Home Cho thuê nhà

Đầu năm 2018 thị trường bất động sản sôi động với nhiều dự án mới


Đầu năm 2018 thị trường bất động sản sôi động với nhiều dự án mới
    Gần tết là thời cơ để các doanh nghiệp đưa các dự án bất động sản của ḿnh ra thị trường, nhằm thu hút đầu tư và sự quan tâm của khách hàng. Vào thời điểm này các thị trường bất động sản trên cả nước, từ bắc chí nam đều trở nên nhộn nhịp khác thường. Từ những thị trường lớn như Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh đến các thị trường nhỏ lẽ như Đà Nẵng, Hải Pḥng, Đồng Nai đều ồ ạt đưa ra chào hàng thị trường những dự án lớn nhỏ của ḿnh gồm cả căn hộ chung cư, biệt thự và bất động sản nghỉ dưỡng.
    Những dự án này đă được hoàn thành và chuẩn bị kĩ vào những tháng cuối năm 2017 để sẵn sàng cho việc ra mắt vào đầu năm 2018. Đặc biệt nổi trội trong đó là phân khúc căn hộ chung cư chiếm phần lớn ở thị trường miền nam đặc biệt là ở TP.Hồ Chí Minh với những dự án như Ascent Lakeside với 217 căn hộ tại quận 7 của Công ty CP bất động sản Tiến Phát, dự án Khu cao ốc ven sông Dream Home Riverside tại quận 8 TP.HCM với quy mô hơn 2.000 căn hộ của Công ty Cổ phần Nhà Mơ, dự án Centum Wealth với quy mô 11.582m2 của Công ty cổ phần phát triển nhà Thủ Đức (Thủ Đức House) và Công ty TNHH Daewon (Hàn Quốc), dự án Khu Dân cư phức hợp cao cấp Victoria Village của tập đoàn Novaland hay dự án Monarchy của chủ đầu tư Nhà đất đà nẵng  sẽ được tŕnh làng vào tháng 1 này.
    Bên cạnh phân khúc căn hộ chung cư th́ các căn biệt thự cũng chiếm một ví trí không nhỏ trong thị trường bất động sản miền nam. Có thể kể đến trong số đó là dự án Dragon Village của Công ty bất động sản Phú Long. Tọa lạc ở vị trí thuận lợi về giao thông và những tiện ích về thương mại, giáo dục, y tế, vui chơi, giải trí,...Dragon Village trở thành mối quan tâm hàng đầu của những nhà đầu tư và các khách hàng có nhu cầu về nhà ở. Với Dragon Village khách hàng có nhiều sự lựa chọn như biệt thự hay nhà phố tùy thuộc vào mục đích để ở hay cho thuê lại của ḿnh.
    Một thị trường bất động sản khác cũng nhộn nhịp không kém thị trường miền Nam đó là ở Hà Nội. Đầu năm Hà Nội tung ra thị trường một loạt các dự án lớn nhỏ chất lượng khác nhau như tổ hợp nhà phố thương mại, chung cư T&T 120 Định Công (Hoàng Mai), với quy mô 32 căn nhà phố và hơn 300 căn hộ chung cư, khu biệt thự nhà cao tầng Rose Garden của Công ty CP sản xuất bao b́ và hàng xuất khẩu, dự án Sunshine Sky Park (Long Biên, Hà Nội) của Sunshine Group đă mang đến sự đa dạng về các dự án nhà đất để các nhà đầu tư và khách hàng cân nhắc lựa chọn.
    Bên cạnh thị trường căn hộ chung cư th́ phân khúc nghỉ dưỡng cũng sôi nổi không kém. Một số dự án có thể kể tên đến như dự án nghỉ dưỡng 6 sao Regent Residences Phu Quoc của Tập đoàn Bim Group, dự án The Arena Cam Ranh của Công ty Cổ Phần Trần Thái Cam Ranh cũng sẽ ra mắt trong tháng 1/2018 này. The Arena Cam Ranh hứa hẹn sẽ là một một khu nghỉ dưỡng kết hợp vui chơi, giải trí có quy mô tầm cỡ ở khu vực Cam Ranh.
    Tuy nhiên nh́n chung có thể thấy phân khúc chung cư trung cấp, b́nh dân vẫn chiếm lĩnh thị trường hơn so với các phân khúc cao cấp, biệt thự. Bởi v́ xu hướng thị trường chung cư để làm nhà ở được mở rộng, v́ vậy mà cơ sở hạ tầng của các dự án chung cư được tung ra thị đă nhận được nhiều sự quan tâm.
    Đầu năm mới là thời điểm khởi sắc cho một năm, chính v́ vậy nhiều nhà đầu tư và khách hàng lựa chọn khoảng thời gian này để t́m cho ḿnh những dự án nhà đất mới. Nắm bắt được nhu cầu đó, các thị trường bất động sản trở nên hoạt động nhộn nhịp và sôi động hơn. Những dự án mới cũng được tung ra chào hàng nhiều hơn, v́ vậy các nhà đầu tư và khách hàng càng có thêm nhiều sự lựa chọn.
    Ḱ vọng được đặt ra trong năm 2018 đó là có sự phân hóa rơ rệt giữa các phân khúc, các dự án cao cấp sẽ xuất hiện ở gần trung tâm các thành phố và các phân khúc thấp hơn sẽ có sự cải thiện về cơ sở hạ tầng, chất lượng cũng như các chương tŕnh khuyến măi, cam kết lợi nhuận để nhận được nhiều sự quan tâm từ các nhà đầu tư và khách hàng hơn.
    Theo như dự báo th́ thị trường bất động sản sẽ xoay quanh việc kiểm soát và bền vững. Nghĩa là tùy vào những tháng đầu năm là sự ra mắt dồn dập những dự án bất động động sản nhưng nh́n chung cả năm sẽ là sự kiểm soát về số lượng các dự án được đưa ra thị trường. Theo ông Nguyễn Trần Nam- chủ tịch Hiệp hội bất động sản Việt Nam nhận định: 'Thị trường bất động sản 2018 sẽ chuyển mạnh sang phân khúc nhà ở giá rẻ và du lịch nghỉ dưỡng'. Như vậy các nhà đầu tư sẽ có những hướng đầu tư của ḿnh để có thể mang lại lợi ích cho bản thân cũng như doanh nghiệp.
Nếu bạn quan tâm đến bất động sản căn hộ cao cấp đà nẵng th́ có thể tham khảo thêm


Bất Động Sản VNREAL
142 Hoa Lan, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TPHCM
Tel: 028 35171994 - Fax: 02835171995 Email: Support@vnreal.vn