Home Cho thuê nhà

Top 10 quán cà phê thoáng mát cho dân văn pḥng tại Quận 2


Từ lâu Quận 2 nổi tiếng với khu Thảo Điền hội tụ nhiều quá cà phê xinh lung linh đa phong cách khác nhau. Từ không gian hiện đại cho đến hoài cổ gần gũi với thiên nhiên mang lại cho bạn cảm giác thoải mái khi thưởng thức tách cà phê mà nhất là dân văn pḥng. Dưới đây là top 10 quán cà phê cho dân văn pḥng tại Quận 2 mà bạn tuyệt đối không được bỏ qua.

Le Café De La Mer
Địa chỉ: 61 Xuân Thủy, P. Thảo Điền, Quận 2.
Quán Le Café De La Mer
Sở hữu lối kiến trúc sân vườn lạ mắt với hơi thở thiên nhiên len lỏi từng ngóc ngách mang lại sự thư giăn cho khách hàng. Không gian mô phỏng theo kiểu quầy bar sử dụng mọi chất liệu, đồ trang trí theo phong cách này. Có thể nói đây là quán cafe độc đáo mà bất kỳ dân văn pḥng nào cũng nên thử một lần.

Kokois

Địa chỉ: 23 Trần Ngọc Diện, Thảo Điền, Quận 2.
Quán có ư tưởng thiết kế nội thất độc đáo, nguồn cảm hứng là từ bàn thép công nghiệp và container vận tải bụi bặm kết hợp không gian xanh mang lại cảm giác thư thái. Đây là địa điểm lư tưởng để dân văn pḥng thưởng thức cà phê và đặc biệt với những ai thích sự đơn giản, tinh tế.
Không gian quán Kokois

Gardenia Cafe

Địa chỉ:28 Trần Ngọc Diện, P. Thảo Điền, Quận 2.
Khu vực vui chơi chơi dành cho trẻ em
Chính cái tên đă nói lên cảm hứng thiết kế của quán. Đó là cà phê theo kiểu sân vườn với diện tích rộng, có khu vui chơi cho trẻ em được trang hoàng thêm nhiều cây xanh dọc hai lối đi khơi nguồn cảm hứng bất tận.
 Không gian quán là chủ đạo là màu xanh

OHA Coffee & Tea

Địa chỉ: 57 đường số 51, P. B́nh Trưng Đông, Quận 2.
Một góc OHA Coffee & Tea
Quán chỉ gói gọn trong diện tích gần 500m2 nhưng bài trí thoáng mát có cây xanh mà điểm nhấn chính là kệ trưng bày sách. Bạn có thể vừa thưởng thức cuốn sách hữu ích vừa thưởng thức cốc nước mát lạnh mang lại cảm giác sảng khoái trong cái nắng nóng của Sài G̣n.

Thảo Điền Coffee

Địa chỉ: 38 Trần Ngọc Diện, P. Thảo Điền, Quận 2.
Kiến trúc mở, thông thoáng của Thảo Điền Coffee
Chủ đạo của quán là không gian xanh mát với mảng tường đầy ắp lá phối cùng tông bàn màu gỗ tạo cảm giác thư thái cho bạn ngay lần đầu tiên bước vào. Đó cũng là xu hướng thiên nhiên quán tạo ra để gần gũi với con người hơn, khơi nguồn cảm hứng tốt.

Wauhaus Coffee

Địa chỉ: 97 Thảo Điền, P. Thảo Điền, Quận 2.
Wauhaus Coffee nằm tại 97 Thảo Điền
Không chỉ sở hữu view đẹp, điểm nổi bật mà Wauhaus Coffee sở hữu nằm ở vị thức uống. Ngoài cà phê sạch 100%, quán có thêm thức uống trà sữa thơm ngon, trân châu handmade thỏa ḷng mọi dân văn pḥng nghiện loại thức uống phổ biến này.

MAD House

Địa chỉ: 6/1/2 Nguyễn Ư Dĩ, P. Thảo Điền, Quận 2.
Bên trong MAD House
Dân văn pḥng nếu t́m kiếm quán yên tĩnh, không gian xanh th́ MAD House là lợi gợi ư lư tưởng nhất. Bao trùm là khu vườn thoáng đăng và không gian vintage bên trong rất đặc biệt.
Khung cảnh bên ngoài

An Café Saigon

Địa chỉ: 10 Trần Ngọc Diện, P. Thảo Điền, Quận 2.
An Café SaiGon mang đặc trưng rất riêng của Sài G̣n
Quán này sắp xếp và bài trí mọi bật theo không khí ấm cúng kiểu gia đ́nh và chia gian cho từng pḥng mang đặc trưng riêng của người Sài G̣n. Lối kiến trúc mở cùng không gian thoáng đăng tận dụng nguồn sáng tự nhiên mang lại cảm giác an yên đến lạ cho con người.

Shin Coffee Thảo Điền

Địa chỉ: 85 đường Thảo Điền, P. Thảo Điền, Quận 2.
Góc pha chế của Shin Coffee Thảo Điền
Cơ sở này có diện tích rộng hơn so với cơ sở tại Quận 1. Với mọi người có lẽ đây là địa chỉ coffee quen thuộc với không gian quán được chăm chút kỹ lưỡng. Ngoài ra, khu vực pha chế được đầu tư nhiều với hệ thống máy pha cà phê hiện đại.

Walking distance – juicery & Café

Địa chỉ: 80D Xuân Thủy, P. Thảo Điền, Quận 2.
Walking distance – juicery & Cafe trang trí màu sắc tươi vui
Thiết kế chủ đạo của quán là phong cách vintage với bức tường bên trong vẽ nhiều hoa quả cùng bàn ghế vô cùng độc đáo. Quán này có nhiều điểm rất thú vị, đồ ăn và thức uống ngon mà dân văn pḥng cùng nên thử ghé đến.
Quận 2 có khá nhiều quán cà phê mà bài viết này không thể kể ra hết cho bạn được. Trên đây chỉ là top 10 quán cà phê cho dân văn pḥng tại Quận 2 mà bạn có thể tham khảo thêm. Mong rằng nó là hữu ích.


Bất Động Sản VNREAL
142 Hoa Lan, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TPHCM
Tel: 028 35171994 - Fax: 02835171995 Email: Support@vnreal.vn