Home Cho thuê nhà

Căn hộ Phú Mỹ Thuận


Căn hộ Phú Mỹ Thuận

Khu căn hộ Phú Mỹ Thuận

Đầu tháng 11, Công ty cổ phần Vạn Phát Hưng và Công ty cổ phần Phú Mỹ Thuận, hai đơn vị hợp tác đầu tư dự án khu căn hộ Phú Mỹ Thuận tại TP HCM, cho biết đã xây dựng xong phần thô và đang tiến hành hoàn thiện.

Trong quý 1/2010, dự án sẽ được xây dựng hoàn tất và bàn giao căn hộ cho khách hàng. Diện tích khuôn viên dự án hơn 14.800 m2. Theo thiết kế, dự án có 4 block cao từ 18 đến 20 tầng bao gồm 578 căn hộ diện tích từ 89 đến 95,6 m2 với hai hoặc ba phòng ngủ.

Dự án tọa lạc tại xã Phú Xuân, huyện Nhà Bè, tiếp giáp với hai mặt tiền đường Huỳnh Tấn Phát và đường Nguyễn Bình, bao bọc xung quanh bởi sông Lòng Tàu và sông Nhà Bè.

Phối cảnh mẫu dự án Khu căn hộ Phú Mỹ Thuận.
Phối cảnh mẫu dự án Khu căn hộ Phú Mỹ Thuận.

Ngoài ra, dự án còn nằm rất gần với khu sinh thái Cần Giờ, khu công nghiệp Hiệp Phước và cách chợ Bến Thành 12 km. Bên cạnh đó, từ Phú Mỹ Thuận cư dân sẽ dễ dàng di chuyển sang quận 2 và các tỉnh miền Đông bằng cầu Phú Mỹ hoặc vào trung tâm quận 1 bằng đường Huỳnh Tấn Phát – Nguyễn Tất Thành hoặc đường Nguyễn Hữu Thọ đang được dự kiến mở rộng 60 mét... Khu căn hộ này cũng nằm rất gần khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng.

Hình ảnh tổng thể dự án đang được tiến hành hoàn thiện.
Hình ảnh tổng thể dự án đang được tiến hành hoàn thiện.

Phú Mỹ Thuận có giá khoảng 10 triệu đồng một m2. Tuy hướng đến phân khúc trung bình nhưng khu căn hộ được trang bị khá đầy đủ tiện nghi cần thiết cho một cuộc sống hiện đại như bãi đậu xe rộng rãi đảm bảo tỷ lệ 4 hộ một ôtô, mỗi hộ có hai xe gắn máy. Nhà trẻ, phòng sinh hoạt cộng đồng, phòng tập thể dục thể thao, các cửa hàng mua sắm… được thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tiện nghi và hài hòa với môi trường thiên nhiên xung quanh.




Bất Động Sản VNREAL
142 Hoa Lan, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TPHCM
Tel: 028 35171994 - Fax: 02835171995 Email: Support@vnreal.vn