Home Cho thuê nhà

Top 10 quán cơm trưa văn pḥng quận Phú Nhuận ngon và sạch


Quận Phú Nhuận là một quận ở nội thành của Thành phố Hồ Chí Minh. V́ vậy, không quá khó khăn để t́m được quán cơm trưa văn pḥng. Chính v́ có rất nhiều sự lựa chọn cho quán cơm văn pḥng nên chúng ta càng khó khăn trong việc chọn được một bữa trưa ngon miệng, đầy đủ chất dinh dưỡng, giá cả phải chăng. Dưới đây là top 10 quán cơm trưa văn pḥng tại quận Phú Nhuận, gạt bỏ băn khoăn 'trưa nay ăn ǵ' của dân văn pḥng.

Cơm Đất
Địa chỉ: 62/18 Nguyễn Lâm, phường 7
Quán cơm sạch quận Phú Nhuận
Đây là quán cơm văn pḥng ở quận Phú Nhuận, nổi tiếng với chất lượng thực phẩm sạch, đảm bảo vệ sinh nên được rất nhiều người chọn làm nơi ăn trưa quen thuộc. Bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm khi đặt hàng ở Cơm Đất. Đặc biệt, khi gọi ship cơm th́ cơm sẽ không để trong hộp xốp mà được đựng trong cà rem bằng inox, rất sạch sẽ mà không gây ô nhiễm môi trường. Thực đơn ở đây rất phong phú để bạn có thể chọn theo sở thích, thức được nêm nếm, chế biến rất vừa miệng, được đảm bảo không hề có thêm chất phụ gia hay phẩm màu độc hại nào khác.

Quán cô Năm
Địa chỉ: 17 Nguyễn Văn Trỗi
Quán cơm ngon như mẹ nấu
Trong top 10 quán cơm trưa văn pḥng tại quận Phú Nhuận th́ không thể không nhắc đến Quán cô Năm. Quán cơm này được biết đến là cơm ngon như cơm mẹ nấu với các món ăn b́nh dân được chế biến rất ngon, hợp khẩu vị của nhiều người. Quán có tên như vậy là v́ cô chủ tên là Năm, cực kỳ thân thiện và vui tính, dễ thương đúng chất dân Miền Tây. Thực đơn rất đa dạng, có cả phở, bún để bạn chọn nếu như bỗng dưng chán cơm, đảm bảo bao no luôn.

Cơm trưa b́nh dân - Trần Huy Liệu
Địa chỉ: 139 Trần Huy Liệu, phường 8
Top 10 quán cơm ngon
Menu tại đây rất đa dạng, được giới văn pḥng đánh giá khá cao về chất lượng cũng như thái độ phục vụ của nhân viên. Thực đơn thay đổi theo ngày, món ăn rất vừa miệng, giá cả và chất lượng hợp lư, có giao cơm tận nơi.

Cơm trưa văn pḥng - Hoàng Văn Thụ
Địa chỉ: 170 Hoàng Văn Thụ, phường 9
Cơm trưa văn pḥng ngon
Rất nhiều người, đặc biệt là dân văn pḥng đă không c̣n xa lạ với địa chỉ cơm trưa quen thuộc này. Quán cơm này rất đông khách hàng bởi chất lượng thực phẩm tốt mà giá cả rất phải chăng. Một trong những best seller ở đây là món sườn ram rất đậm đà, thịt không bị ôi.

Quán cơm b́nh dân - Nguyễn Kiệm
Địa chỉ: 478 Nguyễn Kiệm
Cơm văn pḥng ngon
Thực đơn hàng ngày ở đây rất đa dạng món thức khác nhau để bạn chọn lựa: Cá basa chiên sả, cá thu Nhật kho tiêu, mắm chưng, … với giá cả b́nh dân, phù hợp với phần đông dân văn pḥng. Đặc biệt là đảm bảo vệ sinh, sạch sẽ.

Bếp nhà Đậu
Địa chỉ: 115 Nguyễn Công Hoan
Quán cơm văn pḥng ngon
Bạn muốn có một bữa ăn ngon, đầy đủ chất dinh dưỡng th́ không thể bỏ quan Cơm khay văn pḥng - Bếp nhà Đậu. Đây là quán ăn online nhưng được rất nhiều người tin tưởng gửi gắm bữa trưa của ḿnh.

Bếp nhà nấu - cơm trưa văn pḥng
Địa chỉ: 128 Hồng Hà, phường 9
Món cà ri gà nổi tiếng ngon
Quán nổi tiếng với món cơm cà ri gà rất ngon. Nếu muốn ăn vặt th́ bạn có thể gọi thêm bánh bắp chiên bơ béo ngậy, rất thơm và lạ.

Cơm nhà nấu
Địa chỉ: 67 Trương Quốc Dung
Cơm ngon chuẩn cơm nhà
Đến đây bạn sẽ được thưởng thức những món cơm đúng chuẩn cơm nhà. Với những món ăn quen thuộc đem lại cho bạn cảm giác một bữa cơm nhà thân thương.

Ḿ Gà Quay San San
Địa chỉ: 147 Hoa Lan, phường 2
Ḿ gà quay San San
Nếu như bạn đă chán với những bữa cơm trưa th́ hăy thử bữa trưa với tô ḿ gà quay xem sao. Ḿ gà quay San San đă chinh phục khách hàng với những chiếc đùi gà tươi ngon, lớp da ngoài gịn gịn, thịt gà mềm mà không bị khô được rất nhiều người lựa chọn. Ngoài ra, ở đây c̣n có ḿ xá xíu, sủi cảo phô mai chiên, sủi cảo nước,… cho các bạn tha hồ lựa chọn.

Beefsteak Củ Hành Tây - Lê Văn Sỹ
Địa chỉ: 189/1 Lê Văn Sỹ
Bữa trưa ngon miệng với thịt ḅ
Thêm một quán ăn nữa nếu bạn muốn đổi khẩu vị. Thịt ḅ rất tươi và ngon, nước sốt rất đậm đà, được mọi người b́nh chọn là quán ăn chất lượng tốt, giá cả phải chăng, rất phù hợp cho một bữa trưa thịnh soạn.
Trên đây là top 10 quán cơm trưa văn pḥng tại quận Phú Nhuận mà bạn nên thử. Cùng chia sẻ những quán cơm trưa văn pḥng ngon, chất lượng tốt mà bạn biết nữa nhé.


Bất Động Sản VNREAL
142 Hoa Lan, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TPHCM
Tel: 028 35171994 - Fax: 02835171995 Email: Support@vnreal.vn