Home Cho thuê nhà

Căn hộ Him Lam Riverside


Căn hộ Him Lam Riverside
Bán căn hộ Him Lam Riverside Liên hệ Mr Độ 0989776868 Email: Sales@vnreal.com
Căn hộ Him Lam Riverside Tọa lạc ngay mặt tiền đường rộng 35m, cách trục đường xa lộ Bắc Nam khoảng 300m, thuộc phường Tân Hưng, Quận 7, TP HCM, Him Lam Riverside rất thuận lợi về giao thông vì nằm ở giao điểm các trục đường chính: Đại lộ Nguyễn Văn Linh, đường Nguyễn Thị Thập, Khánh Hội, Lê Văn Lương, cầu Kênh Tẻ... nối kết các quận 1, 4, 7, 8, Huyện Nhà Bè, Bình Chánh và chỉ cách chợ Bến Thành chưa đầy 10 phút xe máy và đô thị Phú Mỹ Hưng 3 phút. Trong tương lai, từ vị trí dự án, bạn có thể dễ dàng kết nối giao thông sang quận 1 bởi cây cầu bắt qua đường Trần Đình Xu. Hệ thống đại siêu thị Lotte Mart của Hàn Quốc, khu thương mại tổng hợp, trường quốc tế, sân vận động... và hàng loạt các dự án khác đang phát triển với tốc độ khá nhanh, sẽ tác động trực tiếp đến sự gia tăng giá trị bất động sản cho khu căn hộ. Nhìn từ trên cao, Him Lam Riverside giống như điểm nhấn của toàn bộ quần thể Him Lam Kênh Tẻ cùng với dự án Sunrise City đang xây dựng kế bên. Người dân ở đây cũng rất thuận tiện khi cần đến các công trình công cộng như Bệnh viện FV, Viện tim Tâm Đức, Trường đại học RMIT, Đại học Marketing, Đại học Cảnh sát… Đặc biệt, toàn bộ khu vực Him Lam Riverside được bao bọc bởi những con sông lớn như Ông Lớn, Rạch Bàng, Ông Đội sẽ cho bạn không gian yên bình, thoáng mát.

Tận hưởng những căn hộ cảnh quan và tiện ích

Bên cạnh những cái được từ vị trí đắc địa, khu căn hộ Him Lam Riverside còn mang lại cho bạn một không gian sống nhiều tiện ích và tận hưởng cảnh quan thiên nhiên. Him Lam Riverside được quy hoạch gồm 3 lô (A1, A2, A3), là một khu phức hợp căn hộ, thương mại sầm uất. Trong đó lô A2 được thiết kế theo dạng vòng cung, có diện tích khuôn viên là 6.206m2 gồm 3 block nhà cao từ 18 tầng đến 25 tầng được bố trí so le nhau nhằm tạo sự thông thoáng và lấy ánh sáng tự nhiên cho khu căn hộ. Lô A2 được quy hoạch 314 căn hộ, có 01 tầng hầm làm bãi đậu xe. Mỗi Block của lô A2 có 3 thang máy, 2 thang bộ và có 5 – 6 căn hộ/ tầng, hành lang thoáng rộng. Như vậy chưa tới 2 căn hộ/thang máy sẽ rất tiện lợi, nhanh chóng cho chủ nhân khi sử dụng, chỉ cần bước ra cửa là đã đến thang máy.
 
Các căn hộ có diện tích từ 98 - 147m2, với từ 2 - 3 phòng ngủ, 2 - 3 WC và căn hộ nào cũng có sân phơi. Mỗi bên của block còn có 2 giếng trời hút gió và tạo thêm mặt thoáng cho căn hộ. Tất cả các phòng ăn, nhà bếp và phòng khách đều được thiết kế gần như liên thông với nhau theo kiểu ước lệ, giúp người nội trợ giảm bớt sự di chuyển khi làm việc nhà.
 
