Home Cho thuê nhà

Căn hộ Bến Thành tower - Cho thuê văn phòng bến thành tower, đường ký con quận 1


Căn hộ Bến Thành tower - Cho thuê văn phòng bến thành tower, đường ký con quận 1

MUA BÁN CĂN HỘ LIêN HỆ MR ĐỘ 0989776868

CĂN HỘ Bến Thành Tower với hai tầng hầm , hai tầng lửng và 19 tầng lầu. Trong đó bốn tầng dưới là văn phòng cho thuê với 2.500 m2, 80 căn hộ cao cấp với 9.500 m2. Toạ lạc trên ba mặt tiền lớn là đường Ký Con, đường Đặng Thị Nhu và đường Lê Thị Hồng Gấm, quận 1, cao ốc Bến Thành có được một tầm nhìn cảnh quan khá tuyệt vời và là một trong những cao ốc văn phòng và căn hộ có vị trí đắc địa nhất hiện nay ở khu vực trung tâm thành phố.

Cao ốc Bến Thành được thiết kế kiến trúc bởi hãng SWA của Mỹ theo tiêu chuẩn văn phòng – khách sạn cao cấp (officetel) và thi công bằng các loại vật liệu cao cấp nhất, hầu hết được nhập từ nước ngoài như đá granite, gạch sàn, kính cách âm cách nhiệt, hệ thống máy lạnh theo tiêu chuẩn quốc tế… Cao ốc được SWA thiết kế sáng tạo , đón gió và ánh sáng tối đa nhằm tạo sự thông thoáng, mát mẻ cho cả toà nhà.

view3.JPG

Bến Thành Tower được thiết kế riêng theo công nghệ của Mỹ phù hợp với khí hậu nhiệt đới của Việt Nam nên vừa có thể tự giải nhiệt vừa tiết kiệm năng lượng'.

Ngoài SWA , các đơn vị tham gia xây dựng cao ốc Bến Thành đều là những tên tuổi nổi tiếng trong ngành xây dựng. Trong đó nổi bật là những tên tuổi lớn của Anh Quốc như Maunsell thiết kế kết cấu, BPS thiết kế kỹ thuật; Davis Langdon & Seah quản lý chi phí... 

Với thiết kế đẹp, bố trí không gian hợp lý cùng các tiện nghi khác như hồ bơi lớn trên tầng thượng, phòng tập thể dục thể thao, hệ thống truyền hình cáp , ADSL tốc độ cao, bãi để xe, hệ thống PCCC và hệ thống an ninh hoàn hảo… đều là những tiêu chí được khách hàng đánh giá cao khi đặt bút ký hợp đồng. Đó là chưa kể việc chủ đầu tư còn lắp đặt một hệ thống tự động phân tích và ghi nhận phí sử dụng các dịch vụ trong cao ốc nhằm đảm bảo việc quản lý và vận hành toà nhà được hoàn hảo, tránh tối đa mọi phiền hà cho khách hàng.

Bất Động Sản VNREAL
142 Hoa Lan, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TPHCM
Tel: 028 35171994 - Fax: 02835171995 Email: Support@vnreal.vn