Home Cho thuê nhà

Căn hộ cao cấp Green Hills


Căn hộ cao cấp Green Hills

Dự án căn hộ cao cấp Green Hills theo mô hình đô thị kiểu mẫu phương Tây rộng 110 ha. Trong đó, 30 ha dành cho việc phát triển khoảng 4.000 căn hộ chất lượng cao.

Green Hills nằm trong khu đô thị mới Welife City tại phía tây TP HCM. Các căn hộ có 5 loại diện tích khác nhau từ 63,57 m2 đến 115,2 m2; 5 loại penthouse diện tích từ 116,07 m2 đến 215 m2 tùy theo nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính của khách hàng. Các căn hộ đều được thiết kế với không gian sống mở rộng. Hành lang riêng hướng ra ngoài, 2 mặt căn hộ luôn tiếp xúc với bên ngoài. Tất cả phòng ngủ đều có cửa sổ.

Không gian trong từng căn hộ được thiết kế hiệu quả nhằm tối ưu hóa diện tích sử dụng. Nội thất trong nhà như sàn gỗ, cửa, hệ thống bếp… được nhập trực tiếp từ Hàn Quốc, Thụy Sĩ. Ngoài ra, mỗi căn hộ còn được trang bị hệ thống kiểm soát ra vào tòa nhà bằng thẻ từ và chuông cửa có màn hình video.

Dự án chú trọng tối ưu hóa môi trường thiên nhiên trong không gian sống, xây dựng cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh kèm theo những tiện ích hiện đại cho khu đô thị mới như: UBND phường, công an phường, bệnh viện, trung tâm thương mại, bưu điện, trường tiểu học và trung học, trường quốc tế, nhà văn hóa, công viên… Bên cạnh đó, các tiện ích dành riêng cho cư dân như hồ bơi, sân tennis, sân cầu lông, sân chơi trẻ em, chỗ để xe… cũng được dự án đầu tư, xây dựng.

Hiện nay, chủ đầu tư dự án - Công ty IDE đưa ra đợt đăng ký đầu tiên cho khoảng 80 trong tổng số 780 căn hộ của lô A. Nhà mẫu của dự án Green Hills tại khu đô thị mới Welife sẽ mở cửa đón khách tham quan từ ngày 22/1. Tại đây, khách hàng sẽ được tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc.

Liên hệ thông tin dự án - phòng Kinh Doanh

Đường dây nóng: (08) 37111888

Email: info@greenhills.com.vn



Bất Động Sản VNREAL
142 Hoa Lan, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TPHCM
Tel: 028 35171994 - Fax: 02835171995 Email: Support@vnreal.vn