Home Cho thuê nhà

E-Home 2 - Đông Sài Gòn


E-Home 2 - Đông Sài Gòn

 
Giá từ 680 triệu/căn 
 
Mái ấm trong tầm tay!
Một căn hộ giá hợp lý, vị trí thuận lợi, vừa tiện nghi, vừa tận hưởng được môi trường sống xanh sạch, quả thật là điều mơ ước và kỳ vọng của bao người…
Đồng hành với sự kỳ vọng đó là nỗi trăn trở tìm kiếm đáp số của bài toán nhà ở cho xã hội, 'trao chìa khóa tận tay' đến những người có nhu cầu an cư thực sự cùng sự hỗ trợ mạnh mẽ từ ngân hàng.
Những điều bạn đang xem là những phác thảo của điều kỳ vọng đã trở thành hiện thực…
EHOME - Mái ấm trong tầm tay!
 
Vị trí - ngày càng gần hơn!

Nằm trong tổng thể khu quy hoạch Nam Long - Phước Long B, Q9, ngoài việc được tận hưởng những tiện ích sẵn có, môi trường trong lành nội khu, Ehome Đông Sài Gòn 2 còn sở hữu một vị trí quan trọng. Từ đây chỉ với 25 phút đi xe bạn có thể đến trung tâm Thành Phố, Q2 và các khu công nghiệp lân cận... thông qua rất nhiều con đường huyết mạch : đường Liên Phường, Đỗ Xuân Hợp, Xa Lộ Vành Đai Trong...

 
(Nhờ là điểm) tiếp giáp với các hệ thống hạ tầng trọng điểm đang được triển khai mạnh mẽ như hầm Thủ Thiêm, Xa Lộ Đông.. Tây, đường cao tốc TPHCM - Long Thành - Dầu Giây, EHome Đông Sài Gòn 2 sẽ trở nên rất gần với các trung tâm tài chính- thương mại của thành phố, khẳng định sức mạnh tiềm năng của một vị trí mamg tính chiến lược.
 
EHOME - Economy
Chất lượng sống cao, dù giá không cao
Quan tâm đến chất lượng sống là tiêu chí hàng đầu của dòng sản phẩm Ehome, căn hộ Ehome - Đông Sài Gòn 2 cũng tuân theo tiêu chí 'Nhà giá không cao nhưng chất lượng sống phải cao'. Chính vì vậy chủ đầu tư đã cân nhắc và tính toán một cách hợp lý nhất, để tạo nên một khu căn hộ với đầy đủ những cơ sở hạ tầng, tiện ích đảm bảo cho một cộng đồng văn minh, năng động.
Không phải ngẫu nhiên mà những khu căn hộ Ehome luôn chọn nằm trong một tổng thể khu quy hoạch tốt, bởi ngoài những tiện ích sẵn có của Ehome như câu lạc bộ cộng đồng, công viên, phòng tập gym, cửa hàng thương mại, phòng khám đa khoa..., E.Home còn khai thác tối đa ưu thế thừa hưởng những tiện ích ngay trong tầm đi bộ từ các khu kế cận như trường học, công viên, chợ, siêu thị…mang lại sự thuận tiện tối ưu cho chủ nhân khu căn hộ.
 
EHOME - Ecology
Môi trường nuôi dưỡng những mầm xanh
Không chỉ tạo nên môi trường thiên nhiên với những khoảng xanh yên bình, Ehome còn tạo nên một môi trường cho cộng đồng văn minh, một cái nôi nuôi dưỡng những tâm hồn trong veo của con bạn...

Mỗi sáng hít thở bầu không khí trong lành, nhìn những người thân quen vẫy chào nhau trên từng bước chạy thể dục, những bạn trẻ sôi động, đầy sức sống trong phòng gym...

Mỗi chiều tận hưởng niềm hạnh phúc giản dị khi nhìn các con yêu thả mình trên cầu trượt, xích đu, dưới những tán cây mát rượi, tung tăng vui đùa trên bãi cỏ, hòa cùng niềm vui với những gia đình trẻ thư giãn trong công viên...

Cộng đồng sống thân thiện, năng động và hiện đại đó hoàn toàn có thể thuộc về bạn…


EHOME - Efficiency
Thiết kế tận dụng công năng từng chi tiết
 
Không ngừng cải tiến, Nam Long ADC đã mở ra một cuộc thi thiết kế cho dự án lần này, nhằm tìm kiếm những giải pháp tối ưu nhất, để chọn ra được thiết kế hoàn hảo nhất. Với việc bố trí 5 blocks một cách hợp lý, thiết kế Ehome Đông Sài Gòn 2 không chỉ tận dụng tối đa không gian mở đón gió và ánh sáng, mà còn kiến tạo các khu công viên trung tâm giữa 5 blocks nhà tạo một mảng xanh trong lành cho những chủ nhân khu căn hộ.

Thể hiện tiêu chí tiện nghi và tiết kiệm, mỗi căn hộ tại đây đều được Kiến trúc sư cân nhắc từng chi tiết vật liệu, tạo nên những không gian hợp lý, tận dụng tối đa công năng của từng phòng khiến 'tổ ấm' xinh xắn của bạn trở nên thật rộng rãi, tiện nghi và ấm cúng.
Hòa mình vào không gian đó, mỗi khi về nhà là mỗi lần bạn cảm nhận được sự quây quần đầm ấm và tận hưởng được những phút giây thật sự thư giãn cho riêng mình..

 


Hỗ trợ vay mạnh mẽ bởi:
 Xem nhà mẫu & đặt mua, vui lòng liên hệ:
(08) 6280 4415 - 3773 0672 - 5415 6156

 
Xin quý khách lưu ý: Chúng tôi đã nỗ lực và cẩn trọng để hòan thiện tài liệu này. Tuy nhiên, tài liệu chỉ dùng với mục đích tham khảo. Hình ảnh và bố trí nội thất chỉ để minh họa, thông tin chính thức căn cứ trên hợp đồng.


Bất Động Sản VNREAL
142 Hoa Lan, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TPHCM
Tel: 028 35171994 - Fax: 02835171995 Email: Support@vnreal.vn