Home Cho thuê nhà

Top 10 quán cơm trưa văn pḥng tại quận 11


Cứ đến giờ nghỉ trưa là bạn cùng đầu nghiệp lại đau đầu về vấn đề quen thuộc muôn thuở: 'Trưa nay ăn ǵ?'.Rồi lo nghĩ xem nên ăn chỗ nào? Ăn chỗ nào ngon? Ăn chỗ nào cho hợp khẩu vị. Đừng lo lắng,  tham khảo ngay top 10 quán cơm trưa văn pḥng tại quận 11 ngon quên lối về dưới đây nhé.

Al Fresco's - số 207 Lê Đại Hành, phường 15, quận 11
Tại Al Fresco's là nơi mang trong ḿnh rất nhiều tinh hoa của các nền ẩm thực trên thế giới. Khi đến với nhà hàng này, khách hàng sẽ được thưởng thức rất nhiều món ăn hấp dẫn đến từ các nền ẩm thực như Âu, Úc, hay châu Mỹ hoang dă...Nhưng nổi tiếng nhất tại Al Fresco's phải kể đến là những món ăn đến từ nước Ư như pizza, salad, pasta… Mức giá giao động với các món ăn tại đây với giá vào khoảng 200.000 – 250.000 vnđ/người.
 
Món ăn đầy hấp dẫn tại Al Fresco's

Cây Dù – 64A Lữ Gia, phường 15, quận 11
Tại Cây Dù quán bạn sẽ được đến với thế giới của các món ăn độc đáo, đa dạng với những hương vị tuyệt vời. Đảm bảo thực khách sẽ không thể nào quên dù mới chỉ ăn lần đầu. Thêm vào đó các món ăn tại đây đều được trang trí vô cùng bắt mắt, khéo léo. Các món ăn tại đây rơi vào khoảng giá 150.000-250.000 vnđ/người.
 
Món đậu hũ khói lửa cực hấp dẫn tại Cây Dù quán

 Hội Quán – 2 Bis Lê Đại Hành, phường 15, quận 11
Hội Quán là một trong những quán ăn được xếp vào top 10 quán cơm trưa văn pḥng tại quận 11. Tại Hội quán, phục vụ những món ăn chay, cơm chay vô cùng hấp dẫn. Với các đầu bếp món chay giỏi cùng với đội ngũ nhân viên nhiệt t́nh, chuyên nghiệp luôn luôn sẵn sàng và nhiệt t́nh phục vụ thực khách bất cứ lúc nào.
Ngoài ra, quán ăn c̣n có buffet chay vào những ngày rằm hay mùng 1 hàng tháng. Buffet được tổ chức ngoài trời do đó tạo cho thực khách cảm giác vô cùng thoải mái, thoáng mát.
 
Món cuốn chay tại hội quán
Tại Hội Quán nếu như thưởng thức các món ăn thông thường, giá các món chay như các món cơm văn pḥng thông thường vô cùng rẻ. Đối với buffet chay sẽ rơi vào khoảng 100.000-150.00 vnd/người.

 Món Huế - số  624 Nguyễn Chí Thanh, phường 4, quận 11

Nhắc đến món Huế là nhắc đến những món ăn gây đầy thương nhớ và vấn vương. Chắc ai đă từng thưởng thức ẩm thực Huế tại Nét Huế th́ sẽ không thể quên được hương vị bún ḅ, bánh bột lọc, nem lụi, cơm hến...đặc sắc tại đây cả.
Món nào cũng mang đậm hương vị riêng biệt làm  thực khách cứ vương vấn măi không rời. Ngoài các món chính, tại món Huế c̣n có các món chè đặc trưng để bạn có thể gọi dùng tráng miệng sau khi dùng các món mặn.
 
Món Huế- Top 10 quán cơm trưa văn pḥng tại quận 11
Các món ăn tại đây có già từ 40.000, 50.000vnđ … cho tùy món, tùy xuất. Nhưng để ăn cho hết thương hết nhớ đồ Huế th́ chắc chắn bạn phải thưởng thức vài ba món đúng không nào? V́ vậy, chỉ với khoảng 100.000-150.000 vnđ/ người là bạn và đồng nghiệp của ḿnh đă có thể thưởng thức rất nhiều món ngon tại món Huế rồi.

 Yu Mei – 427 Hàn Hải Nguyên, phường 1, quận 11
Tại Yu Mei là thiên đường của những món lẩu và nướng tươi ngon và đặc sắc như: đà điểu, mực, lẩu thái, lẩu hải sản, nhím, cá, heo rừng... Tất cả mọi nguyên liệu tại Yu Mei đều tươi ngon và mỗi món ăn lại mang những hương vị và cách nấu nướng riêng của những đầu bếp lành nghề và tâm huyết của quá.
 
