Home Cho thuê nhà

Top 10 quán cơm trưa văn pḥng quận 10 ngon miệng


Một bữa ngon miệng, hợp vệ sinh an toàn thực phẩm luôn là mong ước của rất nhiều dân văn pḥng hiện nay. Tuy nhiên, để t́m kiếm được một địa chỉ phục vụ cơm văn pḥng chất lượng trên địa bàn quận 10 hoàn toàn không dễ. Top 10 quán cơm trưa văn pḥng tại quận 10 ngon nhất chính là gợi ư giúp bạn chọn lựa một quán ăn ngon, bổ, rẻ nhưng vẫn đảm bảo an toàn thực phẩm.

Quán cơm 357
Đây là một trong những quán cơm trưa văn pḥng tại quận 10 nổi tiếng nhất hiện nay. Đĩa cơm thơm ngon với miếng sườn đậm đà cũng món xào bắt mắt thêm chút hành phi béo ngậy chắc chắn có thể làm hài ḷng cả những vị khách khó tính nhất.
 
Miếng sườn béo ngậy thơm phức quyến rũ thực khách
Địa chỉ: 357/12 Cách Mạng Tháng 8, Phường 13, Quận 10, Hồ Chí Minh

Cơm văn pḥng Pháp Quán
Quán cơm này đă có tuổi đời rất lâu, luôn nhận được nhiều lời khen bởi mức giá mềm chỉ từ 40.000 - 45.000 đồng. Một phần cơm có đầy đủ cơm, thịt chả, canh, món xào.
 
Phần cơm đầy đủ thịt, cá, canh và đồ xào
Địa chỉ: Hẻm Nối Dài, 421/12 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, Hồ Chí Minh

Quán Cơm Thùy Minh
Không gian trong quán rộng răi, thoáng mát được rất nhiều dân văn pḥng lựa chọn bởi số lượng món ăn vô cùng phong phú. Thức ăn được đánh giá rất cao bởi chất lượng và cách chế biến đúng chuẩn. Ngoài ra, cơm Thùy Minh c̣n cung cấp dịch vụ giao hàng tận nơi nhanh chóng.
 
Cơm Thùy Minh nổi tiếng về chất lượng và hương vị từng món ăn
Địa chỉ: Thất Sơn, Phường 15, Quận 10, Hồ Chí Minh.

Quán cơm 593
Cơm văn pḥng 593 là quán cơm phục vụ khách hàng mọi suất ăn từ văn pḥng cho đến gia đ́nh. Tại quán có hơn 100 món với đủ hương vị từ Á đến Âu.
 
Nồi cá kho đặc sản tại quán cơm 593
Địa chỉ: 593 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, Hồ Chí Minh.

Quán cơm 488
Cơm văn pḥng 488 nổi tiếng trong giới văn pḥng quận 10 bởi chất lượng món ăn tuyệt hảo. Ngoài ra, quán c̣n có dịch vụ ship cơm tận nơi mang đến cho bạn một trưa ngon miệng.
 
Dĩa cơm văn pḥng đúng vị mang đến bữa trưa ngon miệng cho thực khách
Địa chỉ: 488 Đường 3 Tháng 2, Phường 14, Quận 10, Hồ Chí Minh.

Quán cơm Hạnh Thu
Đây là một trong những địa chỉ cơm văn pḥng và gia đ́nh giao tận nơi được nhiều khách hàng yêu thích tại quận 10. Bạn sẽ được thưởng thức những món ăn dân dă, đậm chất truyền thống, đảm bảo được tiêu chí hương vị và độ nóng của thức ăn.
 
Món ăn phong phú, đa dạng tại quán cơm Hạnh Thu
Địa chỉ: 10 Trường Sơn, Cư xá Bắc Hải, Quận 10, Hồ Chí Minh.

Quán cơm Sỹ Đan
Cơm văn pḥng Sỹ Đan từ lâu đă được rất phổ biến với giới văn pḥng TP. Hồ Chí Minh. Quán không chỉ phục vụ các món cơm mà từ xôi, phở, bún,... đều có trong thực đơn. Tiệm luôn thu hút một lượng khác đông đảo bởi mức giá hợp lư, chất lượng món ăn ngon và cách phục vụ nhanh chóng.
 
Nhiều sự lựa chọn cho khách hàng khi đến với cơm Sỹ Đan
Địa chỉ: Sư Vạn Hạnh, Quận 10, Phường 12, Quận 10, Hồ Chí Minh.

Quán cơm Cầu Vồng
Quán có không gian rộng lớn, tạo cho khách cảm giác thoải mái, bạn có thể tranh thủ nghỉ trưa ngay tại quán. Các món ăn đặc sắc nhất tại Cầu Vồng gồm: ốc om chuối, gà ri nướng, cá diêu hồng om dưa,...
 
Gà ri nướng nổi tiếng tại quán cơm Cầu Vồng
Địa chỉ: 824/24 Sư Vạn Hạnh, Phường 12,  Quận 10, Hồ Chí Minh.

Cơm văn pḥng Mon
Cơm văn pḥng Mon ra đời với mong muốn mang đến những bữa trưa chất lượng cho giới văn pḥng. Hộp cơm tŕnh bày đẹp mắt, giữ được độ nóng tốt, đảm bảo hương vị của món ăn. Quán phục vụ mọi ngày trong tuần với thực đơn thay đổi đa dạng.
 
Hộp cơm văn pḥng Mon đẹp mắt với hương vị tuyệt vời
Địa chỉ: 206/16 Lư Thường Kiệt, Phường 14, Quận 10, Hồ Chí Minh.

Quán cơm Linh
Cơm Linh là địa chỉ được ưa thích của dân văn pḥng quận 10 với những món ăn được đánh giá 'ngon khó cưỡng'. Đồ ăn có mức giá rẻ nhưng chất lượng không hề thua kém bất cứ một nhà hàng nào.
 
Món ăn ngon khó cưỡng tại cơm văn pḥng Linh
Địa chỉ: 839/25 Lê Hồng Phong, Phường 12, Quận 10, Hồ Chí Minh.
Trên đây là chia sẻ về top 10 quán cơm trưa văn pḥng tại quận 10 ngon nhất được dân văn pḥng yêu thích. Hăy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn thêm về nhiều quán ngon tại quận 10 nữa nhé.
 Theo:http://chothuenha123.com/


Bất Động Sản VNREAL
142 Hoa Lan, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TPHCM
Tel: 028 35171994 - Fax: 02835171995 Email: Support@vnreal.vn