Home Cho thuê nhà

Top 10 quán cơm trưa văn pḥng quận B́nh Thạnh không nên bỏ qua


Bạn là một người phụ nữ đă có con. Bạn tất bật buổi sáng để đưa con đi học và không kịp chuẩn bị bữa trưa cho chính bản thân ḿnh. Do đó bạn thường xuyên phải ra ngoài để ăn trưa. Tuy nhiên bạn không phải là một người rành về các chỗ ăn ngon. Top 10 quán cơm trưa văn pḥng tại quận B́nh Thạnh sẽ giúp bạn có một bữa trưa ngon miệng và đầy đủ năng lượng.

Busan Korean Food.
Nhà hàng này nổi tiếng với những món ăn chuẩn Hàn Quốc. Đặc biệt ở đây c̣n có những món ăn mang hương vị của thành phố cảng Busan, một nơi được coi là có ẩm thực ngon nhất Hàn Quốc. Với thực đơn mang hương vị đặc trưng th́ hẳn nhà hàng này đă rất thành công trong việc đưa nền ẩm thực xứ Kim Chi đến với Sài G̣n.

Bữa trưa đơn giản với Trống Cơm.
Các món ăn ở Trống Cơm mang hương vị truyền thống.
Nếu bạn là một người yêu thích sự đơn giản, nhẹ nhàng th́ Trống Cơm chính là một lựa chọn tuyệt vời. Đây là một địa chỉ ăn trưa không thể bỏ qua tại B́nh Thạnh. Với nguyên liệu sạch sẽ kết hợp với gia vị truyền thống tạo nên những món ăn rất Việt.

Quán ăn Ơ Thương.
Ơ Thương sẽ giúp bạn quay lại những kư ức thời thơ ấu thân thương bởi các món ở đây có vị như vị của mẹ nấu vậy. Ơ Thương cũng có rất nhiều chi nhánh để khách mọi miền đều có thể thưởng thức.

Lẩu băng chuyền Osaka.1.
Nhà hàng này có hơn 60 loại thực phẩm tươi sống cho bạn lựa chọn. và c̣n có quầy buffet line với 40 món ngon sẽ giúp bạn có những bữa trưa đáng nhớ ở nơi đây.

Nhà hàng Tomato Dining Restaurant.
Với những ai yêu thích hương vị ẩm thực Á Âu th́ hẳn chẳng c̣n lạ lẫm ǵ với nhà hàng Tomato Dining Restaurant. Thực đơn ở nơi đây vô cùng phong phú như Salad, bẹ sườn cừu với khoai tây chiên…sẽ khiến bạn ngất ngây trong từng khoảng khắc.
 
Nhà hàng Tomato Dining Restaurant với hương vị ẩm thực Á Âu.

Nhà hàng Vườn Quê.
Những nguyên liệu để chế biến thức ăn ở Vườn Quê đều là những thứ tươi sạch và đảm bảo. Ở đây có các nguyên liệu dân dă như cua đồng, bồ câu, gà ta…Do đó, Vườn Quê nhận được nhiều lời khen từ thực khách tứ phương.

Vườn Chay Garden.
Đây cũng là một trong các địa chỉ ăn ngon tại B́nh Thạnh. Với hơn 50 món ăn chay truyền thống, thực khách sẽ được thưởng thức tay nghề của những tay bếp giàu kinh nghiệm. Các món nổi bật như gỏi cuốn, súp, kho, xào…Tất cả các món đều được chế biến từ nguồn nguyên liệu rau , quả, củ đem đến cho bạn một bữa ăn thanh đạm.

Ssal Chicken.
Với những tín đồ mê gà th́ đây quả thực là địa chỉ dành cho bạn. Đến với nhà hàng này bạn sẽ không thể quên hương vị món gà áo gạo thơm ở đây. Ngoài ra c̣n các món khác như gà sốt mật ong, gà sốt nước tương. Đùi gà áo gạo…
 
Bạn có thể thỏa thích ăn gà ở Ssal Chicken.

Quán ăn Con Gà Mái.
Với mong muốn đưa tới cho thực khách những món ăn mang đậm hương vị của vùng đất Phú Yên th́ nhà hàng này sẽ đưa cho khách một thực đơn hấp dẫn, đồ sộ. những món ăn tiêu biểu tại đây như gỏi gà, mắt cá ngừ đại dương. Chè mít hột đác…Bạn sẽ có một bữa trưa ngon miệng tại đây.

Phở gà Cát Tường.
Phở gà Cát Tường nằm trong top 10 quán cơm trưa văn pḥng tại quận B́nh Thạnh.
Phở gà Cát Tường là một địa chỉ mà nhiều người ghé qua khi sống ở B́nh Thạch. Thậm chí có nhiều người ở nơi xa cũng tới đây để thưởng thức tô phở ngon tuyệt này.
Hy vọng những địa chỉ trên đây sẽ giúp bạn có một bữa trưa vui vẻ và đầy đủ dinh dưỡng.
Theo: https://chothuenha123.com


Bất Động Sản VNREAL
142 Hoa Lan, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TPHCM
Tel: 028 35171994 - Fax: 02835171995 Email: Support@vnreal.vn