Home Cho thuê nhà

Phong cách châu âu giữa lòng thành phố


Phong cách châu âu giữa lòng thành phố
 
Từ cầu Sài Gòn qua cầu vượt Nguyễn Hữu Cảnh khoảng vài chục mét, người đi đường không thể không dừng mắt khi ngang qua khối cao ốc có kiến trúc độc đáo mang tên The Manor. Nằm trên trục đường chính vào trung tâm thành phố, The Manor chỉ cách Lê Thánh Tôn – Đồng Khởi khoảng 10 phút đi xe. Khối tường trắng vững chãi màu thạch cao và hoạ tiết cổ điển gợi nhớ những bờ thành châu Âu sang trọng và cổ kính. Đó chính là điều mà chủ đầu tư Bitexco muốn thể hiện: thiết kế châu Âu cho cuộc sống thanh lịch và hiện đại.

Chuyện rằng một nhân viên môi giới bất động sản được khách hàng hẹn gặp lúc 5 giờ chiều tại tầng trệt cao ốc The Manor. Đúng hẹn, anh đến nơi và gọi cho khách hàng, thật may mắn khách cũng vừa đến. Tuy nhiên, mất hơn 2 phút mà anh và khách vẫn chưa gặp được nhau dù anh đã chỉ rõ là anh đang đứng cạnh bồn phun nước. Sau một hồi loanh quanh, anh và khách mới ngớ người ra là khách hẹn anh ở The Manor Hà Nội (Mỹ Đình), trong khi anh đang chào bán căn hộ ở The Manor Hồ Chí Minh (91 Nguyễn Hữu Cảnh, Bình Thạnh). Một 'tai nạn nghề nghiệp' khá thú vị.

The Manor Residential Hồ Chí Minh (tạm gọi là The Manor 1, được đưa vào sử dụng từ đầu năm 2006) là khối căn hộ gồm 3 toà nhà: B, AE và AW. Toà B cao 11 tầng, một mặt hướng ra đường Nguyễn Hữu Cảnh, một mặt quay vào khu sân vườn. Toà AW và AE đối xứng và thông nhau, cao 29 tầng, trong đó từ tầng 26 đến 29 là khu vực các căn hộ penthouse. Toàn bộ cao ốc có 426 căn hộ. Từ tầng 1 đến tầng 25 là những căn hộ thường, loại 2 và 3 phòng ngủ, diện tích từ 98 – 165m2. Những căn penthouse 4 phòng ngủ có diện tích từ 191m2 đến hơn 200m2.

Sau 3 năm đưa vào sử dụng, The Manor 1 đã khẳng định được uy tín và chất lượng cả trong xây dựng và quản lý. Vượt qua những sự cố ngoài ý muốn ở thời gian đầu, hiện nay cư dân ở The Manor 1 đã yên tâm an cư trong khu cao ốc được quản lý tốt với đội ngũ nhân viên thân thiện và hiểu biết. Cộng đồng dân cư ở The Manor là một cộng đồng mang tính quốc tế gồm người Việt và các chuyên gia nước ngoài sống và làm việc ở Việt Nam do vị trí ngay cạnh trung tâm thành phố của The Manor, thích hợp cho những người làm việc ở quận 1, quận 3…

Cư dân người Việt và người nước ngoài ở đây rất hài lòng với phong cách phục vụ chuyên nghiệp của Ban quản lý, Tiếp tân, Bảo vệ, Kỹ thuật… Mỗi quý, Ban quản lý The Manor 1 thường phát hành Bản tin (tiếng Việt và tiếng Anh) cập nhật những thông tin hữu ích liên quan đến đời sống chung của cộng đồng dân cư, hướng đến xây dựng chất lượng cuộc sống tại đây ngày càng tốt hơn nữa.

Về mặt tiện ích mà nói, cư dân ở The Manor 1 không cần ra khỏi cao ốc mà vẫn đảm bảo các nhu cầu thiết yếu được phục vụ ở mức tốt nhất. Hồ bơi ở tầng 1 và quầy bar nho nhỏ ngay bên cạnh mang đến những giây phút thư giãn dễ chịu cho những người ưa bơi lội. Hệ thống 2 phòng phòng tập thể dục đạt tiêu chuẩn quốc tế với trang thiết bị hiện đại, tập của khách hàng. Tọa lạc ngay cạnh hồ bơi và phòng tập thể dục, Thé spa huấn luyện viên chuyên nghiệp sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu luyện cung cấp những dịch vụ spa thư thái và dễ chịu bằng liệu pháp Á Đông trong không gian sang trọng, ấm cúng và cổ điển.

Sảnh tiếp tân ở tầng trệt toà nhà AW và AE là khu vực của quầy Lễ tân, văn phòng Ban quản lý, siêu thị mini, dịch vụ giặt ủi, nhà trẻ quốc tế. Ở mặt tiền của khu cao ốc là Highland coffee, Phở 24, nhà hàng City Dinner, KFC, phòng giao dịch ngân hàng Vietcombank, ngân hàng Tiền Phong và đặc biệt là Tổng Lãnh sự quán Bỉ. Tôi đặc biệt thích khi bước chân qua cổng chính của The Manor 1 vào khu sân vườn, một không khí mát lành và dễ chịu tràn ngập khiến mình muốn ngồi xuống và nghỉ ngơi, nghe tiếng gió và tiếng nước.

Trò chuyện với anh Nguyễn Quốc Độ, công ty bất động sản Vnreal, người đã thực hiện nhiều giao dịch thành công tại The Manor 1 từ 2005 đến nay, anh cho biết với giá bán hiện tại từ 2100 USD đến 2500 USD/m2, The Manor 1 là lựa chọn rất đáng cân nhắc cho khách hàng muốn tìm mua căn hộ với đầy đủ tiện ích, đảm bảo cuộc sống hiện đại và tiện lợi, cũng như môi trường sống an toàn, thoải mái.

Từ 6/2006, khu cao ốc The Manor Officetel (The Manor 2) đã được khởi công xây dựng. Vật liệu xây dựng tăng giá đột biến, thị trường bất động sản nhiều biến động, khủng hoảng kinh tế… đã khiến cho tiến độ công trình chậm lại so với dự kiến. Tuy nhiên, đến thời điểm này, Bitexco và các nhà thầu đã tăng tốc xây dựng, chuẩn bị hoàn thành và bàn giao nhà cho khách hàng vào giữa năm 2010.

Công trình này có 3 tầng hầm và 621 căn hộ cao cấp, gồm 2 khối cao tầng. Khối 1 cao 17 tầng, khối 2 cao 29 tầng. Tầng 1 sẽ là khu vui chơi giải trí có diện tích lên đến hơn 2.807 m2 với nhiều tiện ích và dịch vụ chất lượng cao, phục vụ cho những người lưu trú trong toà nhà và khách vãng lai. Tại tầng 25 sẽ lắp đặt một bể bơi có diện tích mặt hồ hơn 111,5 m2 và một hệ thống cafe rộng 756 m2.

Theo Nguyễn Quốc Độ.


Bất Động Sản VNREAL
142 Hoa Lan, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TPHCM
Tel: 028 35171994 - Fax: 02835171995 Email: Support@vnreal.vn