Home Cho thuê nhà

CAO ỐC GOLDEN HOUSE


CAO ỐC GOLDEN HOUSE

DỰ ÁN CAO ỐC GOLDEN HOUSE, QUẬN 6

1. Giới thiệu dự án

  • Vị trí: tại số 29 đường Bình Phú, F10, Q6, TP.HCM. Thuộc KDC Bình Phú là tâm điểm của quận rất thuận tiện cho việc kết nối với nhiều tiện ích sẵn có trên địa bàn Quận cũng như toàn Thành phố. Điểm nhấn đặc biệt của Cao ốc Golden House là khoảng không gian rộng, đẹp và thoáng mát cùng với thiết kế hiện đại, trang thiết bị nội thất cao cấp, khách hàng sẽ có thêm sự lựa chọn về một cuộc sống tiện nghi vượt trội.

  • Chủ đầu tư: Công ty COTECLAND.

2.Quy mô

  • 1 tầng hầm, 1 trệt, 1 lửng và 15 tầng lầu.

  • Diện tích đất: 2.292 m2

  • Tổng diện tích sàn xây dựng: 18.000 m2 .

  • Số lượng căn hộ: 140 căn, diện tích từ 73 đến 135 m2 /căn.

3. Căn hộ cao cấp Golden House

Được bố trí từ tầng 2 đến tầng 15, mỗi căn hộ có từ 2-3 phòng ngủ được thiết kế hiện đại, hài hòa với cảnh quan thiên nhiên, luôn hướng đến sự tiện nghi cũng như tiện ích của toàn chung cư. Chung cư được kiến tạo bởi một tập đoàn Cotec hùng mạnh và chuyên nghiệp, trang thiết bị nội thất là các sản phẩm cao cấp, đảm bảo chất lượng và thời gian sử dụng lâu dài. Các thiết bị phụ trợ như vòi sen sử dụng nước nóng lạnh, kệ bếp, tủ bếp, tủ quần áo … được lắp đặt sẵn để khẳng định thêm sự hoàn hảo của chung cư.

4. Kết cấu bền vững và tinh tế

Toà nhà được thiết kế thành một thể thống nhất và hoàn chỉnh nhờ sự kết hợp hữu hiệu giữa qui hoạch, kiến trúc, kết cấu và hệ thống cơ điện. Kết cấu công trình được thiết kế theo tiêu chuẩn Hoa kỳ. Công trình ứng dụng các giải pháp thiết kế và thi công hiện đại nhất hiện nay: Móng cọc khoan nhồi, sàn bê tông dự ứng lực căng sau, tạo được đường nét hiện đại và không gian rộng.

5. Tiện nghi vượt trội

  • Hệ thống cơ điện được trang bị nhằm hướng đến một ngôi nhà tiện nghi, an toàn và tiện lợi. Nơi đây sẽ không còn tồn tại các lo âu vì mất điện hay nguồn nước không sạch.

  • Hệ thống phòng cháy chữa cháy trang bị tự động và luôn kết nối với trung tâm PCCC của Thành phố, đường truyền Internet, truyền hình cáp kết nối đến từng căn hộ

  • An ninh luôn được kiểm soát với hệ thống Camera quan sát cho từng tầng và lực lượng bảo vệ 24/24 giúp bạn an tâm cho dù đang ở bất cứ nơi đâu. Công nghệ cao và hiện đại giúp tiết kiệm năng lượng là nguyên tắc thiết kế của toàn ngôi nhà.

  • Đặc biệt, diện tích tầng hầm chung cư dành 15m2/căn hộ cho việc để xe.

6. Dịch vụ tận nơi

Chỉ cần bước ra khỏi cửa và bấm nút với một hệ thống thang máy hiện đại, bạn có thể mua sắm mọi thứ tại trung tâm thương mại ở tầng trệt với hệ thống các gian hàng bán lẻ. Nếu muốn, bạn có thể thưởng thức hương vị cà phê, ăn sáng, giải khát và thưởng thức các món đặc sản tại nhà hàng. Các dịch vụ tập thể hình, chăm sóc sức khỏe, làm đẹp cũng được bố trí tại đây. Thêm vào đó, các dịch vụ như giữ trẻ, giặt ủi, vệ sinh căn hộ cũng được phục vụ tận nơi. Với những tiện ích ngay bên nhà bạn, bạn sẽ tiết kiệm được thời gian để tận hưởng và nâng cao chất lượng cuộc sống.

7. Quản lý chuyên nghiệp

Qui trình quản lý chung cư được xây dựng trên nguyên tắc đồng bộ. Đội ngũ quản lý được đào tạo theo chương trình quản lý chung cư cao cấp ở các nước tiên tiến, luôn đảm bảo cho chung cư hoạt động một cách ổn định. Phong cách phục vụ tận tình, chu đáo mang đến cho bạn một sự hài lòng và an tâm với sự lựa chọn của mình.

