Home Cho thuê nhà

Căn hộ cao cấp Ngọc Phương Nam


Căn hộ cao cấp Ngọc Phương Nam tọa lạc tại vị trí đắc địa trên mặt tiền đường Âu Dương Lân, Q.8, TP.HCM. Từ đây, bạn chỉ cần 5 phút để đến trung tâm Quận 1 hay sự kết nối thuận tiện với khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng và các khu đô thị lân cận trong vòng bán kính từ 2-5 km. Một thế mạnh khác của dự án là được thừa hưởng một loạt các tiện ích từ khu đô thị mới như: hệ thống các ngân hàng lớn, bệnh viện Pháp Việt, bệnh viện tim Tâm Đức, Đại học quốc tế RMIT, trường quốc tế Nam Sài Gòn, các trường Đại học, Các trung tâm thương mại sầm uất, sôi động như TTTM An Đông, Windsor plaza, Now Zone Plaza…và các quần thể căn hộ cao cấp khác.


Phòng khách C3 Căn hộ cao cấp Ngọc Phương Nam

Hình ảnh phòng khách C3


Thấu hiểu được ước muốn của các gia chủ về một cuộc sống tiện nghi bậc nhất và thỏa mãn những yêu cầu về chuẩn mực thẩm mỹ, Dự án đã cho ra mắt căn hộ mẫu với thiết kế hiện đại và sang trọng, hội tụ đầy đủ những nét đẹp về kiến trúc của các căn hộ trong dự án, giúp bạn có thêm trải nghiệm cho sự lựa chọn thông minh của mình. Bên cạnh đó, với những giá trị tinh túy được chắt lọc, Ngọc Phương Nam không chỉ là sự cam kết về chất lượng của chủ đầu tư mà còn là sự lựa chọn ưu việt nhất dành cho cộng đồng cư dân sinh sống tại đây.


Tổng thể dự án được nhà thiết kế chuyên nghiệp ACE Architect & Associates  của Singapore trau chuốt, chăm sóc hoàn hảo đến từng chi tiết, là nơi hội tụ mọi tinh hoa kiến trúc sang trọng, tạo nên một tuyệt tác nghệ thuật đúng như tên gọi của nó - Ngọc Phương Nam - viên ngọc quý giữa lòng đô thị phồn hoa, rực rỡ. Tuyệt tác này sẽ giúp bạn thỏa mãn mọi cảm xúc và niềm đam mê về một cuốc sống lý tưởng.


Nhà bếp Căn Hộ Cao Cấp Ngọc Phương Nam

Hình ảnh nhà bếp C1


Các sản phẩm của dự án sẽ làm hài lòng tất cả những gia đình yêu thích cuộc sống năng động, tiện nghi. Đặc biệt, với thiết kế Bay Window độc đáo theo phong cách Singapore, không gian sống của gia đình bạn sẽ được thụ hưởng sự kết hợp hài hòa giữa thiên nhiên và sự tiện ích hiện đại. Với thiết kế thông minh, căn nhà của bạn luôn có sự đối lưu không khí hài hòa, thoáng mát, đón nguồn ánh sáng tự nhiên qua các khung cửa sổ. Mỗi sáng thức dậy, bạn sẽ cảm nhận được sự bình yên trong tâm hồn khi những tia nắng ban mai bắt đầu chiếu vào cửa sổ, thưởng thức ly café thơm ngon để chuẩn bị cho 1 ngày làm việc hiệu quả. Đêm xuống, bạn hãy để cảm xúc của mình thăng hoa theo sự rực rỡ của thành phố lên đèn, thưởng thức bữa cơm gia đình ấm cúng với những người thân yêu nhất. Sự tinh tế trong không gian kiến trúc của Ngọc Phương Nam sẽ là yếu tố bồi đắp thêm cho không gian hạnh phúc của gia đình bạn.


Phòng ngủ tầng lững căn hộ cao cấp Ngọc Phương Nam

Hình ảnh phòng ngủ lững C1


Bên cạnh đó, bạn còn được tận hưởng các tiện ích chung của dự án với không khí náo nhiệt, sôi động của trung tâm thương mại, hệ thống nhà hàng, bar café cao cấp, spa chăm sóc sắc đẹp, phòng khám bệnh, nhà trẻ, các khu sinh hoạt cộng đồng như hồ bơi, phòng tập thể dục, công viên chạy bộ….Với Ngọc Phương Nam, mọi tiện ích bậc nhất đều nằm trong tầm tay bạn, cho bạn tận hưởng ý nghĩa tuyệt vời của một cuộc sống thú vị mà không cần phải đi đâu xa.


Với mong muốn mang lại cho khách hàng của mình phong cách sống Singapore hiện đại ngay tại ngôi nhà Việt, Sàn giao dịch bất động sản Đất Ngọc tự hào là đơn vị hợp tác cùng Chủ đầu tư - công ty cổ phần xây dựng An Điền phân phối ra thị trường dự án Ngọc Phương Nam - biểu tượng cho vẻ đẹp của sự hài hòa, duyên dáng và lịch lãm.


Sự đa dạng của các kiểu căn hộ A, B, C, C1 với các diện tích khác nhau từ 90m2 - 118m2 sẽ mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn phù hợp với phong cách sống cũng như nhu cầu và khả năng tài chính của bạn. Mức giá của các căn hộ tùy thuộc vào các loại diện tích khác nhau khoảng từ 17,2 - 19,6 triệu/m2. Đây thực sự là một mức giá ưu đãi và hấp dẫn để bạn và gia đình sở hữu cho mình một phong cách sống sang trọng và hiện đại với đầy đủ các tiện nghi của cuộc sống.


Hãy để Ngọc Phương Nam mang đến cho bạn phong cách của sự thành đạt, nuôi dưỡng niềm hạnh phúc, nâng địa vị của bạn lên một tầm cao mới.

Bất Động Sản VNREAL
142 Hoa Lan, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TPHCM
Tel: 028 35171994 - Fax: 02835171995 Email: Support@vnreal.vn