Home Cho thuê nhà

Top 10 quán cơm trưa văn pḥng tại quận 9


Tuy không phải là một địa chỉ trung tâm, tuy nhiên, ẩm thực tại quận 9 vẫn khiến cho các thực khách sành ăn cực kỳ yêu mến. Bạn hoàn toàn có thể t́m thấy món ăn ḿnh yêu thích tại nơi đây. Đặc biệt, các quán cơm trưa văn pḥng tại quận 9 được chăm chút đa dạng với nhiều món ăn thuộc các vùng miền khác nhau. Hăy cùng chúng tôi điểm tên 10 quán ăn ngon hút khách mà bữa trưa nào các tín đồ ăn uống cũng muốn ghé thăm.

Wrap & Roll
 
Wrap & Roll có thiết kế sang trọng, là thiên đường của các món cuốn Việt
Wrap & Roll là một nhà hàng Việt, chuyên cung cấp 40 món cuốn phong vị ba miền. Ngoài ra, quán c̣n có rất nhiều món cơm, bún hay lẩu thơm ngon, đặc sắc mà bạn có thể khám phá. Tọa lạc tại Vincom Lê Văn Việt, quán ăn này chính là địa chỉ ăn trưa hấp dẫn dành cho bạn.

Chuỗi món Huế

Chỉ nghe tên thôi, bạn cũng đă biết, các món ăn của địa chỉ này đặc trưng của Huế. Mùi vị đặc sắc, nguyên liệu tươi ngon, cách chế biến đặc biệt, … khiến cho các món ăn tại đây đậm đà một hương vị thôn quê. Tới nay 45 Lê Văn Việt để thưởng thức ẩm thực Huế đặc trưng này nhé.

Phở Ông Hùng

Đă chán cơm, thèm một hương vị mới trong bữa cơm trưa văn pḥng, hăy tới ngay Phở Ông Hùng. Đây là chuỗi cửa hàng ăn nổi tiếng, thơm ngon khó cưỡng. Tại quận 9, bạn có thể tới 45 Lê Văn Việt để thưởng thức món ăn này.

Nhà hàng Vuông Tṛn
 
Thực đơn hấp dẫn của cơm trưa văn pḥng tại Nhà hàng Vuông Tṛn
Đây là nhà hàng, quán ăn trưa nổi bật cho dân văn pḥng và người dân tại quận 9. Tọa lạc tại 4 Lê Văn Việt, bên hông siêu thị CoopMart, quán có thiết kế sang trọng, đẹp mắt và những món ăn hấp dẫn. Bạn có ăn khẩu phần cơm với các món ăn khác nhau từ cá, thịt, mực, đồ nướng, … Ngoài ra, tại nhà hàng c̣n phục vụ các món lẩu đặc sắc khác, đa dạng cho khách hàng thưởng thức.

Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ

Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ tọa lạc 31 – 33 Lê Văn Việt chính là quán cơm trưa văn pḥng tại quận 9 được yêu thích. Cơm tấm hấp dẫn cùng sườn, ba rọi, đùi gà quay, … Mức giá tại đây chỉ khoảng từ 20.000 – 50.000đ.
 
Cơm Chiên Gà Xối Mỡ Phúc Đạt

Đến 188 Lă Xuân Oai để thưởng thức quán cơm trưa văn pḥng nức tiếng Phúc Đạt. Tại đây chuyên về cơm chiên gà xối mỡ với cách chế biến hấp dẫn, nguồn nguyên liệu sạch và h́nh thức món ăn bắt mắt.

Ḿ Quảng Xa Quê
 
Những tô ḿ Quảng hấp dẫn, đầy ụ tại Ḿ Quảng Xa Quê chắc chắn sẽ giúp cho thực khách có một bữa trưa ngon lành
Chán cơm, bạn có thể tới 167 Tăng Nhơn Phú ăn ḿ quảng đậm vị miền Trung. Mức giá cao nhất tại đây chỉ 37.000đ mà bạn có thể chọn ḿ quảng cùng tôm, thịt, trứng, gà, sườn, thập cẩm hay đặc biệt, …

Mủn Quán

Làm phong phú hơn thực đơn các món ăn trưa văn pḥng chính là Mủn Quán. Quán nằm ngay trên đường Quang Trung, số nhà 73. Tại đây, bạn có thể thưởng thức và cảm nhận góc nhỏ trong ẩm thực Hà Nội với bún chả, bún mọc, bún đậu mắm tôm hay các loại nước trái cây, hoa quả ngâm, …

Bún đậu mắm tôm H-Famil
 
Mẹt bún đậu nh́n đă mắt tại H-Famil quận 9
Tọa lạc tại 202A3 Man Thiện, đây là quán ăn được yêu thích tại quận 9. Các thực khách có thể thưởng thức món ăn này với mức giá hấp dẫn chỉ từ 40.000 – 60.000đ. Đây chính là lựa chọn thích hợp cho một buổi trưa mà dân văn pḥng muốn đổi mới hương vị.

Hủ tiếu ḿ gà Hoàng Gia

Cái tên cuối cùng trong 10 quán cơm trưa văn pḥng tại quận 9 chính là hủ tiếu ḿ gà Hoàng Gia tại 469 Đỗ Xuân Hợp. Hủ tiếu không c̣n là món ăn xa lạ ǵ đối với người dân Việt, tuy nhiên, tại đây, món ăn được chế biến một cách đặc biệt, thơm ngon khó cưỡng.
Ngoài hủ tiếu, th́ tại đây bạn c̣n có thể t́m thấy cơm gà, ḿ, bún, miến, phở, … cho bữa ăn trưa của ḿnh.
Trên đây là top 10 quán cơm trưa văn pḥng tại quận 9 được các thực khách cực kỳ ưa chuộng. Hăy tới ngay những địa chỉ này, thưởng thức các món ăn hấp dẫn, phong phú và thơm ngon.
Theo: http://chothuenha123.com/


Bất Động Sản VNREAL
142 Hoa Lan, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TPHCM
Tel: 028 35171994 - Fax: 02835171995 Email: Support@vnreal.vn