp rút ngắn khoảng cách di chuyển từ Bà Rịa đến TPHCM nhanh chóng hơn. Hay trên tuyến đường cao tốc Long Thành – Bến Lức khi được đưa vào sử dụng th́ việc kết nối toàn khu vực Bà Rịa – Vũng Tàu, Đồng Nai với các tỉnh miền Tây cũng dễ dàng hơn.

Điểm thu hút giúp giá trị đất Phú Mỹ Bà Rịa tăng cao chính là nhờ vào hạ tầng sân bay Long Thành, cùng với nhiều công tŕnh giao thông liên kết các vùng như tuyến Metro, vành đai, cao tốc,.. Chính điều này sẽ góp phần tạo động lực giúp BĐS Bà Rịa được chú ư nhiều hơn, cũng như giúp cho sự phát triển tại vùng đất ngày ngày càng bứt phá.

2. Du lịch phát triển - cú hích cho BĐS nghỉ dưỡng

Chỉ cách TPHCM 1,5 tiếng lái xe, cùng với nhiều danh lam thắng cảnh đă giúp nền du lịch nghĩ dưỡng tại Bà Rịa – Vũng Tàu ngày càng phát triển mạnh hơn. Theo thống kê từ Sở Du Lịch, riêng năm 2019 th́ có tời hơn 15,55 triệu khách đến với Bà Rịa, đạt được doanh thu lên tới hơn 16 tỷ đồng.

Du lịch phát triển, khiến giá trị bất động sản Bà Rịa Vũng Tàu tăng cao

Đến năm 2020, do ảnh hưởng từ dịch Covid 19 nên lượng khách giảm dần, nhưng cũng có những dấu hiệu tích cực trong 9 tháng đầu năm với 2,5 lượt khách. Theo giới chuyên gia nhận định rằng, với việc phát triển bất động sản nghỉ dưỡng là một đ̣n bẩy giúp các nhà đầu tư đẩy mạnh nguồn tiền của ḿnh, cũng như nhiều người muốn sở hữu căn nhà để an cư lập nghiệp tại vùng đất tuyệt đẹp này.

3. Kinh tế phát triển - bước đệm cho nhu cầu nhà ở cao cấp

Ngoài yếu tố hạ tầng th́ kinh tế phát triển cũng là yếu tố giúp bất động sản ở Bà Rịa – Vũng Tàu ngày càng có giá hơn, đón đầu những làn sóng đầu tư mạnh mẽ. Đặc biệt, sau Hà Nội và TPHCM th́ Bà Ruah là địa phương đứng đầu về thu nộp ngân sách trung ương ổn định.

Đời sống kinh tế người dân Bà Rịa Vũng Tàu ngày càng ổn định

Bởi v́ tại đây phát triển nhiều lĩnh vực từ dịch vụ, du lịch, dầu khí, công nghiệp,… cùng với lượng kỹ sư, chuyên gia chất lượng cao nên góp phần giúp đời sống kinh tế của người dân tại đây cũng ổn định và bùng nổ hơn.

Giàu tiềm năng phát triển, nhưng hiện tại các sản phẩm bất động sản ở Bà Rịa Vũng Tàu chủ yếu là phân khúc nhà riêng lẻ, chung cư, ít mô h́nh khu đô thị kép. Mặc dù mức sống của người dân tăng cao nhưng các dự án bất động sản cao cấp vẫn thực sự rất ít. Chính v́ vậy, đây cũng là một cơ hội đầu tư lớn giúp thay đổi thị trường nhà đất tại đây phát triển mạnh hơn.

Trên đây là tổng hợp những thông tin nhận định về Bất động sản Bà Rịa Vũng Tàu hưởng lợi từ hạ tầng, kinh tế và du lịch. Qua đó có thể thấy, bất động sản tại vùng đất này ở hiện tại và tương lai tiếp tục tạo nên những cơn sốt trên thị trường BĐS Việt Nam. Đồng thời, đây cũng là một cơ hội đầu tư lớn giúp mọi người có được những cơ hội phát triển tốt hơn, giúp mang đến một màu sắc mới cho thị trường BĐS Bà Rịa ở hiện tại và tương lai.

Nếu có nhu cầu, bạn có thể liên hệ ngay với https://diaocbariavungtau.com/ để được tư vấn, hỗ trợ và báo giá nhanh chóng. Đừng quên theo dơi và cập nhập thêm nhiều thông tin hữu ích khác từ chúng tôi. Thân ái.

Bất Động Sản VNREAL
142 Hoa Lan, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TPHCM
Tel: 028 35171994 - Fax: 02835171995 Email: Support@vnreal.vn