Home Cho thuê nhà

Biệt Thự Vinhomes Wonder Park Đan Phượng


Biệt thự Vinhomes wonder park đan phượng hứa hẹn sẽ gây nhiều tiếng tăm Tốt thu hút nhà đầu tư cũng như cư dân có ư định t́m trốn thanh b́nh nghỉ ngơi, bởi khuôn viên xanh ngập tràn và môi trường sống tran ḥa, dự án mang thương hiệu uy tín bậc nhất Việt Nam mang tên Vinhomes. Chắc chắn dự án biệt thự Vinhomes Wonder Park không làm khách hàng phải suy nghĩ nhiều

biệt thự Vinhomes Wonder Park

Anh chị quan tâm biệt thự liền kề shophouse Vinhomes Wonder Park Đan Phượng thân mến, có thể nói trong một thời gian rất ngắn gần đây, dự án Vinhomes Wonder Park Đan Phượng (Vinhomes Đan Phượng) đang được giới chuyên viên tư vấn sác sản phẩm của Vinhomes thảo luận rất nhiều, nếu Vinhomes phát triển dự án này, chắc chắn đây là dự án cửa ngơ phía tây của thủ đô Hà Nội khi Vinhomes Wonder Park Đan Phượng có vị trí vô cùng đắc địa tiếp giáp với quốc lộ 32 cũng như đường Hoàng Quốc Việt kéo dài.

 

Liền kề Vinhomes Wonder Park

Bao gồm hệ thống các sản phẩm như:  Biệt thự song lập Vinhomes Wonder Park với tiềm năng cực kỳ mạnh mẽ cho nhà đầu tư kiếm lời vào thời điểm hiện tại là con gà đẻ trứng vàng

Sản Phẩm Biệt thự gồm Biệt thự đơn lập Vinhomes Wonder Park luôn là sản phẩm được quan tâm nhiều nhất một dự án với mục đích để sử dụng lâu dài , Đặc biệt là các dự án mang thương hiệu ông lớn như Tập đoàn Vingroup bởi tổng thế Loại h́nh có không gian sống rộng răi, thoáng mát và nằm tại vị trí đắc địa Vip như gần công viên canh xanh , khu vui chơi, hồ điều ḥa….. Sản phẩm nhà biệt thự Tại Vinhomes wonder Park đan Phượng cũng Không nằm ngoài dự đoán,Hứa hẹn sẽ mang đến cho nhà đầu tư cơ Hội tốt nhất cuối 2019 này

shophouse Vinhomes Wonder Park

Thông Tin Cơ bản:

Dự án có tổng quy mô lên đến: 133ha, tọa lạc ở xă Tân Hội, Liên Trung, huyện Đan Phượng.

    Dự án gần với tuyến đường sắt Nhổn – Ga Hà Nội, Cách Cầu vượt Nhật Tân khoảng 9km, cách khu đô thị Vinhomes Gardenia Mỹ Đ́nh khoảng 7km, bạn chỉ mất 25 phút để di chuyển vào nội thành Hà Nội, 20 phút để đi đến các điểm trường trọng điểm khu vực Cầu Giấy, Nhổn
    Vị trí của Vinhomes Đan Phượng vô cùng đắc địa, có thể đảm bảo cho cư dân khu đô thị một không gian sống với nhiều thuận lợi, không quá xa trung tâm thành phố, nhưng lại được hưởng một không khí trong lành, thoáng đăng, yên tĩnh của cảnh quan xanh và thiên nhiên gần gũi tại nơi đây.

Vị trí dự án Vinhomes Wonder Park Đan phượng

    Vinhomes Wonder Park Đan Phượng nằm ở phía Tây Bắc thủ đô Hà Nội, nằm giữa trục đường Quốc lộ 32 từ Hà Nội đi Sơn Tây. Phía Đông di chuyển ra quận Bắc Từ Liêm, phía Nam di chuyển thuận lợi ra huyện Hoài Đức, phía Tây di chuyển ra huyện Phúc Thọ, phía Bắc di chuyển ra huyện Mê Linh.

Thông tin dự án, Bảng hàng, giá bán, chính sách bán hàng của Loại h́nh Biệt thự Vinhomes Đan Phượng với giá gốc trực tiếp từ chủ đầu tư

Quy hoạch, thiết kế các tiểu khu biệt thự liền kề Vinhomes Wonder Park Đan Phượng

Cũng giống như các dự án khác của Vinhomes, Vinhomes Wonder Park Đan Phượng có thể được thiết kế tổng quan như sau
+ Phân khu chức năng đất ở: Dự án sẽ chia thành các tiểu khu với tên gọi khác nhau, và có thể ngôn ngữ thiết kế biệt thự cũng như tiện ích cũng thiết kế khác nhau.

1. Về hệ thống thấp tầng
– Các căn biệt thự song lập, biệt thự đơn lập được xây dựng 3 tầng với diện tích: Từ 150m2-500m2, điểm ưu việt của biệt thự Vinhomes là thiết kế tinh tế, ngôn ngữ kiến trúc hài ḥa với hệ thống sân vườn quanh nhà cũng như toàn bộ dự án.
– Các căn biệt thự liền kề được quy hoạch & xây dựng theo từng cụm (khoảng 6-8 căn trong 01 dăy): Có diện tích từ 75 – hơn 100m2, xây dựng 4 tầng…
– Nhà phố thương mại (c̣n gọi là Shophouse): Cũng được xây dựng gần giống biệt thự liền kề, tuy nhiên thường có vị trí đắc địa & quy hoạch h́nh sử dụng vừa ở vừa kinh doanh.

Vinhomes Wonder Park có các tiểu khu
– Tiểu khu Thời Đại
– Tiểu khu Ánh Dương
– Tiểu khu Hoàng Gia với ngôn ngữ thiết kế tân cổ điển sang trọng

2. Hệ thống cao tầng tại Vinhomes Wonder Park
– Đang cập nhật…

Cũng có thể giống các dự án hiện tại, biệt thự liền kề shophouse Vinhomes Wonder Park Đan Phượng cũng sẽ có những đặc điểm:
1. Chắc chắn rồi, giống như tên gọi, trong dự án sẽ có 01 công viên lớn, đẹp, độc đáo manng tên Wonder Park
2. Các lô biệt thự, liền kề & shophouse sẽ được xây dựng hoàn thiện toàn bộ ngoại thất, nội thất để các khách hàng thoải mái thiết kế theo phong cách riêng.
3. Thời gian bàn giao dự kiến khoảng 12 tháng kể từ ngày kư hợp đồng mua bán.
4. H́nh thức sở hữu: Sở hữu lâu dài.
– Và tất nhiên rồi, một khu đô thị với quy mô lớn như Vinhomes Wonder Park Đan Phượng, chắc chắn sẽ có những tiện ích 'đính kèm' như:
1. Hệ thống siêu thị Vinmart, trường học liên cấp Vinschool, showroom Vinfast…
2. Hệ thống tiện ích lớn từ bên thứ 3: Rạp chiếu phim, các thương hiệu thời trang, vui chơi giải trí khác.


Bất Động Sản VNREAL
142 Hoa Lan, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TPHCM
Tel: 028 35171994 - Fax: 02835171995 Email: Support@vnreal.vn