Home Cho thuê nhà

Băn khoăn khai trương nên tặng gì?


Khai trương nên tặng gì? Là băn khoăn của rất nhiều người, nhất là những người ít được mời đến các bữa tiệc như thế này. Bạn mới nhận được lời mời dự khai trương của bạn bè, người thân, đối tác,...nhưng lại chưa biết nên lựa chọn món quà gì cho phù hợp. Hãy tham khảo bài viết dưới đây ngay nhé, chúng tôi sẽ mách bạn một số món quà tặng đầy ý nghĩa và tinh tế.

  1. Kệ để rượu vang vũ công xanh

Kệ rượu vang vũ công xanh

Nhiều cơ sở kinh doanh thường có thói quen trưng bày tủ rượu đắt tiền ở nơi tiếp khách để thể hiện đẳng cấp. Chính vì thế, quà khai trương là một kệ đựng rượu sang trọng cũng được nhiều người hướng tới. Bởi đây là một sản phẩm dễ sử dụng, dễ đặt mua và tương đối dễ trúng tâm lý yêu thích các món đồ sang trọng của người được tặng. Với một kệ rượu vang vũ công xanh, bạn đã đem đến cả giá trị cho người tặng và người được tặng ở mặt tinh thần và công dụng.

  1. Set decor trang trí cặp hươu và hoa mặt trời

Set decor trang trí cặp hươu và hoa mặt trời

Băn khoăn khai trương nên tặng gì sẽ được giải quyết ngay khi bạn nhìn thấy set decor trang trí trên. Với hình ảnh hai con hươu xanh hướng tới mặt trời, như hướng tới đỉnh cao của sự thành công. Đem theo món quà này tới bữa tiệc khai trương, bạn vừa được mọi người khen ngợi là tinh tế, vừa lấy lòng được chủ nhân của bữa tiệc trong ngày quan trọng.

  1. Tượng tuấn mã decor

Tượng tuấn mã decor

Một bức tượng tuấn mã chính là món quà tuyệt vời trong dịp khai trương. Bởi vì những con tuấn mã từ xa xưa đã được nhiều người, đặc biệt là những người kinh doanh coi trọng. Tuấn mã khoẻ sẽ đi được đường xa. Ngụ ý của món quà này chính là lời chúc phúc cho việc kinh doanh phát triển, mã đáo thành công, vươn xa hơn nữa trong tương lai sắp tới.

  1. Ốc xà cừ trang trí

Nếu là lễ khai trương nhỏ, khai trương các cơ sở gia đình thì bạn có thể cân nhắc đến món quà tặng ốc xà cừ xem sao nhé. Đây là một món quà khai trương nhẹ nhàng, đơn giản. Sau khi nhận món quà, người nhận quà có thể sử dụng làm vật trang trí văn phòng, cửa hàng rất tinh xảo và phù hợp.

  1. Đồ decor địa cầu trang trí

Đồ decor địa cầu trang trí

Nếu lĩnh vực kinh doanh của gia chủ lớn mạnh, có tầm cỡ quốc gia, có thể vươn ra thế giới thì đây là món quà tặng thật tuyệt vời và hợp lý. Món quà sẽ đem theo ngụ ý chúc cho việc làm ăn, kinh doanh của gia chủ được thuận lợi, không gặp khó khăn và cản trở, mở được thêm nhiều cơ sở ở khắp mọi nơi. Đây là món quà tặng được rất nhiều người có địa vị xã hội yêu thích và lựa chọn.

  1. Đồng hồ thuyền buồm

Đồng hồ thuyền buồm

Thời gian càng trôi qua lâu thì kinh nghiệm kinh doanh tích luỹ ngày càng nhiều, thuyền buồm giăng càng lớn, đón gió tốt sẽ đi tới điểm cần đến càng nhanh. Một sản phẩm quà khai trương có ý nghĩa 'kép' như vậy sẽ là ý tưởng đầy tuyệt vời, giải đáp thắc mắc khai trương nên tặng gì một cách nhanh chóng nhất. Bên cạnh đó, theo nhiều người mua đánh giá, đây cũng là sản phẩm quà tặng khai trương bán rất chạy ở nhiều cửa hàng quà tặng trên khắp mọi miền hiện nay. Nếu còn băn khoăn khó quyết giữa các món quà tặng, hãy mua sản phẩm này ngay bạn nhé, nó hầu như phù hợp với hầu hết mọi đối tượng cần tặng.

  1. Bình hoa sen gốm sứ vẽ vàng

Bình hoa sen gốm sứ vẽ vàng

Hoa sen là quốc huy của Việt Nam, thể hiện được nét thanh khiết, tinh tế, nhẹ nhàng mà nhã nhặn. Lựa chọn quà khai trương là bình hoa sen gốm sứ vẽ vàng sẽ giúp bạn có được đánh giá cao từ phía người nhận, những người tham dự bữa tiệc khai trương. 

Với những món quà khai trương phía trên, chúng tôi đã giúp bạn gỡ rối những thắc mắc khai trương nên tặng gì một cách cụ thể và hiệu quả nhất. Để tìm hiểu thêm những món quà khai trương hấp dẫn khác, mời bạn truy cập: https://decopro.vn/qua-tang-tan-gia-y-nghia/. Chúc bạn nhanh chóng tìm được quà tặng khai trương ưng ý cho mình, đối phương sớm nhất có thể.




Bất Động Sản VNREAL
142 Hoa Lan, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TPHCM
Tel: 028 35171994 - Fax: 02835171995 Email: Support@vnreal.vn