Home Cho thuê nhà

Top 10 quán cơm trưa văn pḥng Quận 1 ngon rẻ


Dù làm văn pḥng, chúng ta vẫn cần phải chú trọng vào dinh dưỡng và vệ sinh của bữa ăn buổi trưa. Một bữa ăn trưa ngon nhất định sẽ khiến bạn có nhiều năng lượng hơn để làm việc vào buổi chiều. V́ thế, top 10 quán cơm trưa văn pḥng quận 1 dưới đây nhất định sẽ khiến thực đơn của bạn phong phú hơn nhiều đấy.

1. Blue Diamond - 48 – 50 Thủ Khoa Huân, Phường Bến Thành

Dù là bữa trưa nhưng nếu bạn cảm thấy quá đói th́ hăy thưởng cho ḿnh và đồng nghiệp một bữa trưa buffet thật hấp dẫn tại Blue Diamond nhé.
 
Top 10 quán cơm trưa văn pḥng tại quận 1 - Quán cơm trưa văn pḥng Blue Diamond

2. Lẩu Cua Đất Mũi - Số 393/9 Trần Hưng Đạo, phường Cầu Kho

Không phải chỉ buổi tối bạn mới có thể ăn lẩu, giờ đây chỉ cần bạn thích, mọi thứ đều có thể. Với nồi lẩu thơm ngon, mùi vị chua chua cay cay đượm nồng vương vấn, hẳn là bạn không thể nào từ chối được đúng không? Vừa thịt vừa rau, lẩu chính là niềm đam mê và niềm yêu thích của chúng ta.
 
Lẩu cua đất mũi – Đă ăn là nhớ

3. Ân Nam Quán - Số 59 Nguyễn Bỉnh Khiêm

Nói tới quán ăn cơm trưa văn pḥng, người ta sẽ không thể bỏ được cái tên Ân Nam Quán với hơn 80 món ăn, tha hồ cho bạn chọn.
 
Âu Nam Quán tại Nguyễn Bỉnh Khiêm

4. MAMA Restaurant – Số 33, đường Nguyễn Đ́nh Chiểu, Phường Đakao

Ở đây, bạn không chỉ được nếm thử mùi vị của những đầu bếp nổi tiếng mà c̣n được thưởng thức một bữa ăn ngập tràn trong ánh sáng lung linh mà ít khi bạn được thưởng thức đấy.
 
Mama Restaurant - Nơi hội tủ đủ hương vị lẫn phong cảnh

5. Buffet Rồng Vàng – Số 55B Nguyễn Thị Minh Khai, phường Bến Thành

Nhiều người có quan niệm khá kỹ với chất lượng an toàn vệ sinh thực phẩm. Đối với những bạn quá kỹ tính trong việc ăn uống, chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn buffet Rồng Vàng.
 
Buffe Rồng Vàng ở phường Bến Thành

6. Buffet Con Voi Vàng - Số 34, Hai Bà Trưng, phường Bến Nghé

Thực đơn buffet ở đây khá phong phú, với đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, đảm bảo bữa trưa của bạn không hề thua kém bữa ăn sang chảnh của một khách sạn 5 sao.
 
Buffet Con voi vàng – Ăn là thích, đi là nhớ

7. Sen Đông Dương - Số 64 Vơ Thị Sáu, Phường Tân Định

So với các địa điểm quán cơm trưa văn pḥng quận 1, Mama restaurant có vẻ khá sang. Không chỉ vậy, các món ăn đều sở hữu mùi vị đặc biệt vô cùng và an toàn vệ sinh thực phẩm th́ luôn là số 1!
 
Ăn trưa ở Sen Đông Dương là lựa chọn chính xác của bạn!

8. Sườn Nướng Hàn Quốc - Số 4/4 Nguyễn Bỉnh Khiêm, phường Đakao

Ở đây, bạn có thể t́m thấy đủ các loại món ăn đến từ khắp mọi miền tổ quốc. Không những vậy, nguyên liệu c̣n luôn được thay mới, đảm bảo hương vị tươi ngon nhất có thể. Nếu chưa từng thử, hăy đến đây một lần xem sao nhé!
 
Sườn nướng Hàn Quốc vừa ngon vừa nhiều dinh dưỡng

9. Zest Bistro & Café - Số 5 Tôn Đức Thắng, P. Bến Nghé

Sau mỗi bữa ăn trưa, một ly cafe sẽ khiến bạn có tinh thần làm việc hơn. Làm việc cả ngày rồi, đây là thời gian bạn có thể nói chuyện với bạn bè, tranh thủ tận hưởng thời gian riêng tư với đủ các loại đồ uống từ sinh tố, nước ép tới đồ uống đá xay.
 
Vừa nhâm nhi cốc cafe vừa tán gẫu với đồng nghiệp tại Zest Bistro & Cafe

10. Master beef - 44 - 46 Trần Hưng Đạo, P. Phạm Ngũ Lăo

Nếu bạn đă quá chán những quán cơm trưa văn pḥng trên th́ hăy thử trải nghiệm quán ăn mà bạn sẽ được trực tiếp nh́n đồ ăn từ lúc nấu tới lúc ăn Master Beef nhé.
 
Master Beef tại Phạm Ngũ Lăo
Top 10 quán cơm trưa văn pḥng trên sẽ khiến thực đơn bữa trưa của bạn trở nên phong phú. Khẩu vị của bạn được thay đổi thường xuyên, cơ thể cũng được hấp thụ nhiều chất dinh dưỡng hơn đấy. Hăy lưu lại ngay để từ từ thưởng thức bạn nhé!


Bất Động Sản VNREAL
142 Hoa Lan, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TPHCM
Tel: 028 35171994 - Fax: 02835171995 Email: Support@vnreal.vn