Home Cho thuê nhà

Căn Hộ Phương Nam Plaza


Căn Hộ Phương Nam Plaza

Phương Nam Plaza có một tổng thể vừa là căn hộ cao cấp đồng thời dự án được thiết kế đặc biệt sang trọng và tinh tế, sử dụng những tiện nghi và trang thiết bị cao cấp, ứng dụng những công nghệ và kỹ thuật mới nhất, theo tiêu chuẩn 5 sao, đáp ứng tối đa nhu cầu ngày càng cao của cuộc sống hiện đại.


Phương Nam Plaza được thiết kế tận dụng tối đa cảnh quan thiên nhiên, sông nước, cây xanh nhằm tạo ra một không gian hài hòa, thoáng mát, cho bạn và gia đình cảm nhận cuộc sống trong lành ngay trong lòng đô thị văn minh và phồn hoa.

 

Đó là món quà mà thiên nhiên đã ban tặng để phục vụ cho những ai an cư ở Phương Nam Plaza và là một 'Nơi an cư của người sành điệu'.



Đặc điểm vị trí:

Cửa ngõ khu đô thị hiện đại Phú Mỹ Hưng. Mặt tiền đại lộ Nguyễn Văn Linh, tiêu chuẩn 5 sao.

Kế cận trung tâm tài chính, thương mại, văn hóa giáo dục, vui chơi giải trí khu A - Phú Mỹ Hưng. Bên cạnh Đại Học RMIT.Đối diện bệnh viện Việt Pháp. Đối diện khu sân Golf, sân tennis. Mặt sau là sông rạch hiện hữu.



Đặc điểm tòa nhà:

Bao gồm 12 tầng với 403 căn hộ, diện tích từ 55 m2 đến 105 m2. Tầng hầm để xe.Tầng trệt là đại sảnh và khu dịch vụ thương mại, giải trí, nhà hàng, khu vui chơi trẻ em, ...Tầng 2 đến tầng 12 là các căn hộ gồm 14 kiểu.

Hồ bơi, bãi neo du thuyền, thể dục thẩm mỹ, thẩm mỹ viện. Với hệ thống thang máy Mitsubishi theo tiêu chuẩn Châu Âu. Hệ thống máy lạnh LG. Hệ thống parapol, fax, điện thoại, điện nước luôn sẵn sàng 24/24 theo tiêu chuẩn quốc tế.

Dịch vụ kiều hối. Và các dịch vụ khác theo tiêu chuẩn 5 sao.



Giá bán: 22 triệu VND

Số tầng: 12

Diện tích: 55 – 105 m2

Địa điểm: Nguyễn Văn Linh, Q. 7, Tp. HCM

Điều kiện thanh toán: Trả thành nhiều đợt, chi trả đợt đầu là 60%.

Liên hệ: VietRees - 54 Út Tịch, P.4, Q.TB - (08) 948 5573 - Ext: 107

Hồ bơi

Nội thất



Bất Động Sản VNREAL
142 Hoa Lan, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TPHCM
Tel: 028 35171994 - Fax: 02835171995 Email: Support@vnreal.vn