Home Cho thuê nhà

Thuế Môn Bài Tiếng Anh Là Ǵ?


Tiếp theo củ đề thuế môn bài là ǵ? VNREAL JSC xin chia sẻ thêm với các bạn chủ đề thuế môn bài tiếng anh là ǵ? để giúp các bạn kế toán học tiếng anh hiểu rơ hơn về nó khi làm việc trong các công ty nước ngoài.
thuế môn bài trong tiếng anh là gi

Thuế môn bài tiếng anh là ǵ?


Hiện nay, với sự mở cửa và hội nhập của nền kinh tế, Việt Nam đang thu hút rất nhiều công ty đầu tư nước ngoài. Ngoài sự ổn định về văn hóa chính trị, nhà đầu tư quan tâm nhất khi quyệt định đầu tư vào Việt Nam là chính sách hành chính. Nhất là chính sách thuế đối với doanh nghiệp nước ngoài.

Hiện nay Việt Nam đă có nhiều đổi mới tích cực về các thủ tục hành chính để thu hút đầu tư từ các doanh nghiệp nược ngoài, tuy nhiên không phải doanh nghiệp nào cũng thuận lợi khi t́m hiểu về chính sách thuế của Việt Nam.
 

Trong tiếng anh: Thuế môn bài là License tax


Dưới đây là một vài từ ngữ chuyên ngành về thuế liên quan:
 
-    License tax => Thuế môn bài
-    Company income tax => thuế thu nhập doanh nghiệp
-    Personal income tax => Thuế thu nhập cá nhân
-    Value added tax (VAT) => Thuế giá trị gia tăng
 

Lưu ư cho các doanh nghiệp phải đóng thuế


Thường các doanh nghiệp nộp Thuế GTGT và thuế TNDN đầy đủ nhưng lại quên nôp thuế môn bài dẫn đến bị phạt v́ tội trốn thuế.

Các doang nghiệp khi đầu tư vào Việt Nam nên t́m hiểu và lựa chọn đơn vị luật sư uy tín để được tư vấn kỹ hợ về các chính sách thuế liên quan. Cũng như khi đi t́m thuê văn pḥng tại Việt Nam, các doanh nghiệp cũng nên t́m đến những công ty môi giới tư vẫn cho thuê văn pḥng uy tín để được tư vấn về việc cho thuê văn pḥng và các vấn đề liên quan.

Hiện nay Vnreal đang là đơn vị môi giới cho thuê văn pḥng uy tín nhất tại TP.HCM. Chúng tôi sở hữu 99% thông tin văn pḥng cho thuê tại TP.HCM v́ vậy sẽ cung câp đầy đủ, nhanh chóng và chính xác những thông tin cần thiết.


Bất Động Sản VNREAL
142 Hoa Lan, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TPHCM
Tel: 028 35171994 - Fax: 02835171995 Email: Support@vnreal.vn