Home Cho thuê nhà

Tiến độ, Giá bán và chính sách dự án Imperia River View ?


Dự án Imperia Riverview khởi công vào tháng 4/2019, dự kiến hoàn thành vào tháng 11/2021 với vốn đầu tư hơn 4.460 tỷ đồng, tổng diện tích 20ha. Cho đến nay, chủ đầu tư dự án là MIK Group đang đảm bảo tiến độ Chung cư Imperia Riverview xây dựng đúng theo kế hoạch đă định. 

Tiến độ Imperia River View vẫn đang được tích cực triển khai

Cho đến nay, tiến độ chung cư Imperia River View vẫn đảm bảo và theo sát kế hoạch đă được đề ra của chủ đầu tư. Ngay khi nhận được văn bản quy hoạch của thành phố Hà Nội, chủ đầu tư MIK Group đă kư kết hợp tác với nhà thầu thi công Coteccons để tiến hành xây dựng dự án

Tiến độ Imperia River View sẽ xây lần lượt 2 ṭa cao 34 tầng, 1 ṭa cao 35 tầng, 1 ṭa nhà cao 5 tầng (Shophouse). Bên cạnh đó là hệ thống trường học: Mầm non, THCS và THPT; công viên giải trí… Chủ đầu tư sẽ ưu tiên xây dựng căn hộ trước, sau đó mới đến trường học và công viên. V́ thế, khách hàng có thể nhận nhà ở sớm hơn so với dự kiến.

Có thể bạn quan tâm:

V́ sao nên mua Imperia River View ?

Ngoài tiến độ Imperia River View rất nhanh chóng và minh bạch, có rất nhiều lư do để bạn nên mua dự án này. Đầu tiên, đó chính là tên tuổi MIK Group uy tín hàng đầu thị trường bất động sản. Công ty có tiềm lực tài chính vững mạnh, vốn điều lệ lên tới hàng ngh́n tỷ đồng. Ngoài ra, MIK Group c̣n hợp tác với nhiều đối tác uy tín trên thế giới.

Mức giá trung b́nh của căn hộ là 30 – 35 triệu đồng/m2 (chưa bao gồm VAT). Shop house dự kiến là: 8 – 10 tỷ/căn

Tiến độ thanh toán Imperia River View được chia làm 8 đợt như sau:

  • Đặt cọc: 100 triệu – Sau 7 ngày kư hợp đồng mua bán
  • Đợt 1: 20% khi kư hợp đồng mua bán
  • Đợt 2 – 6: mỗi đợt 10%
  • Đợt 7: 25% khi bàn giao căn hộ + 2% phí bảo tŕ.
  • Đợt 8: 5% khi nhận sổ hồng.

Đây là một trong những dự án có chất lượng và đẳng cấp nhất Hà Nội hiện nay. Bên cạnh đó, tiến độ chung cư Imperia River View rất bảo đảm, chủ đầu tư uy tín cộng với môi trường sống lư tưởng… chính là ưu điểm nổi trội giúp dự án này thu hút đông đảo khách hàng.



Bất Động Sản VNREAL
142 Hoa Lan, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TPHCM
Tel: 028 35171994 - Fax: 02835171995 Email: Support@vnreal.vn