Home Cho thuê nhà

Văn pḥng đại diện là ǵ?


Văn pḥng đại diện là ǵ?

 Chắc có lẽ rất nhiều người đang chưa nắm rơ văn pḥng đại diện là ǵ? các thủ tục pháp lư để mở văn pḥng đại diện như thế nào? Sau đây tôi xin chia sẻ với các bạn định nghĩa rơ ràng về văn pḥng đại diện, các lưu ư mà bạn phải quan tâm khi làm việc hay kư kết hợp đồng với văn pḥng đại diện, nhằm tránh những rủi ro sau này cho bạn và doanh nghiệp của bạn.
 

 
Chức năng của văn pḥng đại diện là nơi liên lạc, đại diện cho quyền lợi hợp pháp của doanh nghiệp, có ủy quyền cụ thể trực tiếp cho văn pḥng đại diện, là nơi cung cấp thông tin, tiếp cận thị trường, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp. Tại văn pḥng đại diện th́ không được giao dịch buôn bán phát sinh doanh số, không được tự doanh và phát sinh doanh số.
 
 

Những lưu ư khi làm việc với văn pḥng đại diện

V́ một số hạn chế về chức năng và quyền hạn của văn pḥng đại diện nên khi bạn làm việc với văn pḥng đại diện của một doanh nghiệp nào đó bạn phải cần quan tâm đến pháp lư, quyền hạn cụ thể trong giấy ủy quyền mà doanh nghiệp đó ủy quyền cho văn pḥng đại diện. Bạn phải yêu cầu văn pḥng đại diện xuất tŕnh giấy ủy quyền và kiểm tra nội dung của giấy uyển xem có nội dung liên quan đến việc mà bạn đang làm việc hay không? Đồng thời kiểm tra tính hợp pháp về giấy ủy quyền: Thời hạn có hiệu lực, người kư giấy ủy quyền…
 
 

Thủ tục thành lập văn pḥng đại diện

Để thành lập một văn pḥng đại diện cho doanh nghiệp trước khi thuê văn pḥng th́ bạn phải tiến hành các bước sau:
Thức nhất: Bạn phải thông báo về việc thành lập doanh nghiệp.
Thứ 2: Bạn phải có quyết định thành lập văn pḥng đại diện bằng văn bản.
Thứ 3: Bạn phải có quyết định bổ nhiệm người đứng đầu văn pḥng đại diện bằng văn bản.
Thứ 4: Bạn phải có đầy đủ giấy tờ tùy thân của người đứng đầu văn pḥng đại diện.
Thứ 5: Bạn nộp hồ sơ trên vào pḥng đăng kư kinh doanh của sở kế hoạch và đầu tư, nơi văn pḥng đại diện mà bạn muốn đặt.
Trên là những khái niệm và các thủ tục thành lập văn pḥng đại diện cũng như những lưu ư về văn pḥng đại diện mà VNREAL JSC muốn chia sẻ và cung cấp thông tin cho các bạn chưa rơ về văn pḥng đại diện là ǵ? VNREAL JSC chuyên tư vấn và cung cấp thông tin văn pḥng cho thuê tại các quận trung tâm Thành Phố Hồ Chí Minh. Quư Khách hàng có nhu cầu cần thuê văn pḥng hoặc cho thuê văn pḥng đừng ngần ngại liên hệ đến chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ thông tin Miễn Phí. Chúng tôi cam kết bạn sẽ thuê được văn pḥng với giá tốt nhất trực tiếp từ chủ đầu tư.


Bất Động Sản VNREAL
142 Hoa Lan, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TPHCM
Tel: 028 35171994 - Fax: 02835171995 Email: Support@vnreal.vn