8. Giá cả cạnh tranh và thanh toán linh hoạt

Chung cư được thiết kế, xây dựng và kinh doanh bởi chính Công ty, chất lượng luôn được đặt lên hàng đầu, từng căn hộ được xây dựng theo nguyên tắc giá thành thấp nhất, mang đến cho khách hàng lợi ích cao nhất. Bạn đến với Golden House không phải qua bất kỳ một khâu trung gian nào. Chính vì vậy, giá cả căn hộ là rất cạnh tranh. Ngoài ra, với sự hỗ trợ lên đến 70% giá trị căn hộ trong thời gian 15 năm từ phía Ngân hàng TechcomBank, bạn dễ dàng sở hữu căn hộ theo đúng mong muốn của mình tại chung cư cao cấp Golden House.

9. Phương thức thanh toán

9.1. Tiến độ thanh toán không có sự hỗ trợ từ Ngân hàng

Tổng giá trị hợp đồng Bên B thanh toán cho Bên A chia thành 8 (tám) đợt như sau:

- Đợt 1 : Bên B thanh toán cho Bên A 20% tổng giá trị hợp đồng ngay khi ký hợp đồng này (bao gồm cả tiền đặt cọc nếu có).
- Đợt 2 : Bên B thanh toán cho Bên A 15% tổng giá trị hợp đồng trong vòng 60 (sáu mươi) ngày kể từ ngày thanh toán Đợt 1.
- Đợt 3 : Bên B thanh toán cho Bên A 10% tổng giá trị hợp đồng trong vòng 60 (sáu mươi) ngày kể từ ngày thanh toán Đợt 2.
- Đợt 4 : Bên B thanh toán cho Bên A 10% tổng giá trị hợp đồng trong vòng 60 (sáu mươi) ngày kể từ ngày thanh toán Đợt 3.
- Đợt 5 : Bên B thanh toán cho Bên A 10% tổng giá trị hợp đồng trong vòng 60 (sáu mươi) ngày kể từ ngày thanh toán Đợt 4.
- Đợt 6 : Bên B thanh toán cho Bên A 10% tổng giá trị hợp đồng trong vòng 60 (sáu mươi) ngày kể từ ngày thanh toán Đợt 5.
- Đợt 7: Bên B thanh toán cho bên A 10% tổng giá trị hợp đồng trong vòng 60 (sáu mươi) ngày kể từ ngày thanh toán Đợt 6.
- Đợt 8: Bên B thanh toán cho bên A 10% tổng giá trị hợp đồng trong vòng 60 (sáu mươi) ngày kể từ ngày thanh toán đợt 7.
- Đợt 9: Bên B thanh toán cho bên A 5% tổng giá trị hợp đồng còn lại sau khi nhận giấy chứng nhận QSHNỞ từ bên A.
- Nếu ngay khi ký Hợp đồng này Bên B thanh toán một lần 95% tổng giá trị hợp đồng thì được giảm 5% tổng giá trị hợp đồng, nếu thanh toán ngay 90% tổng giá trị hợp đồng sẽ được giảm 4% tổng giá trị hợp đồng.

9.2. Tiến độ thanh toán có sự hỗ trợ từ Ngân hàng (70% giá trị chung cư cao cấp)

Tổng giá trị hợp đồng Bên B thanh toán cho Bên A chia thành 7 đợt như sau:

- Đợt 1 : Bên B thanh toán cho Bên A 20% tổng giá trị hợp đồng ngay khi ký hợp đồng này (bao gồm cả tiền đăng ký mua căn hộ nếu có).
- Đợt 2 : Bên B thanh toán cho Bên A 10% tổng giá trị hợp đồng trong vòng 60 (sáu mươi) ngày kể từ ngày thanh toán Đợt 1.

Các đợt thanh toán tiếp theo được thực hiện theo sự cho vay của Ngân hàng với tiến độ giải ngân chia làm 05 (năm) đợt :

- Đợt 3: Ngân hàng cho vay thanh toán cho bên A số tiền mua nhà của bên B là 20% tổng giá trị hợp đồng trong vòng 90 (chín mươi) ngày kể từ ngày thanh toán đợt 2.
- Đợt 4: Ngân hàng cho vay thanh toán cho bên A số tiền mua nhà của bên B là 20% tổng giá trị hợp đồng trong vòng 90 (chín mươi) ngày kể từ ngày thanh toán đợt 3.
- Đợt 5: Ngân hàng cho vay thanh toán cho bên A số tiền mua nhà của bên B là 15% tổng giá trị hợp đồng trong vòng 90 (chín mươi) ngày kể từ ngày thanh toán đợt 4.
- Đợt 6: Ngân hàng cho vay thanh toán cho bên A số tiền mua nhà của bên B là 10% tổng giá trị hợp đồng trong vòng 90 (chín mươi) ngày kể từ ngày thanh toán đợt 5.
- Đợt 7: Ngân hàng cho vay thanh toán cho bên A số tiền mua nhà của bên B là 5% tổng giá trị hợp đồng ngay khi bên A thông báo cho ngân hàng cho vay đến trụ sở chính của bên A nhận GCNQSHNỞ và QSDĐỞ của bên B.

10. Phí dịch vụ : 300.000đ/ căn hộ/tháng (miễn phí 2 xe máy).



Bất Động Sản VNREAL
142 Hoa Lan, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TPHCM
Tel: 028 35171994 - Fax: 02835171995 Email: Support@vnreal.vn