Cơm chiên Dương Châu tại Ye Mei
Ye Mei chính là địa chỉ lư tưởng cho những buổi liên hoan của anh chị em văn pḥng. Tùy vào món ăn, và suất ăn mà giá tại đây giao động vào khoảng 150.000-300.000 vnđ/ người.

 LokCok SaiGon -  tại số 59C Âu Cơ, phường 14, quận 11
LokCok SaiGon là quán ăn với những món ăn hấp dẫn được chế biến từ thịt cừu Úc. Các món ăn đặc trưng tại đây phải kể đến như cừu ba rọi xông khói, cừu đút ḷ phô mai cừu nướng… và rất nhiều món ngon từ cừu khác với những hương vị khó quên.
 
Các món ăn từ Cừu tại LokCok đều được chế biến từ thịt cừu non được nhập khẩu trực tiếp từ Úc. Ngoài thịt cừu quán ăn quận 11 này c̣n có rất nhiều món ăn hấp dẫn khác có thể đáp ứng khẩu vị đa dạng của thực khách

Nhà Hàng 79 - 3D Ḥa B́nh, phường 3, quận 11
Nhà Hàng 79 là thiên đường của các món ăn đặc sản đến từ rừng ngập mặn Vàm Sát thuộc huyện Cần Giờ. Nhà hàng 79 thu hút rất nhiều thực khách sành ăn đến đây. Các món ăn đặc trưng, đạm vị cùng với không gian mang phong cách nhẹ nhàng, hiện đại , ḥa cùng với thiên nhiên cây cỏ mang đến cho thực khách cảm giác an b́nh và thư thái. Mọi muộn phiền của bạn sẽ được tan biến nay trong tích tắc khi vừa có đồ ăn ngon vừa có không gian đẹp.  Mức giá dao động với các món ăn tại đây rơi vào khoảng 150.00- 300.000 VNĐ/ người.
 
Món ăn cực hấp dẫn tại nhà hàng 79

Cơm Gà Hải Nam - 95 - 97 Âu Cơ, phường 14, quận 11
Cơn thèm các món ăn từ gà của bạn sẽ được đánh tan ngay lập tức khi bạn đến với cơm gà Hải Nam. Tại đây có rất nhiều món ăn ngon từ gà như: Cơm gà, cánh gà chiên bơ, gà Đài Loan….Và các món ăn đặc sắc khác như: hủ tiếu, ḿ xào, bơ chiên gịn, ...Do đó khi đến với Cơm gà Hải Nam bạn có rất nhiều sự lựa chọn để phù hợp với nhu cầu, khẩu vị của ḿnh cùng với những đồng nghiệp đi cùng. Mức giá ở đây vào khoảng 70.000- 150.000 vnđ/ người.
 
Cơm gà Hải Nam ngon đúng điệu

Tân Lạc Viên - số 1197 Đường 3 Tháng 2, phường 6, quận 11
Nhắc đến top 10 quán cơm trưa văn pḥng tại quận 11 th́ chắc chắn không thể không nhắc đến Tân Lạc Viên được. Ở Tân Lạc Viên với rất nhiều món ăn Trung Quốc ngon để dân văn pḥng có thể thỏa thích lựa chọn từ cơm cho đến há cảo, bánh bao, chân gà hấp x́ dầu hay dimsum.
 
Dimsum cực hấp dẫn tại Tân Lạc Viên

UmBo Steak House - 488 Lạc Long Quân, phường 5, quận 11
Nếu các anh chị em văn pḥng mê các món steak th́ UmBo Steak House là sự lựa chọn không thể thiếu dành cho bạn vào giờ ăn trưa.  Tại Umbo Steak bao gồm có: cơm trưa văn pḥng, beefsteak , các món từ ḅ, spaghetti và nhiều món ăn hấp dẫn khác nữa. Không gian ấm cúng tại đây cũng là nơi lư tưởng để bạn cùng đồng nghiệp thư giăn để bước vào một buổi chiều làm việc hiệu quả.
 
Spaghetti cực hấp dẫn tại Umbo
Với gợi ư về top 10 các quán cơm trưa văn pḥng tại quận 11 ở trên hi vọng anh chị em văn pḥng sẽ không phải đau đầu mỗi khi đến giờ cơm trưa nữa.



Bất Động Sản VNREAL
142 Hoa Lan, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TPHCM
Tel: 028 35171994 - Fax: 02835171995 Email: Support@vnreal.vn