Trước mỗi phòng khách đều có loggia hướng ra không gian mở bên ngoài để đón gió, ánh sáng tự nhiên và cho chủ nhân tầm nhìn khoáng đạt. Từ đây, chủ nhân cũng có thể thưởng ngoạn cảnh quan êm đềm, thanh thoát của dòng sông xanh mát Rạch Bàng với những ánh vàng mỗi khi hoàng hôn xuống hay dát bạc vào lúc bình minh lên để tâm hồn thư thái, tĩnh lặng sau những giờ phút căng thẳng của cuộc sống.
 
Đặc biệt, tất cả các căn hộ đều được thiết kế rất phù hợp với phong cách sống của người Châu Âu lẫn người Việt, đó là các phòng riêng đều hướng ra không gian chung là phòng ăn và phòng khách, những chủ nhân vừa có được không gian riêng tư cho chính mình lại vừa tạo được không khí ấm cúng, gần gũi giữa các thành viên trong gia đình theo truyền thống người Việt.
 
Bên cạnh đó, hồ bơi và khu thể dục thể thao ở tầng trệt là không gian thư giãn, rèn luyện sức khỏe cho cư dân khu căn hộ sau một ngày làm việc vất vả. Vào buổi tối, bạn có thể dạo cửa hàng mua sắm ngay trong khu thương mại cũng ở tầng trệt của khu căn hộ.
 
Điểm khác biệt ưu thế của dự án Him Lam Riverside chính là căn hộ được giao nhà hoàn thiện với đầy đủ tiện nghi cao cấp. Chủ nhân của căn hộ sẽ chỉ việc dọn vào ở mà không phải bận tâm đến việc chuẩn bị trang thiết bị vật dụng.
 
Mỗi căn hộ đều được trang bị video phone, chuông điện, máy điều hòa trang bị cho phòng ngủ và phòng khách, đèn trần nổi cho phòng khách và phòng bếp, đèn ốp trần cho phòng ngủ, phòng tắm, ban công, đèn gương cho phòng tắm, quầy bar mini trong nhà bếp, bếp gas, máy hút mùi bếp, tủ lạnh 2 cửa, lò viba nướng, máy giặt 8 kg, tủ bếp, tủ đựng quần áo...
 
Tất cả các phòng khách, bếp, kho, lối vào đều lát gạch bóng kiến, phòng ngủ lót gỗ sàn Thụy Sĩ nhập khẩu, phòng tắm ốp gạch giả đá nhập khẩu... Tất cả các căn hộ đều được trang bị các hệ thống an toàn như: thiết bị báo nhiệt ở bếp, thiết bị báo khói ở hành lang và sảnh thang máy, họng chữa cháy và bình chữa cháy ở mỗi tầng, hệ thống chữa cháy tự động cho toàn tầng hầm… Hội đủ các tiêu chuẩn cần có của một khu căn hộ cao cấp nhưng trên hết những giá trị vật chất là giá trị tinh thần mà Him Lam Riverside có thể nâng cuộc sống của bạn lên một tầm cao mới.
HimLamRiverside.jpg

Phối cảnh Căn hộ Him Lam Riverside

HimLamRiverside1.jpg

Phối cảnh Căn hộ Him Lam Riverside

HimLamRiverside2.jpg

Phối cảnh Căn hộ Him Lam Riverside

HimLamRiverside4.jpg

Phối cảnh Căn hộ Him Lam Riverside

HimLamRiverside5.jpg

Phối cảnh Căn hộ Him Lam Riverside

HimLamRiverside6.jpg

Phối cảnh Căn hộ Him Lam Riverside

HimLamRiverside7.jpg

Phối cảnh Căn hộ Him Lam Riverside

HimLamRiverside8.jpg


Bất Động Sản VNREAL
142 Hoa Lan, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TPHCM
Tel: 028 35171994 - Fax: 02835171995 Email: Support@vnreal.vn