Home Cho thuê nhà

Nhân viên văn pḥng tiếng anh gọi là ǵ?


Nhân viên văn pḥng tiếng anh gọi là ǵ? Tôi xin chia sẻ với tất cả mọi người cách gọi nhân viên văn pḥng bằng tiếng anh, rất đơn giản và dễ hiểu.

Nhân viên văn pḥng là như thế nào?

Nhân viên văn pḥng là những người làm trong văn pḥng của các doanh nghiệp. Họ có thể làm nhân viên kế toán, nhân viên it 'công nghệ Thông tin' nhân viên bán hàng, nhân viên hành chánh nhân sự... Như vậy ta hiểu rơ nhân viên văn pḥng là thứ nhất họ phải là nhân viên, thứ 2 họ phải làm việc trong văn pḥng. Nhân viên văn pḥng được định nghĩa như thế nào trong tiếng anh?
Nhiều nhân viên văn pḥng không biết tiếng anh gọi họ là ǵ? Bới v́ họ không biết tiếng anh. Th́ đây tôi xin chia sẻ đến mọi người:

nhân viên văn pḥng tiếng anh là: officer

Thật đơn giản phải không các bạn? Các bạn có thể dùng từ điển Việt anh để tra cứu từ: nhân viên văn pḥng sẽ cho ra ngay kết quả là: officer. Cách khác bạn có thể dùng google trainslate để dịch hoặc sử dụng công nghệ AL của google tích hợp sẵn trên các app và tŕnh duyệt web.
 

Thông báo tuyển dụng nhân viên văn pḥng

VNREAL đă chia sẻ cho mọi người biết rơ nhân viên văn pḥng tiếng anh là ǵ?
Hiện tại chúng tôi đang có nhu cầu tuyển dụng gấp từ 15 đến 20 nhân viên văn pḥng biết tiếng anh để làm việc với người nước ngoài. Lĩnh vực hoạt động là tư vấn cho thuê văn pḥng quận 1 và các quận trung tâm TPHCM. Ứng cử viên có nhu cầu cần làm nhân viên văn pḥng vui ḷng liên hệ đến chúng tôi.

Bất Động Sản VNREAL
142 Hoa Lan, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TPHCM
Tel: 028 35171994 - Fax: 02835171995 Email: Support@vnreal.vn