Home Cho thuê nhà

Bán Căn Hộ Richland Emerald


Bán Căn Hộ Richland Emerald
Bán Căn Hộ Richland Emerald Liên hệ Mr Độ 0989776868
Richland Emerald - Kỳ quan mới của Sài Gòn - Chợ Lớn

Richland Emerald là một trong những dự án nổi bật trên thị trường hiện nay do có vị trí đắc địa ngay tại trung tâm giao thương sầm uất của Sài Gòn - Chợ Lớn, gần chợ Bình Tây. Nhờ đó, có thể đáp ứng nhu cầu nhà ở cao cấp của cư dân quận 5, quận 6 với 142 căn hộ cao cấp và 2 penthouse.

Chỉ trong vòng 2 tuần kể từ khi ra mắt dự án vào ngày 16/03/2009, dự án Richland Emerald đã bán hết 25% số lượng căn hộ.

Vị trí đắc địa

Tọa lạc tại trung tâm khu vực Sài Gòn – Chợ Lớn, cách chợ Bình Tây không xa, nằm đối diện UBND quận 6 và cách Đại lộ Đông Tây chỉ 500m, Richland Emerald là một chọn lựa chiến lược của chủ đầu tư dự án đối với vùng đất trù phú và mang truyền thống kinh doanh lâu đời này. Trong suốt thời gian qua, dự án nhận được sự quan tâm đặc biệt của cư dân quận 5, quận 6 do vị trí độc nhất trong khu vực phù hợp đối với cộng đồng người Hoa vốn đã quá quen thuộc với thổ nhưỡng và môi trường kinh doanh náo nhiệt, sầm uất nơi đây.


Nhờ hệ thống giao thông đồng bộ xung quanh dự án, từ đây có thể dễ dàng di chuyển giữa các khu vực của thành phố: quận 5, quận 6, quận 10, khu Nam Sài Gòn, Bình Chánh, miền Tây...

Chất lượng đẳng cấp

Chất lượng dự án được đảm bảo bởi các đơn vị tên tuổi trên thị trường bất động sản Việt Nam và thế giới như Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Nhật Quang, Ove Arup, Surbana, Thái Thịnh Capital, Bauer, Bachy Soletance, trong đó Công ty Bất động sản Thái Thịnh và Richland Property thực hiện công tác thiết kế, xây dựng và quản lý, kinh doanh dự án.


Ý tưởng thiết kế chủ đạo lấy cảm hứng từ Ngọc lục bảo được các kiến trúc sư, kỹ sư phát triển đầy cảm hứng, mang đến cho tòa nhà dáng vẻ rực rỡ, nguy nga, đường bệ mà chưa dự án nào trong khu vực có được. Căn hộ đạt chuẩn vương giả theo phong cách Á Đông kết hợp với các dịch vụ tiện ích đẳng cấp quốc tế như khu thương mại dịch vụ, khu vui chơi giải trí, spa, hồ bơi, phòng tập, sân chơi cho trẻ em,… cho phép đáp ứng mọi nhu cầu của đời sống hiện đại mà chủ nhân căn hộ mong muốn.

Mức giá hấp dẫn

Căn hộ Richland Emerald có mức giá trung bình 1.250 USD/m2. Đây là mức giá hết sức cạnh tranh hứa hẹn khoản đầu tư sẽ sinh lời nhanh chóng bởi nguồn cung căn hộ cao cấp ở khu vực quận 5, quận 6 tương đối hạn hẹp trong khi nhu cầu lại tăng rất nhanh tại khu vực kinh doanh phồn thịnh này.

Chương trình tài trợ cho vay đến 70% giá trị căn hộ với các điều kiện ưu đãi thực hiện bởi ngân hàng BIDV – Chi nhánh Hồ Chí Minh và Agribank – Chi nhánh Bình Chánh cho phép chủ động trong nguồn vốn đầu tư vào căn hộ.

Để tìm hiểu chi tiết về dự án và chương trình khuyến mãi, vui lòng đến tham quan Nhà mẫu Richland Emerald tọa lạc tại số 177B Cao Thắng (nối dài), P.12, Q.10.

Website của Richland Emerald: www.richlandemerald.com, email: info@richlandproperty.vn

Để sắp xếp lịch hẹn, hãy liên lạc Richland Property đường dây nóng số (08) 3862 6555.



Bất Động Sản VNREAL
142 Hoa Lan, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TPHCM
Tel: 028 35171994 - Fax: 02835171995 Email: Support@vnreal.vn