Home Cho thuê nhà

Sunshine Diamond River ở quận 7 với không gian sống hiện đại


Sunshine Diamond River ở quận 7 với không gian sống hiện đại

Sunshine Diamond River ở quận 7 chính là quần thể nghỉ dưỡng mang phong cách resort 4.0 tọa lạc tại quận 7, thành phố Hồ Chí Minh. Đây là dự án bất động sản đang được nhiều người quan tâm và là sự lựa chọn đầu tư thông minh.

1. Sunshine Diamond River ở quận 7 mang lại không gian sống tuyệt vời

Sunshine Diamond River tại quận 7

Sunshine Diamond River là dự án quần thể nghỉ dưỡng được chủ đầu tư tập đoàn Sunshine Group xây dựng, dự án này mang lại không gian sống đẳng cấp – là không gian sống tuyệt vời cho mọi người.

Dự án Sunshine Diamond River ở quận 7 này được tọa lại tại vị trí: 422 Đào Trí, P.Phú Thuận, Q.7 với tổng diện tích xây dựng của dự án lên đến 112.585m2 với mật độ xây dựng là 23,6% bao gồm 8 block (hơn 600 căn hộ cao cấp đa dạng về mẫu mă thiết kế, diện tích,…).

Ngay từ khi dự án vừa khởi công, Sunshine Diamond River đă hút được nhiều sự quan tâm để sở hữu không gian sống hoàn mỹ cho gia đ́nh lẫn đầu tư. Khi sở hữu không gian sống tại Sunshine Diamond River bạn sẽ nhận được nhiều lợi ích mà dự án này mang lại như:

Căn hộ tại Sunshine Diamond River được thiết kế cao cấp

Các căn hộ cao cấp tại Sunshine Diamond River được thiết kế và hoàn thiện nội thất cao cấp nhập khẩu từ Ư cùng full kính Low-E bên ngoài. Đảm bảo bạn sẽ có được không gian sống lư tưởng với thiết kế không gian và nội thất đẳng cấp với tên gọi quần thể nghỉ dưỡng mang phong cách resort 4.0.

Sở hữu căn hộ tại Sunshine Diamond River bạn sẽ được tặng sân vườn với diện tích từ 16 – 30m2 mà không hề tính vào giá bán. Đồng thời, mức giá và phương thức thanh toán để sở hữu căn hộ chung cư cao cấp tại Sunshine Diamond River cực kỳ hấp dẫn.

View sông Sài G̣n với vị trí trung tâm

View sông Sài G̣n tuyệt đẹp rộng lớn (độc nhất vô nhị) với vị trí ngay trung tâm quận 7 giao thông vô cùng thuận tiện.

Đầy đủ tiện ích nội khu dành riêng cho cư dân tại đây

Bên cạnh đó, bạn c̣n được thụ hưởng những tiện  ích như: trung tâm vui chơi, siêu thị, nhà hàng, trung tâm thương mại (Big C, Lotte Mart, Vivo City, Trung tâm tiệc cưới Adora,…), trường quốc tế: Tôn Đức Thắng, Rmit, Đinh Thiện Lư,…., trung tâm tài chính – ngân hàng: Ngân hàng Sacombank, ngân hàng ACB, Vietinbank, Vietcombank, ….

Đặc biệt, khi bạn chọn mua căn hộ cao cấp tại Sunshine Diamond River bạn sẽ được sở hữu lâu dài (nếu bạn là người Việt Nam) và sở hữu 50 năm (nếu bạn là người nước ngoài). Điều này tạo nên sức hút đầu tư lớn với cơ hội mang lại lợi nhuận cao.

2. Phương thức mua căn hộ cao cấp tại Sunshine Diamond River ở quận 7

Sunshine Diamond River không gian sống tuyệt vời

Dự án Sunshine Diamond River đă được mở bán vào tháng 11/2019. Ngay từ khi vừa ra mắt thị trường, những căn hộ cao cấp của dự án này đă thu hút được sự quan tâm của rất nhiều người sinh sống tại thành phố Hồ Chí Minh với mức giá giao động trong khoảng từ 45 – 55 triệu/m2 tùy thuộc vào diện tích và vị trí căn hộ. Bạn có thể chọn mua 4 loại căn hộ có diện tích tương ứng: 45m2 (1PN), 69 – 86m2 (2PN), 110 – 120 – 135m2 (3PN), 180m2 (4PN).

Bạn có thể tham khảo giá bán chính thức của căn hộ chung cư cao cấp nằm trong dự án Sunshine Diamond River được Sunshine Group công bố dưới đây:

- Căn hộ 1PN: Từ 2.6 Tỷ/Căn (45m2 – 49m2)

- Căn hộ 2PN: Từ 3.9 Tỷ/Căn (66m2 – 75m2 – 88m2)

- Căn hộ 3PN: Từ 6.3 Tỷ/Căn (110m2 – 117m2)

- Skyvilla diện tích 122-183m2 Từ 6.9 – 7 Tỷ/Căn

=>>> Liên hệ mua căn hộ: https://www.sunshinesaigon.com.vn/sunshine-diamond-river/

Với phương thức mua căn hộ tại Sunshine Diamond River cực kỳ đơn giản, tiến độ thanh toán linh hoạt. Quư khách chỉ cần có trong tay 25% mức giá căn hộ là đă có thể sở hữu căn hộ chung cư tại đây với hỗ trợ vay lăi suất 0% từ chủ đầu tư (như thế ước tính bạn chỉ cần có trong tay 650 triệu đồng là đă có thể thực hiện việc sở hữu căn hộ chung cư tại Sunshine Diamond River để sống hay đầu tư).

Chúc bạn có thể chọn lựa được căn hộ Sunshine Diamond River ở quận 7 – mang lại không gian sống tuyệt vời cho gia đ́nh ḿnh và cơ hội đầu tư sinh lợi nhuận cao. Mọi thông tin chi tiết bạn có thể bấm vào mục nhận thông tin và giá bán chi tiết căn hộ chung cư Sunshine Diamond River tại quận 7 trên website của chúng tôi.


Bất Động Sản VNREAL
142 Hoa Lan, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TPHCM
Tel: 028 35171994 - Fax: 02835171995 Email: Support@vnreal.vn