Home Cho thuê nhà

Khu căn hộ Cozyvill


Khu căn hộ Cozyvill

Khu căn hộ hiện đại nhất Hải Phòng tọa lạc tại số 2A phường Sở Dầu, quận Hồng Bàng. Nơi đây gồm có 3 nhà chung cư 20 tầng, 1 khu nhà đa năng 9 tầng với tổng số 432 căn hộ sang trọng. Bãi để xe có thể chứa 200 ôtô.

Cozyvill gồm có 3 tòa nhà chung cư 20 tầng. Ảnh: Cozyvill

Tổng diện tích đất dự án là 22.436,3 m2 trong đó diện tích mặt bằng xây dựng là 4.443,8 m2, tổng diện tích sàn là 65.622,74 m2 với chiều cao tòa nhà 69.57 m. Khu vực công cộng gồm bể bơi, trường mầm non Quốc tế, nhà hàng, café, trung tâm thẩm mỹ, trung tâm golf, văn phòng cho thuê... chiếm 17.992,5 m2.

Công trình khởi công vào tháng 3 năm nay và sẽ hoàn thành sau từ 24 đến 27 tháng thi công, vào quý 1 năm 2009. 

Cozyvill là 'sản phẩm' của các chuyên gia Hàn Quốc, là sự kết hợp hài hòa giữa những nét hiện đại và truyền thống, mang lại những cảm nhận khác biệt về cuộc sống. Cozyvill toạ lạc nơi cửa ngõ phía tây của TP Hoa Phượng đỏ, dẫn đến những khu vui chơi giải trí lớn của miền bắc như Trung tâm triển lãm Quốc tế, Khu vực khu dự trữ sinh quyển Quốc gia Cát Bà, bãi biển Đồ Sơn, Cát Cò, những khu du lịch quốc tế Tuần Châu, Vịnh Hạ Long, sân golf Ngôi sao ở Chí Linh... Ngoài ra, tuyến đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng đang được nhanh chóng triển khai, bạn sẽ tới Hà Nội chỉ mất 1 giờ đồng hồ thay cho hơn 2 giờ đồng hồ như hiện nay.

Tiện ích trong căn hộ

- Hệ thống gas trung tâm được đặt tại khu dự án và kết nối đến từng căn hộ với đồng hồ đo lưu lượng để tiện theo dõi. Bạn sẽ chỉ phải trả phí theo số lượng đã sử dụng mà không phải bận tâm đến việc hết gas trong khi đang nấu ăn.

- Hệ thống viễn thông cáp truyền hình, Internet tốc độ cao, âm thanh vòng, điện thoại sẵn sàng kết nối.

- Khu giặt đồ, phơi đồ rộng và biệt lập hoàn toàn phù hợp với khí hậu nhiệt đới ở Việt Nam.

- Hệ thống cung cấp nước nóng ngay trong căn hộ cung cấp cho toàn bộ nhu cầu sử dụng trong nhà của bạn.

- Hệ thống an ninh bảo đảm an toàn 24/7 với camera giám sát lắp đặt quanh khu chung cư, trong từng khu căn hộ, thang máy, hành lang... Máy phát điện dự phòng cho hệ thống thang máy có thể cung cấp 24/24h cho việc đi lại của các hộ gia đình.

(Theo Cozyvill)




Bất Động Sản VNREAL
142 Hoa Lan, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TPHCM
Tel: 028 35171994 - Fax: 02835171995 Email: Support@vnreal.vn